Chương 60: Xin đừng như vậy

203 3 0
                                    

"Hộc hộc hộc."

Tiếng thở dồn dập như sắp đứt hơi đến nơi nhưng hai chân bên dưới của hắn vẫn chạy không ngừng nghỉ.

"Đáng chết, thật xui xẻo."

Moo Deok lấy tay áo lau mồ hôi trên trán: "Mấy tên đó rốt cuộc là ai vậy? Con bé đi chung với tôn tử của Phủ Viện Quân lại là ai nữa? Sao hết người này đến người khác đều không bình thường thế?"

Hắn quát lên tức giận. Ngay đến tôn tử của Phủ Viện Quân mà cũng dùng ánh mắt khác lạ khi nhìn nha đầu đó.

"Nha đầu đó sao lại được đối xử như công chúa như vậy chứ!" Ánh mắt Moo Deok hiện lên vẻ ngoan độc: "Cứ chờ mà xem. Moo Deok này tuyệt đối không quên kẻ thù của mình đâu. Chuyện này chắc chắn sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy. Đặc biệt là con nha đầu được cả đám nam tử bảo vệ ấy, bất kể thế nào cũng không để cho nha đầu ấy sống yên."

Trong đêm đen, có một người cũng mang quyết tâm trả thù cao độ đã gặp được Moo Deok.

"Thật là! Kẻ nào cả gan dám cản đường của ta!" Nhưng khi nhìn thấy diện mạo của kẻ chặn đường, đôi mắt Moo Deok mở to: "Ngươi... ngươi..."

Khuôn mặt của kẻ chặn đường đang nở một nụ cười dịu dàng: "Đi đâu mà gấp gáp thế?"

"Ngươi... làm sao có thể..."

Tên này đến đây từ lúc nào vậy? Hoàn toàn không ngờ sẽ có người đuổi theo hắn đến tận đây, mà lại còn mang theo nụ cười dịu dàng như vậy. Mỉm cưởi trước mặt kẻ đã từng có ý đồ giết mình quả thật càng đáng sợ hơn.

Người chặn đường Moo Deok chính là Yoon Sung.

"Chuyện còn chưa kết thúc, ta muốn biết ngươi đi đâu mà vội vã như thế nên ta đã đi theo."

Mí mắt Moo Deok giật giật, hắn quỳ xuống: "Trời ơi, là ai thế này. Nhìn giống với tham nghị đại nhân tôn quý thật đấy, người như vậy tìm ta có chuyện gì?" Moo Deok nhìn bốn phía rồi nói tiếp: "Đại nhân đến đây một mình sao?"

Yoon Sung cười nói: "Nếu một mình ta tới thì sao?"

"Nếu là như thế, sao không nói sớm chứ."

Không biết vì nguyên nhân gì, vẻ mặt của Moo Deok đột nhiên thả lỏng. Hắn từ từ đứng thẳng người dậy, vỗ vỗ lớp bụi dính trên quần áo lúc quỳ xuống. Nhìn thấy bộ dạng đó của hắn, trong mắt Yoon Sung lóe lên một tia sáng.

Hắn nói hắn đến một mình sao? Moo Deok lập tức cởi bỏ toàn bộ cảnh giác.

"Có chuyện gì mà lại đuổi theo đến tận đây?" Vừa phủi bụi đất, Moo Deok vừa hỏi.

"Hình như cũng chẳng có lí do gì đặc biệt."

Yoon Sung lại mỉm cười một cái, sau đó đôi mắt hắn trong nháy mắt trở nên lạnh lẽo, sát khí bắn ra.

Ngay thời khắc Yoon Sung dấy lên sát khí, Moo Deok giơ hai tay lên nói: "Chuyện gì vậy? Mọi người đều cùng một giuộc mà."

"Cùng một giuộc?"

Nghe thấy Moo Deok nói như thế, Yoon Sung tạm thời che giấu đi sát khí vừa rồi. Nhận thấy sự đáng sợ vừa rồi của Yoon Sung đã biến mất, Moo Deok hít thở sâu.

Mây Họa Ánh Trăng - Yoon Yi SooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ