Kim Jonghyun ...

228 26 11
                                    

    . Ngày hôm nay... Tôi không hiểu nó là cái ngày chó má gì mac vừa mới mở máy đã đập vào mắt là tin anh ấy tự tử ;-; Rôi lại đến tin danh hài Choi Seo In mất vì bị ung thư .-. Qua nhiều điều bất ngờ, đau lòng xảy ra mà tất cả mọi người đều không dự đoán được :'(.

. Tôi không phải Shawol, tôi thừa nhận. Nhưng tôi có theo dõi SHINee và hôm nay nghe cái tin anh ấy nhiễm khói độc khi đốt than trong phòng thì tôi thật sự shock.

. Tôi không biết làm idol nó áp lực như thế nào, nhưng tôi cũng biết rằng thế giới này quá nhiều thứ áp đặt lên con người và có những áp lực khiến chúng ta trầm cảm.

. Với tôi, ban đầu trầm cảm cũng chỉ là một căn bệnh. Nhưng dần dà, qua những câu chuyện được nghe kể, được đọc và trải nghiệm qua thì trầm cảm là một căn bệnh thật sự đáng sợ. Người ta nói, do anh ấy bị trầm cảm nên nghĩ quẩn. Áp lực của công việc và thế giới đáng sợ lắm phải không anh?

. Mới đầu khi đọc tin, tôi không tin vào mắt mình. Cho dù báo trí người ta có nói rằng bên Hàn đã đưa tin rất nhiều nhưng tôi vẫn đợi chờ lời xác nhận của SM.

. Rồi lại có tin đó là anh ấy tự tử, là anh ấy gửi thư cho chị gái của mình:
"Mọi chuyện khó khăn với em quá... Hãy để em ra đi... Hãy nói với mọi người là em đã làm việc chăm chỉ."

. Tôi đã tin. Đã quyết định tin rằng anh ấy tự tử nhưng vẫn đợi câu nói xác nhận của SM rằng anh vẫn chưa qua đời. Vẫn có thể cứu vãn...

. Nhưng rồi... Anh thấy đấy. Cuộc sống không lường trước được. Những tưởng anh có thể chữa trị được, sẽ trở lại làm Jonghyun của Shawol nhưng SM lại thông báo khiến tia hi vọng cuối cùng của tập thể Shawol và em như từ trần thế xuống địa ngục vậy. Anh không thể cứu chữa được nữa... Khí độc không thể đẩy ra toàn bộ và anh bị nhiễm khói độc mà qua đời...

. Tôi thấy... anh là dại dột. Còn cả một quãng đường dài như vậy, bỏ cuộc không phải sự lựa chọn quyết đoán. Nhưng anh đã chọn con đường này, không ai có thể ngăn cản anh. Chỉ biết bất lực đứng nhìn mà không làm gì được.

. Anh đã làm rất tốt, đã cố gắng thật nhiều. Tôi nghe nói khi một người chết đi, họ sẽ biến thành những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời. Anh ơi, hãy là ngôi sao tỏa sáng nhất trong hàng triệu ngôi sao trên bầu trời kia nhé.

. Cảm ơn anh đã đến với SHINee và Shawol cũng như những đứa support như em. Ở thế giới bên kia, hãy sống tốt anh nhé. Và có kiếp sau, hãy trở lại và gắn bó với mọi người trong SHINee thêm một lần và mãi mãi anh nhé.

#To_Jonghyun_sunbaenim
#Jong

|kjy × lsr| |edit| Hãy yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ