special chapter

3.7K 107 0
                                    

3rd person's POV

"F*CK galit ang asawa ko sakin pano ba naman nag papahanap siya ng dugo na kulay violet !san naman kaya ako makakahanap non .Nung sinabi ko na mahirap hanapin yun sakanya ay bigla nalang siyang nagdabog at umiyak tas sinasabi pa na di ko na siya mahal for petes sake di matutumbasan ng buhay ko kung gano ko siya kamahal.Ang hirap naman ng may asawang buntis . "Pakamot kamot na sabi ni adrian habang kausap ang mga kaibigan .pinagtawan naman siya ng mga to dahil sa kakornihan niyang mga sinabi

" bro malamang buntis yang asawa mo hahaha tsaka bro bawas bawasan mo yang ka kornihan mo "sagot naman ni draven sa kaibigan habang tumatawa tawa samantala ay tahimik naman ang kaibigan nilang si Math sa isang gilid habang pinapakinggan niya ang mga ito.

" gago! Nag mamahal kasi ako kaya ganun,tsaka buti nga di katulad mo madami ng nakamang bampira buti di uso aids sating mga bampira kung sakali ikaw ang unang magkakaroon"sagot ni adrian sabay sa kaibigan.

"Waahahaha kasalanan ko bang hinahabol habol nila ako"mayabang na saad ni draven.Bigla naman nagsalita si Math na kinatigil nilang dalawa.

"Pumunta ka sa mga warka tsaka mo ipagawa ang violet na dugo na gusto ng asawa mo"sagot nitona sinang ayunan ni draven .nanahimik naman si adrian at nag paalam sa dalawa ng pupuntahan ang mga warka ,gusto na kasi niyang maka usap ang asawa sa lalot madaling panahon dahil tatlong araw na itong di namamansin.Pumunta na si adrian sa mga warka at pinagawa ang kanyang nais sa pinakapinuno nila. Sumang ayon naman ang warka kapalit ng tatlong bulaklak na kakaiba sa ibang bulaklak na matatagpuan lang sa kaharian ni adrian .pumayag si adrian at ano mang oras ay pwedeng kunin ng warka ang tatlong bulaklak sa kanilang kaharian.Nag ayos ng mga sangkap ang warka at nag simula na sa pag sasalita habang nakapikit na nag lalagay ng mga sangkap.

"cuatro pétalos de rosas tres manzanas cuatro tazas de sangre por el poder de la gran bruja hacen de esta sangre una violeta" pag sambit ng warka habang hinahalo ang kanayang palayok.bigla naman itong pumutok at sumandok ang witch at tinikman ito saka niya nilagay sa isang bote.


Matapos niya itong gawin ay nag pasalamat na si adrian sakanya at sinabing pumunta nalang siya doon para sa bulaklak na kailangan niya. Derederetso naman pumunta sa asawa niya at pumasok sa silid nilang hindi kumakatok, nakita naman naman nito na nakatalikod ang asawa at nakadungaw sa bintana kaya niyakap niya ito patalikod .

"Asawa ko patawarin mo na ako " malambing na sambit nito.Nanatili namang walang imik si Amaia kaya nilabas ni adrian ang bote na may lamang dugo na kulay violet at pinakita sa asawa.tinignan naman siya nito at tinignan kung ano ang binigay ng asawa .tinignan niya naman ang asawa at niyakap ni amaia ang asawa.

"Patawadin mo din ako adrian di ko mapigilan maging ganto eh"sambit ni amaia at nag pout .

"Ok lang asawa ko basta ikaw" nakangiting sagot ni adrian sa asawa at niyakap niya ito.binigyan naman ni adrian ng straw ang asawa at sinipsip na ni amaia ang dugo .Bigla namang may naramdaman si Amaia na kakaiba kaya nabitawan niya ang bote na dahilan ng pagkalat ng violet na dugo sa sahig .Bigla naman sumigaw si Amaia dahil sa sakit dahil manganganak na ito.

>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<
Bitin ba mga pren hahahaha sorna keep supporting may story and please dont forget to vote 😁😁








Married With A Vampire Prince (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon