Mu Deok ngây ngốc nhìn tình cảnh trước mắt, tầm mắt hắn khóa chặt vào hình ảnh Byung Yeon đang ôm Ra On vào lòng. Người này như một mũi tên xé gió đột phá vòng vây của hơn 20 nam tử cao to vạm vỡ, rốt cuộc tên này xuất hiện từ lúc nào? Sao lại có thể cứu người một cách nhanh chóng như vậy?
"Cái gì? Sao lại có loại người này nữa chứ?"
Tên Mu Deok đã lăn lộn hơn 10 năm ở chỗ này lần đầu tiên gặp được người lợi hại như thế. Hắn không thấy nhân số bên này sao? Là không nhìn thấy bọn này? Hay là, căn bản hắn không hề sợ? Tên này lại dám khinh thường Jang Mu Deok ta sao?
Ánh mắt Mu Deok đột nhiên trở nên lạnh lẽo, trong mắt ngập tràn sát ý, hắn nhìn về phía Byung Yeon hét to: "Tên khốn này muốn đến đây để chết đúng không? Lại dám cản trở lão tử đây? Được, nếu ngươi đã muốn chết như thế thì lão tử hôm nay sẽ làm việc thiện cho ngươi được toại nguyện. Còn đứng ngây ra đó làm gì? Mau xông lên cắt đứt đầu hắn cho ta!" Mu Deok xoay đầu nói với đám thuộc hạ: "Kẻ đầu tiên lấy được đầu tên đó, ta sẽ chia cho một phần tiền."
Từ chỗ Phủ Viện Quân trở về, Mu Deok đã kiếm được một khoản tiền chuộc khổng lồ từ Yoon Sung, hắn ít khi hào phóng như vậy với đám thuộc hạ.
"Hôm nay ta sẽ để cho tên tiểu tử miệng còn hôi sữa này biết thế giới đáng sợ thế nào."
Mu Deok nhìn Byung Yeon rồi làm động tác cắt cổ. Tuy rằng tên nam nhân này nhìn có vẻ không tầm thường, trong lòng hắn cũng thấy dè chừng, nhưng bên phe hắn có đến mười mấy người mà.
"Giết hắn cho ta!"
Theo âm thanh điên cuồng gào thét, mười mấy tên lưu manh thô bạo chạy về hướng Byung Yeon như một lũ sài lang, khí thế hung hiểm như muốn ăn tươi nuốt sống Byung Yeon.
"Ha ha ha." Mu Deok cất tiếng cười âm hiểm: "Tên ngu xuẩn, bao cỏ, chỉ tin vào năng lực của bản thân."
Cho dù tên đó có giỏi giang thế nào, bị mười mấy người vây quanh như vậy thì xem hắn làm sao mà thoát được. Mu Deok sờ bọc tiền ở trong lòng, nở nụ cười hài lòng đắc thắng: "Vừa có được tiền, vừa xử lý được gọn ghẽ. Tiền này nên tiêu xài thế nào đây?" Chỉ cần tưởng tượng thôi là thấy sướng như tiên rồi.
Chính ngay lúc đó.
"Dùng số tiền đó đi đặt mấy cỗ quan tài là được rồi."
Nghe thấy giọng nói xa lạ, Mu Deok kinh ngạc quay đầu nhìn.
Là Byung Yeon. Hắn dùng ánh mắt lạnh giá nhìn Mu Deok.
"Ngươi... làm sao ngươi có thể..."
Các thuộc hạ của hắn đã bao vây tên này rồi mà. Chuyện này là sao? Người đáng ra đang bận rộn đánh nhau với mười mấy tên cướp sao lại ở đây?
Mu Deok dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn Byung Yeon, trong lòng hắn đột nhiên thấy vô cùng sợ hãi.
Mấy tên thuộc hạ của hắn lúc này đang nằm la liệt trên mặt đất. Tuy không đến nỗi mất mạng nhưng cũng chẳng ai còn sức để chiến đấu nữa.
"Tình hình trở nên như vậy từ lúc nào thế?"
Mu Deok nhìn chằm chằm Byung Yeon. Bản năng hắn mách bảo hắn phải nhanh chóng tìm cách thoát khỏi chuyện này, bằng không, e là hắn sẽ không còn mạng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây Họa Ánh Trăng - Yoon Yi Soo
Ficción General"Nàng là ai? Là tình nhân đầu tiên đã vô tình đến bên Điện hạ dưới thân phận thái giám chăng? Nàng là niềm hạnh phúc lấp đầy của ta." Mây họa ánh trăng là câu chuyện thanh xuân thời Joseon đầy lãng mạn nhưng lắm trái ngang giữa chàng Thái tử thông m...