epilogue

4.2K 112 0
                                    

1 year later

Masayang nag lalaro ang mag ama ko habang naka tingin lang ako sakanila ng nakangiti habang naka upo sa damuhan na nakaharap sa isang batis. Marami nang nag bago sa buhay namin...Nakilala ko si kuya Damien ang nawawalang kapatid ko at siya na ngayon ang nangangasiwa sa kaharian ng mga magulang namin ,natuklasan kasi niyang may mga buhay pa kaming kalahi na nag tago lamang para sa kanilang kaligtasan at para taguan ang mga gustong umubos samin at para narin lumayo sa gulo .Natuklasan ko kung ano ba talaga ako at kung san ba talaga ako nang galing at nabibilang.Marami mang nawala noon sa digmaan sana ay payapa na silang nanahimik kunig asan man sila naroroon . Si Kyran malaki na din at parang tatlong taong gulang na kung titignan .Lumaki itong suplado katulad ng ama niya na si Adrian at tahimik .Si mama naman na nag palaki sakin ay sana masaya na siyang kasama si mama at ng iba pa naming ninuno.Malaking pasasalamat ko sakanya dahil sa pag sasakripisyo niya ng kanyang sariling buhay para saking kaligtasan. Laking pasasalamat ko dahil sa kanyang pag aaalaga at pag papalaki ng ma ayos.Si luasdan naman ay ganon pa din laging nakabuntot sakin at laging gutom.Nakita kong palapit naang asawa ko kaya naman nginitian ko it at niyakap niya ako sa aking likod.

"Malapit ka na palang manganak asawa ko"nakangiting saad ngumiti naman ako sakanya .Oo buntis ako at sa susunod na buwan na ang ka buwanan ko .Matapos ang kasal namin ulit ni Adrian ay mas sumaya ang  aming pamilya at sa nakalipas na mga  buwan ay biniyayaan ulit kami ng isa pang supling.wala na akong mahihiling pa dahil na saakin na ang lahat .meron akong mapagmahal na asawa at anak at madadagdagan pa kami.Yung dating suplado ay under na sakin ngayon .Ngayon masaya na kaming lahat at alam kong wala ng gugulo sa mga buhay namin. Masaya kung pina paalam na ang istoryang ito ay nalagpasan na ang unang kabanata ng buhay ngunit di pa dito nag tatapos ang kwentong ito dahil mamumuhay pa kami ng tahimik at malayo sa gulo.Ako si Amaia Astrid Grayson-Blackbourne at natutuwang natuklasan ang aking totoong katauhan at happily married with the vampire prince.

Our idenity is not in our joy,and our identity is not in our suffering.Our identity is in christ wether we have joy or are suffering.

♧♧♧♧♧♧♧The end♧♧♧♧♧♧♧






Married With A Vampire Prince (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon