"Ta cảm thấy rất đáng yêu." Lee Young trả lời một cách trầm tĩnh.
"Đừng... đừng có đùa như vậy." Công chúa Tiêu Dương đột nhiên khàn hết cả giọng.
"Nhìn ta giống kiểu người thích nói đùa lắm sao?"
Vẻ mặt của Lee Young giờ phút này chân thành tha thiết hơn bất kỳ lúc nào. Vẻ mặt của công chúa Tiêu Dương cứng đờ, như thể chỉ cần gõ một cái thì trên mặt nàng sẽ xuất hiện vết nứt.
Đồng thời lúc này trái tim Ra On cũng muốn rơi xuống dưới đất rồi. Người cảm thấy ta đáng yêu? Điện hạ Hoa Thảo người sao? Ra On đến quên cả thở, nàng nghẹn họng ngẩng đầu lên nhìn Lee Young trân trối.
"Ta thấy câu trả lời của ta đã rất đầy đủ rồi."
Công chúa Tiêu Dương vẫn còn đang ngồi cứng ngắc ở đó như tượng Phật. Nàng cũng nghĩ là câu trả lời của thế tử sẽ lại không nể mặt nàng, nhưng không thể ngờ được thế tử lại nói ra câu kia. Thật sự mặt mũi của nàng đã mất sạch.
"Sao thế tử có thể đối xử với ta..."
Công chúa Tiêu Dương đột nhiên đứng phắt dậy, ánh mắt nàng hết đảo từ Lee Young lại đảo đến Ra On. Rồi dường như nàng muốn nói gì đó nhưng phải nhịn xuống, nàng cắn môi một phát sau đó liền rời khỏi lầu các.
Công chúa vừa rời đi, Ra On liền nhào ra hỏi: "Sao... sao người có thể... nói...nói chuyện kiểu như vậy chứ?"
Người có thấy ta đang căng thẳng thế nào không? Có thấy ta cà lăm luôn rồi không hả? Nhưng mà nói đi phải nói lại, người đáng yêu? Trái tim của nàng lại bắt đầu không biết tốt xấu mà đập loạn xạ. Rốt cuộc là nghĩ cái gì mà lại nói ra câu đó? Chẳng lẽ nhận ra ta rồi nên mới nói như vậy?
Dùng ánh mắt ngàn trập kỳ vọng nhìn Lee Young, còn hắn vẫn mang vẻ mặt lạnh nhạt chẳng để ý chuyện gì mà đáp lại nàng.
"Ta đã làm sai chuyện gì sao?"
"Hả?" Vậy chứ người thấy là người làm đúng sao? Nếu dựa vào cái cách này mà bày tỏ thì...
"Ta cảm thấy bách tính của ta đáng yêu thì có gì sai à?"
"Ra.. ra là vậy ư?"
Thì ra không phải cảm giác quan tâm ái mộ như với người yêu gì, chỉ đơn giản là tình yêu dành cho bách tính của mình ư?
"Đương nhiên là vậy rồi. Nếu không thì còn có lí do nào khác nữa chứ?"
Nhìn thấy khuôn mặt rõ là biết rồi mà còn làm bộ hỏi của Lee Young, Ra On xấu hổ cười vài tiếng khô khan.
"Đương... đương nhiên rồi. Ta cũng không nghĩ là có ý gì khác."
Bây giờ xem ra là vì từ chối sự theo đuổi sát sao của công chúa Tiêu Dương nên mới nói là thấy ta đáng yêu. Đối với cái kiểu theo đuổi người khác không nể nang ai như công chúa Tiêu Dương, nếu không đả kích một chút thì không được đâu.
Ta hiểu rồi. Tuy rằng ta có thể hoàn toàn hiểu được động cơ nào điện hạ Hoa Thảo lại làm như vậy, nhưng vì sao trong lòng của ta cứ thấy cụt hứng thế nào ấy nhỉ? Thật khiến người ta khó hiểu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây Họa Ánh Trăng - Yoon Yi Soo
Ficción General"Nàng là ai? Là tình nhân đầu tiên đã vô tình đến bên Điện hạ dưới thân phận thái giám chăng? Nàng là niềm hạnh phúc lấp đầy của ta." Mây họa ánh trăng là câu chuyện thanh xuân thời Joseon đầy lãng mạn nhưng lắm trái ngang giữa chàng Thái tử thông m...