Chương 85: Có muốn một cuộc sống như thế không?

288 2 0
                                    

"Ôi, thật là."

Ra On nhíu đôi mày xinh đẹp, chỉ trong chớp mắt, nồi cháo gà đã đặc quánh.

"Kim huynh của ta chắc là đói bụng lắm rồi, làm sao đây?"

Vì không ngờ đến sẽ có hai vị khách nên nguyên liệu nấu ăn vừa mới chuẩn bị cứ thế hỏng mất. Tâm trạng Ra On bắt đầu xuống dốc.

Vào lúc nàng đang lẩm bẩm tự trách.

"Ngươi đang làm gì mà bận rộn thế?" Từ đằng sau lưng truyền đến giọng nói quen thuộc.

Không biết từ lúc nào mà Byung Yeon đã đứng ở ngoài cửa phòng bếp, thể hiện vẻ mặt lạnh lùng giống như bình thường.

Ra On giật mình, lật đật chạy về phía Byung Yeon.

"Kim huynh, sao huynh lại ra đây?"

"Người nói sẽ nấu cháo gà cho ta mãi không thấy quay lại, ta đành đến xem xem có chuyện gì không." Byung Yeon nhìn phía sau lưng Ra On: "Cái thứ sắp biến thành màu đen kia chắc không phải là cháo gà mà ta muốn ăn chứ? Chẳng phải đều đặc hết rồi sao? Chỉ còn mặt trên là ăn được thôi."

Byung Yeon vừa nói vừa nhìn Ra On. Nhận thấy ánh mắt ấy, Ra On cúi thấp đầu.

"Tại vì... ta tạm thời chú ý đến chuyện khác mà lơ là nồi cháo chút đỉnh, thế là thành như thế."

Đều tại điện hạ Hoa Thảo, cứ làm người ta giật mình. Tham nghị đại nhân cũng có phần.

"..."

"Nhưng huynh đừng lo. Vẫn còn một ít nguyên liệu, nấu nồi khác một chút xíu là xong ngay."

Ra On vội vàng xoay người trở lại nhà bếp.

Byung Yeon không nói gì, chỉ dựa lưng vào tường của nhà bếp rồi ngồi xuống. Y chăm chú nhìn đôi mắt to tròn đen lúng liếng của Ra On đang bận rộn trong phòng bếp. Cảm thấy dáng vẻ lúc vo gạo, thái thịt gà của Ra On lúc này vô cùng xinh đẹp. Nhìn thấy Ra On lúc này đang bận rộn trong bếp với nụ cười khẽ trên môi thật sự đẹp tựa như tiên nữ từ trên trời vậy.

Ta muốn cuộc sống như thế này. Nếu có thể được sống trong một cuộc sống hạnh phúc giản đơn thế này thì tốt biết bao.

Trán Ra On bắt đầu lấm tấm mồ hôi do hơi nóng bốc lên từ nồi cháo gà.

Byung Yeon cất tiếng gọi Ra On, người đang vui vẻ nếm thử xem cháo gà đã vừa miệng chưa.

"Hong Ra On."

"Vâng, Kim huynh."

"Không muốn cuộc sống thế này sao?"

"Gì cơ?" Ra On thêm gỗ vào bếp lò rồi quay đầu lại hỏi: "Kim huynh, huynh nói gì thế? Tiếng gỗ cháy lớn quá ta không nghe thấy rõ."

"..."

"Huynh nói gì vậy? Nói lại lần nữa đi."

"Không có gì."

"Rõ ràng huynh vừa nói gì đó mà."

"Ta nói ta đói sắp chết rồi." Byung Yeon che giấu mọi tình cảm vào trong lòng, búng ngón tay lên trán Ra On.

Mây Họa Ánh Trăng - Yoon Yi SooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ