Chương 6: Quái nhân Tư Thiện đường (Thượng)

377 8 0
                                    

Ra On cứng đờ như cá vừa ra khỏi nước, không hề nhúc nhích cứ nhìn chằm chằm một nơi. Con ma ngồi trên xà nhà vẫn đang nhìn nàng. Bây giờ mới chạng vạng thôi mà ma đã xuất hiện rồi sao? Cỏ dại trong cung đã không giống như bình thường, cho nên ma quỷ trong cung cũng bất thường vậy luôn à?

"Ha a". Con ma ấy miễn cưỡng ngáp một cái.

Ơ thế quái nào, ma cũng ngáp á?

"Làm gì vậy? Gì mà cứ nhìn chằm chằm ta? Bộ thấy ma sao?"

A! Còn có thể nói chuyện.

Cũng đúng, cho dù là ma thì cũng không có lí do không thể nói chuyện, cái miệng kia cũng đâu phải là để trang trí.

Đang lúc cảm thán thì con ma ấy phóng từ xà nhà xuống. Chẳng lẽ vì là ma hay sao mà từ cái nơi cao như thế lại có thể nhảy xuống nhẹ nhàng đến vậy.

"Ngươi, làm sao vậy?" Con ma cất giọng lười biếng.

Trong nháy mắt, Ra On đột nhiên bật dậy như lò xo rồi hét lên: "Cút đi, ma quỷ!"

Đùng. Con ma lấy ngón tay búng trán Ra On.

Hong Ra On: "A!"

"Còn muốn tiếp tục coi ta là thành ma quỷ không?"

Không phải ma, lời nói của nam tử khiến Ra On mở trừng mắt nói: "Là người... sao?"

"Trong mắt ngươi ta rất giống ma quỷ sao?"

Lúc nói câu này, ánh mắt của hắn cực kỳ lạnh lùng. Còn có đôi môi đỏ tươi như nhiễm máu và khuôn mặt tuyết trắng, nhìn thế nào cũng thấy không chân thật.

Ra On lấy tay sờ lên mặt nam tử. Mặc dù có hơi lạnh nhưng vẫn cảm nhận được thân nhiệt của con người. Tóc của nam tử ấy che nửa bên mặt, gió thổi tới một mùi hương xuất phát từ nam tử ấy cũng vô cùng chân thật.

Hong Ra On: "Thật là người sao?"

Ra On ngước đầu lên nhìn nam tử mặc nguyên bộ đồ màu đen mà hỏi. Không lâu trước đây đã gặp thư sinh Hoa Thảo, cũng một bộ dạng nam nhân cao lớn giống người này. Nói vậy gần đây là cái vận gì mà đều gặp được những nam nhân cao lớn tuấn tú lịch sự vậy? Đây là phúc hay họa chứ? (Yoon: Ừ, vận đào hoa đó cưng :v)

"Còn chưa sờ đủ hay sao?"

"Nhưng nơi này hẳn là không có ai mới đúng." Nhớ lại lời của Chang nội quan, Ra On lầm bầm lầu bầu. Xem ra Chang nội quan cũng không biết nhiều.

Nhưng mà... "Ngươi là ai vậy?"

Nhắc mới thấy mấy nam tử gặp gần đây Ra On đều hỏi như vậy, sẽ không thành thói quen chứ?

Nam tử không trả lời mà hỏi ngược lại: "Vậy chứ ngươi là ai?"

Hong Ra On: "Hong Ra On, từ hôm nay sẽ ở Tư Thiện đường."

"Kim Byung Yeon, từ đó đến giờ đều ở Tư Thiện đường."

Hong Ra On: "A, là Kim nội quan à."

Nháy mắt, Byung Yeon dùng ánh mắt đáng sợ nhìn Ra On. "Ta thoạt nhìn giống cái loại nội thị thấp kém đó sao?

Hong Ra On: "Cái gì mà nội thị thấp kém hả? Làm thái giám khó khăn biết bao nhiêu ngươi biết không? Mới nhìn thì có hơi dọa người, nhưng vì để làm thái giám còn phải đánh cược tính mạng đó ngươi có biết hay không?

Mây Họa Ánh Trăng - Yoon Yi SooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ