CHAPTER 7
Yiandra's POV
Nagdadalawang isip ako kung magsasalita ba ako o makipagtitigan na lang ako sa Boss ko. Andito pa rin kami ngayon sa Restaurant.
Sabi niya wala na naman daw kaming pupuntahan, ipagpapatuloy na lang namin ang paglamon. Hanggang ngayon iniisip ko pa rin kong anong pwede kong gawin sa kanya mamaya. I need to satisfy him daw. Ako pa!
Pakunti konti lang kinakain ko kasi diet ako, ayokong masira ang figure ko. Kailangan niya pang mahawakan ang katawan ko.
Nararamdaman kong nakatitig lang sakin si Savier, nakakailang hindi ako sanay.
"Excuse me for a while Boss, CR lang ako."
Hindi ko na hinintay ang sagot niya at tumalikod na ako. Kung hindi lang ako naiilang, hindi ako aalis dun. Kunsabay naiihi na rin lang naman ako, sasagarin ko na.
---
Lalabas na sana ako ng cubicle ng biglang may tumulak sakin papasok ulit sa loob. Tinignan ko kung sino ...
"B-boss? Anong ginagawa niyo dito?"
He was looking at me intently habang nakapamulsa.
"Did you already forgot what I've said earlier? I want you to satisfy me."
"D-dito po ba? B-baka may makakita satin o baka may dumating."
"Kung gusto may paraan ... Babe."
Pagkatapos niyang sabihin yun agad niya akong sinunggaban. It was intense. Parang hindi ko alam kung paano namin nagagawa toh.
He pushed me into the wall. Pagkatapos hinubad niya ang suot kong damit at skirt kasama ang brassiere ko. I was just wearing my black panty now.
This time ako naman ang naghubad ng suot niyang damit. Then I unbuckled his belt at hinigit ko pailalim ang pants niya.
He said I need to satisfy him, then ... I will. I lower myself, he's just wearing his brief now. Lumuhod ako sa harapan niya at hinubad ang kanyang brief.
Sumandal siya sa dingding nang simulan kong haplusin ang kanyang alaga. Merong puti sa ibabaw nito, it was moist.
Ngayon ko lang gagawin toh, kaya kailangan kong galingan. Isinubo ko paunti unti ang alaga. Nabigla ako ng napasabunot siya sa buhok ko at umungol. Pinagpatuloy ko ang aking ginagawa sa kanya. Tinignan ko ang mukha niya, mukhang gustong gusto niya talaga ang ginagawa ko.
Pinatayo na niya ako at ako naman ang isinandig niya sa dingding. Hinubad niya ang panty ko. Nakita kong basa iyun, Oo kanina pa akong basa rito.
Agad niya akong hunalikan ng mariin, habang hawak hawak ang pisngi ko. Iniangat niya ako, habang ang mga hita ko ay nakapalibot sa bewang niya. Nararamdaman ko ang umbok ng alaga niya at handa na akong kagatin. Pinaglalaruan niya ang boobs ko. He even lick it. Dahilan upang mapatingala ako sa sarap, at mapasabunot sa buhok niya.
"I-I'm going inside you babe." Sabi niya na parang nahahapo pa.
"Ah. Shit! C-come inside me Boss. I want you too."
Agad niyang ipinasok ang alaga niya sa pussy ko. Ramdam na ramdam kong tayong tayo siya. Hindi ko mapigilang magkagat labi.
Tanging ungol at halinghing namin sa isa't isa ang naririnig dito sa loob ng CR.
Mas lalong bumilis ang paggalaw niya at pahigpit na pahigpit ang paghawak ko sa balikat niya. Nilaklakbay pa ng isa niyang kamay ang legs at boobs ko. Habang ang isa niyang kamay ay nasa pwetan ko.
BINABASA MO ANG
Damon's Secretary (COMPLETED)
Romance"So there. Well, I am the one who is fooled right, Yiandra? I have my son to you but you kept it as a secret. Job well done." - Damon Savier Ignacio Please be reminded: Unedited content please bare with some errors. Thank you. All Rights Reserved 20...