Chapter 2

1.5K 38 0
                                    


CHAPTER 2

Yiandra's POV

Kakatapos ko lang maligo sa banyo. A lukewarm bath para naman maibsan ng kahit konting sakit ang pussy ko.

I felt so disappointed, kasi naman pagkatapos niya akong parausan sinabihan niya lang ako ng 'Thanks For the Fvck. You satisfied me'. At agad siyang lumabas ng office ko. Wala na bang kasunod yun?

Nakakataba naman ng puso NAGPASALAMAT talaga siya sakin kasi nga binigay ko sa kanya ang virginity ko. Ang saya diba? Ang saya saya saya talaga! Sa sobrang saya gusto kong putulin ang ari niya at ipakain sa asong gala. Gago siya. 'At gaga rin ako!'

Alam kong gaga ako, lagi naman eh. Makakatira ba ako sa ganitong klasing lugar kung hindi. Let me describe you this kind of place: mabaho, maputik, mabasura, maliit, at masikip. Gross right? Pero wala akong choice, kesa naman dun ako sa bahay namin manirahan oo nga't mansyon, malinis at malawak pero nga dahil sa gaga ako at gumawa ng kagagahan, ayan pinalayas ng magulang at lumayas din. Gustuhin ko mang maglagi dun hindi ko kaya palagi na lang akong nasasakal. Patuloy lang akong masasakal kapag hindi pa ako umalis dun. Kaya eto, swerte nga't nakapagtrabaho bilang isang sekretarya sa Ignacio's Marketing Inc. at napakagwapo pa ng Boss ko na napakagago rin.

Ang gulo ng buhay ko, alam kong hindi niyo rin naiintindihan. Tsk.

---
Papasok na ako sa sarili kong opisina ng may biglang nahagip ang mga mata ko.

Ang gago talaga niya! May bago na naman siyang babaeng pararausan. At ang matindi sa loob pa ng office niya.

Ano bang aasahan ko diyan? 'Ang gaga mo, nangako ka sa sarili mong magpapapansin ka sa kanya diba?' My mind said.

Oo nga nuh? I already forgotten. May laban pala ako. The Great Yiandra Hernando. Haha.

Syempre naman, kung LANDI lang naman din ang paguusapan. Landian pala ha!

I'm a rich kid, pero noon yun kasi loyal pa ako sa pamilya ko nung mga panahon na yun. Nagagawa ko pa noon ang mga bagay na kinagigiliwan ko just like bar hopping, shopping, at paglalandi sa kung saang bahagi ng lugar dito sa Pilipinas.

But in the other hand, I don't miss them. Kahit katiting man lang. They're so cruel and so dangerous. Yung tipong bawat sasabihin nila dapat sang ayon ka at susundin mo. Nakakasakal right? And the fact na ako lang ang anak nila? Pwes! Magsama silang dalawa!

Dumiretso na ako sa pwesto ko. Dinig na dinig ko pa ang halinghing ng kasama niyang babae dito. Hindi ako makapagconcentrate sa ginagawa ko. Wala talaga silang pinipiling oras at lugar! Naiinis ako sa kanya! Napakagago niya , napakabwesit niya at napakalaki niy--- ... Tss. Oo na malaki na siya. Halos hindi nga makapasok sa pussy ko ang alaga niya. Buti na lang at tinanggap ni pussy ang alaga niya wholeheartedly.

Humanda yang alaga niya mamaya at ako ang makakaharap niyan!

---

Kakatapos ko lang ng tinatype ko sa computer, it's lunchtime. Well, as usual wala akong kaibigan dito sa IMI company na toh. Except sa babaeng mapagkakatiwalaan ko, ang best friend kong si Samantha Perez . But she's not here, she's in Paris France. I really miss that woman. Maybe she's happy now with her husband Justine Montenegro. But that's another side of story.

I need to ask permission first to my Boss. Dadaan na lang ako sa office niya. Nagapply muna ako ng kaunting make up. Light lang naman at lumabas na.

I knock at his door three times. And I heard him said 'Come In'

Nakaupo siya sa swivel chair habang nakatutok ang mga mata niya sa isang newspaper. Wait?! Bakit hindi mga papeles ang tinitignan niya? Bago ata toh? I cleared my throat. Tumingin siya sakin at nilapag ang dyaryo.

"Sir, pwede ba akong lumabas muna? I'm going to eat my lunch somewhere else."

"Sabay na tayo." He said.

Nagulat ako sa sinabi niya. Totoo?!

"S-seriously Sir? You want to have lunch with your e-employee?"

"Is there any problem with that Ms. Hernando? I'm the Boss here and you're my employee as you have said earlier, so you must follow me right?" Nakataas pa ang kilay niya. Ang taray ng gwapong toh!

"O-okey, Sir." Kagat labi kong sagot sa kanya.

---

Hindi ako mapakali habang kumakain kasi panay ang tingin niya sakin. Maganda na ba talaga ako? Salamat sa nagsabing Oo at mamamatay ang nagsabing Hindi.

"Ms. Hernando, I want to offer you a job. I mean a sideline if you want."

"Anong sideline Sir?"

"My Sex Slave." Balewalang sabi nito.

Nasamid ako sa sinabi niya. Sex Slave? Sideline ba ang tawag dyan? Pero it's my chance! Baka nagloloko lang ang isang toh?

"Totoo po ba ang sinasabi niyo Sir?"

"Do I look like I'm joking here? In fact I'm the one who takes your purity. And you don't have to worry about your salary,I'll double it. I'm just going to put it in your bank account, I know you have one."

Huh? Paano niya nalamang may bank account ako? Fvck! Alam niya ba na mayaman ako? Pero gago toh! Ano ako? Bayarang babae? 'Ayaw mo nun? Makakatikim ka na naman ng bagsik ng alaga niya? Not once, araw araw pa' Napaisip ako. Why not?!

"Alam kong hindi mo gusto ang tinitirhan mo. It's a filthy place right?"

"Eh Si---"

"I hate formalities Ms. Hernando, just call me Savier, don't put Mr. It sounds like I'm an old man."

"O-okey Si---Savier" I smiled. Kung ikaw ang old man, sayo na lang ako magpapakasal gwapo na mayaman pa.

"So kelan po ako mag uumpisa?" walang kaabog abog kong tanong. Ano pa ba ang hahanapin ko? At isa pa pinapangarap ko ring makama ulit itong Boss ko ano.

"Later, pagkatapos ng trabaho natin, doon ka na titira sa condo ko. Nandun na rin ang gamit mo. I've already contacted someone to get it in your house."

Tumango na lang ako. Iba talaga pag mapera, isang pitik lang okay na agad. So mamaya na naman ulit? I bit my lower lip. Ano kayang feeling pag second time na?

'Humanda ka na mamaya' I secretly touched my pussy. I bit my lower lip again.

"Excuse me, I'll go to CR!" Nabigla ako nang tumayo siya at naglakad papuntang CR.

Anong nangyari dun? I just shrugged. Ang kailangan ko lang gawin ngayon ay maghanda,dahil paniguradong magpaparty party kaming dalawa sa kama mamaya.

 

Damon's Secretary (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon