Chapter 21
Yiandra
“I love you. Don't do this to me please.” he said between our kisses.
The kiss went wild. He deepened it as if we didn't see each other for a long time. Hindi ko alam kung paano ko pipigilan ang bugso ng damdamin ko. I admit, I'm still confused and angry at him. But it doesn't changed the fact that I want his kisses too.
Bago pa ako malunod ng tuluyan ay bahagya ko siyang tinulak ngunit hindi siya nagpatinag. He slightly pushed me on the wall and started kissing me. A hot and passionate kiss. The kiss I can't resist. Pilit kong iniisip ang ginawa niya sa akin kani-kanina lang ngunit tila wala pa rin itong epekto, mas lalo lamang akong nalulunod sa halik niya.
He's caressing my body. Pinch every inch that he wants. I feel hot and slightly embarrassed on what he is doing to my body. Isa isa niyang binuksan ang butones ko, mula taas hanggang matapos.
He again started kissing my neck and cupped my breast. Kagat labi, ungol at haplos mismo sa kanyang katawan ang ginagawa ko.
“S-sav please... baka pumasok si Mommy. ” ngunit para ko lang kinausap ang hangin at walang sagot na natanggap.
“S-sav––”
“What the hell, Yiandra!” wala sa oras ng natulak ko si Savier dahilan para umatras siya ng bahagya.
'Mom?! Oh my gosh! This is embarrassing!'
“M-mom I will––”
“Don't say anything Yiandra. Fix yourself first, we'll talk downstairs.” napanganga ako sa sinabi niya. Bago siya tumalikod ay tinignan niya muna ako at si Savier. I can't read my Mom's emotion. Gosh!
“I'll give you five minutes to fix yourself. Mauna na ako sa ibaba.” hindi na siya lumingon pa at lumabas. Saka ko natantong wala na pala akong suot na damit. Tanging bra at pang ilalim na kasuotan na lang. Ramdam ko ang pang iinit ng mukha ko.
'Damn Savier! See?!? My Mom caught us you jerk!'
I need to compose myself first before I go downstairs. Yes! That's it. Huminga ako ng malalim at nagsimulang maglakad.
I saw Savier and Mom facing each other. I suddenly felt my heart beats faster. This is crazy. It's not as if Mom will kill us both. We're both consenting adults you know.
“Here she is.” my Mom told Savier. Nakatalikod siya sa akin kaya naman ay lumingon siya. Nakita kong ngumiti siya ng bahagya at tinapik ang bakanteng bahagi ng upuan sa tabi niya.
'Hah! You asshole! Parang wala lang sayo ang nangyari kanina ha! Sabagay bastos ka naman talaga!
“Me and Savier talked already.” Well akala ko kasama sa pag-uusap? “I saw you two almost did 'that' thing and it makes me feel nervous Yiandra. ” Napayuko ako sa sinabi niya. “Alam kong hindi dapat ako manghimasok sa inyong dalawa ... pero gusto kong panagutan ni Savier ang ginawa niyo at ikaw rin.” nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Mommy. My gosh this is crazy!
“Mom! Hindi naman nangyari yun. At para namang nabuntis niya ako!” nakita kong tumaas ang kilay niya at umismid ng bahagya. I just rolled my eyes. She's serious right now.
“That's my point Yiandra dear. Alam mong hindi natuloy ang nangyari kanina kasi pumasok ako sa kwarto mo. But hija, you have a lot of time alone with Savier and God knows what will happen.” namula ako sa sinabi ni Mommy. Tsk this crazy.
Yes, I want to be with Savier. I want to marry him. I want him beside me forever but the thing is I don't like this situation. As if ni-arrange marriage kami dahil sa nangyari. I sighed. Parang wala naman akong takas nito.
“Tita, we'll talk about this. Kami na ang bahala ni Yiandra. We'll never disappoint you. ” inakbayan ako ni Savier. Nakita kong ngumiti si Mom.
“Okay, I trust you hijo. I'll go upstairs I need some rest.” tumayo na ito at nagsimulang umakyat ng hagdan.
Nang hindi ko na siya makita ay agad akong humarap kay Savier. Magsasalita na sana ako ng bigla siyang magsalita din.
“You can blame me for what happened, I'll take it. Anyway napadali naman ng pangyayari itong plano kong hingin ang kamay mo sa mga magulang mo.” ngumisi siya sa akin. Hinalikan niya ang likod ng kamay ko. Hindi ako nakapagsalita, is he serious? He'll marry me? Ngingiti na din sana ako sa kanya ng pumasok sa utak ko ang nangyari kasama ang babaeng yun at si Shawn.
Imbis na ngumiti ay sinamaan ko siya ng tingin. Asshole! Babaero ka!
“Hey, what's with that look?” he gently touched my face.
“Savier I told you already. Wag mo akong gawing kabit! ” kumunot ang noo niya sa sinabi ko.
“Yiandra, do you hear what you're saying? Gagawin kitang kabit? You are to be called mistress if I bang you while I have my wife.” kita kong nag iba ang reaksyon niya. Savier you can't blame. Bang? Harsh.
“I saw you two earlier... I mean the three of you. ” lumunok ako ng bahagya. “Seeing you with them, I can say that you're happy.” And I can't seem to bear it. Gusto kong idagdag.
“That's why you're acting very strange eh. You judged me without asking me about it.” he smiled, pero hindi umabot sa mga mata niya. He's somewhat angry. “Ikaw Yiandra, wala ka bang tinatago sa akin?” mahina ang pagkasabi niya ngunit may diin.
Tinikom ko ang bibig ko. Kinakabahan akong masabi ko at anong magiging reaksiyon niya.
“Let's talk some other time. And that if... you're ready.” Ready? Napaangat ako ng mukha sa sinabi niya. He is serious. Hahawakan ko sana ang kamay niya ngunit tumalikod na ito at lumabas ng bahay.
Tumakbo ako para habulin siya ngunit rinig ko ang harurot ng sasakyan niya. He left. I'm supposed to be the one who needs an explanation why did it turn another way around. And why is that I feel guilty about it. Napasabunot ako ng buhok ko sa naisip.
“He left?” napitlag ako ng may nagsalita. Nilibot ko ang paningin ko at nakita kong nasa kusinang bahagi si Aaron kasama si Vin na nakatulog sa balikat niya at si Trixon na may dalang box.
Oh my gosh! I almost forgot about it. Hindi sumagi sa isip ko kung saan nga ba ang anak ko kanina. I am engrossed by the presence of that effin' man!
Lumapit ako sa kanila. Hinalikan ko si Trixon at Vin sa pisngi. Giniya ko sa kwarto ng anak ko si Aaron. Pagkatapos niya itong ilagay sa kama ay tumingin siya sa akin.
“Thank you Aaron. Thank you kasi kung hindi dahil––”
“You're welcome. Don't worry, I know about Vin and Savier––”
“What?!”
“Low down your voice.” napahiya ako pero hindi ko pinahalata. “What I mean is Vin resembles his father. They have a lot of similarities.” That's true. “I gave a ride to your lil bro and son from school. And we are supposed to come in when I noticed a car in front of your house. I saw you and that man is talking about something. Luckily, Vin is asleep. I have this feeling that you don't want that man to see your son. ” Hindi ganun yun Aaron. “That's why, I asked Trixon if you there's another way to go in. And the rest is you know about that.”
I am grateful that Aaron did that. I smiled at him and held his hand. I really don't know how to thank him.
“So there. Well, I am the one who is fooled right, Yiandra? I have my son to you but you keep it as a secret. Job well done.” said the baritone tone of the voice. I saw Savier standing in front of my door. He's gritting his teeth in anger.
Then I saw him smirked. His cold eyes and cold aura is visible. I don't know how to react at this moment. I don't know how to explain. I feel like crying.
“You fooled me Yiandra!”
BINABASA MO ANG
Damon's Secretary (COMPLETED)
Romance"So there. Well, I am the one who is fooled right, Yiandra? I have my son to you but you kept it as a secret. Job well done." - Damon Savier Ignacio Please be reminded: Unedited content please bare with some errors. Thank you. All Rights Reserved 20...