CHAPTER 4
Yiandra's POV
He's now kissing me torridly. Alam na alam ko na kung saan ito hahantong. I'm his Sexetary right? Double benefit kung baga. Well gustong gusto ko din naman toh. It's my choice from the very start, I'm maybe a sadomasochistic woman but it's me. It's me because of ... him.
Hindi ko na alam kung saan ko ifufocus ang sarili ko. Kung sa sensasyong dulot ba ni Savier o sa tugtog na naririnig ko mula sa movie, ang Earned It. Shit! Ang sexy ng kantang yan, that's my favorite song lalo na kapag naiimagine kong gumagawa kami ng milagro ng Boss ko na ngayo'y nagkatotoo na.
Hindi ko namalayan na parehas na kaming hubad. Nabigla ako ng magpalit kami ng posisyon. Siya na ang nasa ilalim ko at ako na ang sa ibabaw niya.
"G-go for it ...Baby." He demanded. I was dancing through the rhythm we've made.
Ramdam na ramdam ko ang hininga niya sa leeg ko na ngayo'y hinahalikan niya. Mas lalo akong nag init ng bigla niyang saklamin ang dibdib ko. Muntik na akong mapasigaw sa ginawa niya. Nakakakiliti ang ginagawa niyang paghaplos sakin.
"D-do it, Baby."
A-ako ang g-gagawa? Totoo?! Paano ba?!
"I-i'll guide you baby, just please do it." He moaned after he said those words.
Yun nga, umangat ako ng kaunti ramdam na ramdam kong tayong tayo siya. Nanginig ako ng bigla kong naramdaman ang pagpasok niya sakin ng bigla akong umupo sa harapan niya.
Shit! Meron pang konting sakit akong naramdaman. Naramdaman kong hinawakan niya ang bewang ko, gumalaw na lang din ako kasabay ng paggalaw niya.
Ganito pala ang feeling kapag gumagawa ka ng milagro kasama ang taong mahal mo. Oo, mahal ko na ang Boss ko, alam kong nagumpisa ito nung nagtrabaho ako sa kanya, ang hindi ko alam ay kung kailan ito lumalim.
Sabay kaming gumalaw, nararamdaman kong malapit ko nang maabot ang kalangitan.
Hinayaan ko siyang gumalaw ng gumalaw hanggang sa hindi na kinaya at naabot namin ang ... sarap na dulot ng ginawa naming dalawa.
---
Napamulat ako ng maramdaman kong may nakayakap sakin. Tinignan ko king sino, so ... its My Boss huh? Another night with him is so great! Pero naka isang round lang kami kagabi napagod ako ng sobra. Siguro ay dahil na rin sa trabaho buong araw. Ewan ko kung ano nang nangyari kay Christian Grey at Anastacia Steele kagabi, papanoorin ko na lang sa susunod ulit.
Tinignan ko ang mukha niya ... ang amo-amo, parang hindi gumagawa ng kasalanan ang itsura niya kapag tulog. Kasalanan sa kama lang siguro?. Napangiti na lang ako.
"Good Morning." Nabigla ako ng bigla siyang nagmulat ng mata. Nakasmile pa siya. "Are you done staring at me?" So.. alam niya? Nagtutulog tulogan lang pala siya.
Napaiwas ako ng tingin."H-hindi po kita tinitignan ...Boss."
He chuckled. Amp. Sexy!
"Haha. You've been caught off guard Babe. Don't deny it." He smirked.
I just rolled my eyes, alam naman pala niya. Ba't niya pa tinanong? Ayan tuloy napahiya! Tinikom na lang sana niya ang bibig niya. Pero wait did he just called me Babe? Is that a kind of endearment? Great! Ehem!
Bumangon ako at binalingan siya ng tingin.
"Babe, Boss?" I asked.
"Yes, Babe, don't you like it huh..babe?"
Tinutukso ata ako nito eh! Pwes, umiling ako at binaling ang tingin sa bintana. Akala niya ha.
"BOSS!!!"
Napasigaw ako ng bigla niyang sunggaban ang dibdib ko. Ano ba! Ba't ang sarap? Blame him!
He chuckled again.
"Ayaw mo pala ha?" Pinagpatuloy niya lang ang ginagawa niya, hindi pa rin siya tumitigil.
Paano ko ba siya pipigilan? Halatang gustong gusto ko naman. Amp. Surrender na ako.
"O-oo na ... B-boss. Ahhmmm."
Tinigil na niya ang ginagawa niya tsaka tinignan ako sa mga mata na naamused.
Kapag hindi pa namin toh tinigil siguradong pagod lang ang aabutin naming dalawa. I smiled at him tsaka tumayo, magbibihis na ako. May trabaho pa kaming dalawa. Pero bago pa ako makatayo sa kama hinigit niya ako sa kamay ko at hinalikan ako ng madiin. Shit! Tama na Boss, maawa ka naman sa pussy ko!
Naghiwalay ang mga labi naming dalawa. Hahalikan pa sana niya ako ng bigla ko siyang pigilan.
"B-boss, t-tama na muna, may trabaho pa tayo remember? We need to work---"
Tinakpan niya ang bibig ko gamit ang daliri niya.
"You're right! Let's go, let's take a bath together?"
"B-boss wag na muna. I'm still sore."
Napayuko ako sa sinabi ko. Medyo nag init ang pisngi ko. Yun ba naman ang topic?
"I-it's okey, I understand. You go first." Medyo nanghihinayang niyang sabi.
Maski ako nanghihinayang din naman, pero anong magagawa medyo masakit pa rin eh.
I just nod at him. Medyo naintindihan niya rin ako. Napangiti ako. I owe him!
---
I was busy typing Sav's schedules when someone came in front of my desk. A woman. Well, she looks gorgeous, maputi, matangkad, at maganda. Hindi rin mapagkakailang may pagka maarte ayun sa paglalakad niya, halos tumalbog ang pwet. Psh!
"What can I do for you Ms. ?" I asked her.
"Nandyan ba si Savier? I'm his soon-to-be wife." Sagot niya sakin na nakataas ang kilay.
Napataas din ang kilay ko. Talaga?! May soon-to-be wife na si Savier? Sa pagkakaalam ko takot iyong magpatali? Baka nag iilusyon lang ang isang toh?
"Ma'am are you sure of what your saying?" Kunot noo kong tanong.
"Alangan namang hindi? Sasabihin ko ba kung hindi totoo? Tanga ka ba ha?!" Tinaasan niya ako ng kilay. Aba! Ang lakas ng apog nitong babaeng toh ah!
"Hey Miss, FYI .. hindi ako tanga! Kung nag iilusyon ka man sinasabi ko sayong gumising ka na! Kasi walang ibang babaeng pakakasalan si Savier kundi ako! Naiintindihan mo ba?! Ha?!" Sigaw ko sa kanya.
Nakanganga lang siya habang sinasabi ko ang mga salitang yun. Makalunok sana ng langaw ang bibig niya!
Tinaasan ko lang siya ng kilay at namewang sa harap niya.
"Oh ano----"
Magsasalita pa sana ako ng may biglang sumulpot.
"Oh, Erza you're here? I didn't know your going to visit me ... honey."
Sabi niya sabay halik sa pisngi ni ... Zebra? Yun ang narinig ko eh.
Shit! Naiinis ako! Sino pa ba ang nagsabi nun? Walang iba kundi si Savier! GAGO ANG LANDI MO!!! HONEY? Honeyin mo yan bayag mong GAGO KA!!!
"A-ahhh.. h-hehe yup, andito ako para dalawin ka HONEY" Sagot ng higad, tumingin sakin ng palihim at ngumiti ng nanunuya.
"Let's come inside." He guided the bitch inside his office. Shit! Hindi man lang niya ako tiningnan?! Ganun?! B-bakit ang sakit? Amp.
'Kailangan mong tiisin yan Yiandra! Ang Gaga mo kasi para mahulog sa Lethal Charm ng Boss mong malandi pa sa bayarang babae!" Sabi ko sa sarili ko.
I need to calm myself in order for me to concentrate on what I'm going to do. Marami pa akong kailangang gawin. Amp. Shit! Shit! Shit! FOCUS YIANDRA!!! Wag kang tanga! Hindi ka niya gusto, ASA ka pa sa lalaking yan! Mas matindi pang maglandi sayo yan! I just sigh. Oo nga, pero hindi pa rin ako susuko. I can do it.
Just let me prove it own my own.
BINABASA MO ANG
Damon's Secretary (COMPLETED)
Romance"So there. Well, I am the one who is fooled right, Yiandra? I have my son to you but you kept it as a secret. Job well done." - Damon Savier Ignacio Please be reminded: Unedited content please bare with some errors. Thank you. All Rights Reserved 20...