HoSoek (H)

25.1K 428 4
                                    

Hôm nay là ngày bạn và anh đám cưới với nhau . Không gì đặc biệt chỉ có những ngôi sao hàng đầu và các thành viên BTS đến tham dự chung vui . Tất cả màn trình diễn đều do các ngôi sao phục vụ.
Sao khi đám cưới diễn ra xong anh và bạn đi lên phòng ....
_________________________________
2 vợ chồng này đã giao kèo với nhau là đêm động phòng sẽ ngủ riêng các bác ạ
Bạn tắm xong thì ngạc nhiên tại sao anh lại có trong phòng mình mặc dù đã khóa trái cửa phòng hờ * chồng bả mà bả sợ thấy ớn * .
- Tại sao anh ám tôi quài vậy ...
Hoesk cười nhếch miệng rồi trả lời lại bạn
- Tại anh thấy em quyến rũ anh quá đấy với cả lại hôm nay cũng là đêm động phòng đấy .... Nào baby đợi anh tắm xong rồi anh sẽ giải quyết em nhé .... Nhớ chuẩn bị đấy .
Anh tắm xong thì thấy bạn đang nằm nhìn vào nhà tắm nhưng khi anh bước ra thì ánh mắt bạn quay sang chỗ khác .
Bạn thấy anh cảm giác thật sexy với nhưng cơ bắp rắn chất từ giọt nước từ trên con cơ thể của anh làm cho bạn nhìn anh không rời .
( bả tự cao tự đại nên chỉ liếc 1 cái thôi ) * sợ thằng chồng của bả nói này nọ ấy mà .
- Thì ra em đang đợi anh à xin lỗi em nhé ....
Nói xong anh từ từ bước lại bạn bỏ chiếc áo bông ra bây giờ trên người anh đã không còn 1 miếng vải .
- Yahhh , cái TÊN BIẾN THÁI này có tin tôi ....
Chưa kịp nói xong anh đã hôn bạn . Luỡi anh luồn lách miệng bạn tìm kiếm vị ngọt . Tay anh không yên vị cởi từng chiếc cúc ra rồi lấy tay xoa nắn cục bông mềm mại của bạn .
Một lúc sau , thì cả hai không chịu nổi nữa mới dứt ra . Anh còn không quên để lại dấu đỏ tím trên cổ của bạn để đánh dấu chủ quyền rằng bạn sẽ là của anh mãi mãi ...
Anh từ từ cởi chiếc quần của bạn ra , mặt bạn giờ đỏ bừng lên vì anh đang nhìn vào hoa quyệt của bạn , anh không chừng chừ để miệng vào núp và ... thưởng thức . Anh nuốt hết những gì mà anh vừa làm với bạn hết vào miệng .
- Cái đó ... nó bẩn ... sao anh lại nuốt nó cơ chứ ....
- Cái gì của em điều ngon ... kể cả những thứ dơ bẩn từ em
Au : ôi con tym tui T_T
Bây giờ cậu bé của anh đã rất muốn làm tình với hoa quyệt đang ướt đẫm kia .
- Em mệt rồi ... ngày mai mình tiếp ...
Chưa nói xong bạn đã bị 1 vật gì đó cưng cứng để vào goa quyệt của bạn .
- Em đau quá ... ưh ..aaa..
- Em cứ việc thả lỏng cơ thể thì nó sẽ không đau đâu
Bạn cứ thế mà nghe theo làm như anh thả lỏng cơ thể . Từ từ bạn tìm được khoái cảm.
- Anh ơi ... aaa ... ahhh em muốn ra .....
- Đợi anh chút !!!
Anh thúc một cái mạnh vào trong khiến anh và bạn phải ra những giọt nước trắng đục .
Anh và bạn cứ thế mà làm tới 2h sáng , rồi 2 con người ôm ngủ tới 9h sáng .
Nói cho mấy cô biết : HoSeok đã phải chịu đựng đến 4 năm để làm việc này
* bởi bả đâu có cho  HoSeok đụng đến bả * 
Cấm mấy cô nói với ai nha chỉ có tụi mình biết thôi đó .
À quên , đọc truyện vui vẻ nha
Hôm nay được 620 từ hehe 😊😊




[BTS]-H-BTS-YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ