Jimin

3.1K 115 6
                                    

                                                                                      🔥Tổng tài dạy vợ🔥

Cô là Lee Ami là một tiểu thư của một gia đình có tiếng trong xứ Hàn Quốc. Tôi bị ép cưới cho một tên là Park Jimin. Nói ra thì cô và anh ta không ưa nhau. Lí do tôi không ưa anh ta vì tính ngạo mạn và cực kì lạnh lùng. Mà cô cũng chả quan tâm. 

Hôm nay là sinh nhật của thằng bạn thân cô. Cậu ấy tên là SungWoon 

/Tại quán bar Fake Love/

Ami bước vào chào hỏi. Cắt bánh kem ăn uống một hồi lũ bajn kéo cô xuống nhảy cô cũng đi xuống.(có cả con trai)

Nhưng trong khi cô đang vui vẻ nhảy thì đang có một người ngồi trong xe nhìn cô với cặp mắt giết người 

- Em được lắm

Nói xong hắn phóng xe về nhà

/tua nhanh bây giờ là 12h đêm/

Cô trở về sau buổi tiệc, bỏ đôi giày ra tôi bước vô nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Về phòng cô bị hắn kéo tay đập mạnh vào tường.

- Buông ra. Bị điên à!?

Nghe cô nói thế anh càng tức hơn. Túc đến nổi mà tay gân xanh nổi lên làm cô có chút sợ

- Là..m gì....vậy...

- Đi đâu giờ này mới về?

*Anh nhìn cô bằng cặp mặt giết người*

- Đi đâu liên quan đến anh à!? Buông ra! *cựa quậy*

- *nắm cổ tay lại* còn không nói! Ăn mặc như này lại còn dám đi ngoài đường đêm khuya em hôm nay gan lắm! Đừng tưởng tôi không dám làm gì em!

- Dây thần kinh bị đứt à? Thứ nhất tôi mặc áo sơ mi vàváy hơi ngắn thôi là gì mà ghê vậy. Thứ 2 anh không phải ba mẹ tôi mà quản tôi!

Lại một lần nữa cô lại chọc anh tức điên lên. Anh tới lấy lọ xuân dược. Thẩy cô xuống dưới làm cô đau ôm cả lưng lại.

- Đauuuuuuu..ư.....anh không biết nương tay với con gái chút à....

Cô chưa nói xong anh đưa tay uống một lọ xuân dược rồi lấy miệng đưa qua cho cô. Cô cố gắng không nuốt như không được rồi cô bây giờ đã vô tình nuốt nó.

- Anh cho tôi uống gì vậy???

- Là xuân dược

*Anh cười nhếch mép*

- Đồ khốn......

Sau vài phút xuân dược cũng ngấm vào cơ thể. Cơ thể của cô và anh bây giờ nóng ran lên....

Cô cởi bỏ núc áo của mình bỏ áo ra cho bớt nóng nhưng cũng không hết...

Anh nhìn đắm đúi. Đã hết chịu đựng rồi anh lao vào cô nhưng 1 chú hổ săn được con mồi ngon ngay trước mắt.

Đè cô xuống hôn ngấu nghiến....

- Trá...nh ra.......

- Em vẫn còn sức ư?!

*quay mặt ra*

- Sẵn dịp này tôi sẽ cho 2 gia đình có cháu bồng. Phạt em vì tội không cho động phòng.

*Liếm môi*

Vừa dứt câu anh tiến tới hôn câu khiến môi cô sưng tấy. Nhưng cô không hé răng ra. Anh đàng phải dàng tuyệt chiêu. Bóp mông làm cho cô la lên. Anh nhân cơ hội đưa lưỡi vào trong cô tìm lưỡi.

Cô và anh cháo lưỡi với nhau. Mãi đến hết hơi rồi mới dứt... nhưng vẫn luyến tuyến lắm.

Tay anh chả chịu yên lấy tay nắn bông gòn của cô. Khiến cô phát ra tiếng rên dâm đãng...

- Ưm..ư......a...h......ư.....ư..m....

Anh tiến đến vành tay liếm xung quanh rồi cắn vào. Anh phả vào vành tai hơi thở nam tính.

Xong việc trên vành tai anh tiến xuống chiếc cổ của cô để lại vào dấu hickey đánh dấu chủ quyền...

Chán chê rồi anh dùng tay từ từ lướt qua đường nét cơ thể của cô tiến xuống cô bé.

Một ngón rồi hai ngón anh ra vào bên trong. Cô khó chịu ưỡn người lên... 

- Chưa gì mà em như vậy thật hư...

- Arghhh~~~ tại...do..đồ nhà anh....

Chiếc lưỡi tinh nghịch để vào nơi tư mật ấy mà liếm lấm nó...Một dùng trắng đục chảy ra anh không ngần ngại nuốt sạch nó...

Cô lật người anh xuống...

Từ từ đi xuống cậu bé của anh mà mút lấy nó...

- Mẹ kiếp...arghhhh....

Một lúc sau....

Anh lật người cô lại. Đưa dương vật vào cô....

- Hôm nay tôi là chủ không phải em....

Nói rồi anh thúc mạnh bạo ra vào trong cô...cô chỉ ngoài việc bấu lấy ga giường và ưỡn người lên...

- Aaaaa..ư...em sắp...

- Đợi...

Sau từng cú thúc nữa anh ra vào trong cô. Còn cô thì mệt rồi ngất đi.
Anh cũng mệt mỏi nằm bên cô....







































Trả truyện cho cô Khibongggg
Đọc vui vẻ😍😚😙😗😆😄😀
Nhớ vote và cho ý kiến 😍😚😙😗😆
Yêu các cô nhiều 😍😚😙😗😆😄


[BTS]-H-BTS-YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ