Chương 2: Không thấy... chơi với tên kia rất vui sao? (Hạ)

506 13 0
                                    

Vẫn là bị phát hiện. Ra On không ngừng đổ mồ hôi lạnh đầu tiên là cất tiếng cười to sau đó bắt đầu suy nghĩ tìm cách bình ổn tình thế.

"Giả mạo con nhà quyền quý, sao đột nhiên lại nói vậy?" Một bên cố gắng tránh đi tầm mắt lợi hại của Lee Young, một bên Ra On cố gắng tìm đối sách. Sao lại bị phát hiện nhỉ? Là nói sai cái gì rồi sao?

Mặc kệ lý do là gì, tình huống có vẻ hơi nghiêm trọng. Nếu chuyện Ra On giả mạo con nhà quyền quý đã bị phát hiện, vậy sự thực là Ra On thay Kim công tử đến nơi này cũng sẽ bị suy ra dễ dàng thôi.

Không được, hiện tại chuyện quan trọng nhất không phải là chuyện này. Chuyện giả mạo con nhà quyền quý này, nếu làm không cẩn thận, đừng nói là bản thân mình, mà cả nhà mình đều sẽ gặp họa. Sau lưng Ra On càng lúc càng chảy nhiều mồ hôi lạnh.

Hiện tại là thời tiết đầu mùa xuân, không thể nào nóng như vậy được, nhưng Ra On lại không ngừng dùng tay quạt quạt gió. Ra On vô cùng hiểu rõ lúc này càng phải trấn tĩnh nói chuyện rõ ràng mới được. Nhưng vấn đề là cái ánh mắt đó kìa, dưới cái nhìn như có thể nhìn thấu hết thảy tâm tư của người khác của Lee Young, thật sự khiến người ta có cảm giác miệng đắng lưỡi khô.

"Thư, thư sinh Hoa Thảo thật là biết nói giỡn đó nha."

Không để ý đến hành động của Ra On, Lee Young vẫn không hề thu liễm lại ánh mắt băng lãnh của mình: "Nhưng mà thật sự rất giống vậy đấy."

"Ai, ai giả mạo?" Trong lúc hoảng loạn Ra On lắp bắp hệt như Kim công tử.

Lee Young: "Nhưng mà, vấn đề là giả dạng không đủ hoàn mỹ."

"Không đủ hoàn mỹ chỗ nào? A!" Đứa ngốc, nói như vậy chẳng khác nào đang thừa nhận rồi. Ra On vội vàng lấy hai tay che miện mình lại. Nhưng làm sao hắn biết được? Mình thấy mình cũng cố gắng diễn đúng lắm mà.

Như nhìn thấu được tâm tư của Ra On, Lee Young mở miệng: "Là vì thói quen của ngươi."

Hong Ra On: "Thói quen?"

Lee Young: "Ngươi muốn cùng ta đi giết thời gian, cho nên ngươi cứ theo thói quen dẫn ta đi dạo phố Un Jong. Chuyện này cũng không thể trách ngươi, con người vốn chính là khi nhìn thấy người xa lạ thì sẽ tự động tìm về nơi quen thuộc nhất của mình. Chuyện này xuất phát từ bản năng."

Hong Ra On: ". . . ."

Lee Young: "Với lại ngay từ khi bắt đầu, ngươi đã phạm phải vài sai lầm mà con nhà quyền quý không có khả năng phạm phải."

Hong Ra On: "Sai lầm mà công tử nói rốt cuộc là gì?"

Lee Young giống như đang đọc sách, mở miệng nói một hơi: "Thứ nhất, cử chỉ tự nhiên hào phóng, thứ hai, tư thế đi đường, thứ ba, thái độ đối nhân xử thế, thứ tư, ánh mắt thiển cận khi chọn nơi này."

Sắc mặt Ra On trở nên tái nhợt. Tưởng rằng đã đủ hoàn mỹ, chẳng lẽ thật ra từ đầu đã rối tung rối mù sao? Kỳ lạ, rõ ràng Kim công tử đã nói là rất hoàn hảo, sẽ không bị nhìn ra. Nhưng cái người này, chỉ trong thời gian ngắn ngủi như vậy đã nhìn thấy được hết rồi sao? Lực quan sát của hắn thật là sắc bén.

Mây Họa Ánh Trăng - Yoon Yi SooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ