24

3.4K 214 91
                                    

ரம்யாவின் காரில் ஏறிய அர்விந்திற்கு அவளிடம் எப்படி பேச்சை ஆரம்பிப்பது என்று தெரியவில்லை.

"அர்விந்த், டேய் உன் மேலயும் மைதிலி மேலயும் செம கடுப்புல இருந்தேன். எனக்கு ப்ரியா அன்னைக்கு கால் பன்னி பேசும் போதுதான சொன்னா, மைதிலிக்கு இப்படி ஆச்சுன்னு.உனக்கு என்ன நடந்தது என்று  சொல்லனும்னு தோனினா சொல்லு.நான் உன்ன போர்ஸ் பன்னல"

என்றவளை அர்விந்த் உடனே "இல்ல ரம்யா,இந்த விசயம் மைதிலிக்கும் எனக்கும் அப்புறம் யாருக்கும் தெரிய கூடாதுன்னு நினைச்சிருந்தேன்.ஆனா அந்த நேரத்துல இருந்த டென்சன்ல உங்கிட்ட கூட சொல்ல முடியாத நிலமை.சொல்ல கூடாது என்றெல்லாம் இல்ல.ஆனா சொல்லி புரியவைக்க நேரம் போதாம இருந்திச்சி."

என்று அர்விந்த் ப்ளாச்ஷ்பேக்கை ஆரம்பித்தா.(ரொம்ப நாளா எல்லோரும் கேட்ட கேள்வி அர்விந்த் ஏன் மைதிலிய லவ் பன்னல ,முதன் முதல்ல ப்ரியாவையா லவ் பன்னான்.அப்போ அவன் வைப் மைதிலிய லவ் பன்னலயா ?என்ற கேள்விகளுக்கு பதில் இப்போது).

அர்விந்த் 3 மாதம் இன்டஸ்ட்ரியல் ட்ரைனிங் சென்று ஊர் திரும்பிய வேளை ,பஸ் ஸ்டான்டில் மைதிலியை காண்பான் என்று சிறிதும் என்னவில்லை.தன் ஆருயிர் தோழி தன்னை ரிசீவ் செய்ய வந்துள்ளால் என்பதை என்னும் போது அவனுக்கு மெய் சிலிர்த்து.ஏனென்றால் அது இரவு 1 மணி.

பேக்கை தோலில் மாட்டிக்கொன்டு "ஹேய் மைது என்னடி இந்த நேரத்தில இங்க வந்த.அதான் காலைலயே பார்த்திருக்கலாமேடி" என்றவன் அவள் கையிலும் ஒரு பேக் இருப்பதை பார்த்து ஏதோ சரியில்லை என்று உனர்ந்தவன் " என்னடி கைல பேக்.எங்கேயும் ஊருக்கு போறியா"என்று சந்தேகத்துடன் கேட்டான்.

"இல்ல அர்விந்த் நான் ஊர விட்டேன் போறன்.ஏனென்று கேட்காத.எங்கே என்றும் கேட்காத.நான் திரும்பி இங்க வரப்போறதில்ல."என்றவளின் கன்னத்தில் அவன் கை பதிந்திருந்தது.

என் உயிரினில் நீWhere stories live. Discover now