Cái này tôi viết tặng cho bà Minji nha bởi bả đã ủng hộ và vote cho tôi nhiều chap truyện.
Nếu thím Minji có đọc nói cho tôi biết bisa của thím bằng cách để lại cờ men ở dưới truyện nhé.😊😊😊
Vô truyện.
--------------------------------
Bạn là Kim Minji một cô gái mê mẫn với nhiều bộ truyện liên quan tới giớ tính thứ 3 LGBT. Hiện giờ cô đang coi về một bộ phim khá nổi tiếng nói về cuộc tình có người thứ 3 có cả giới tính thứ 3 nữa.
Nhưng mẹ cô phản đối về việc cô xem những bộ phim này.
- Đouma cảnh nóng hay thế sao lại cắt chứ hazzi.
- Con coi những phim này rồi may mốt dắt ai về làm giống này thì chết mẹ con ạ tắt đi.
- Mẹ cứ lo. Nếu mẹ không tin con gọi anh ấy tới đè trước mặt mẹ nhé.
Anh đứng ngoài cửa nghe hết mặt ngại nên đỏ hết.
- JungKook à con nhỏ nói thế như còn mềm dẻo và ngây thơ dại đọt lắm có làm chuyện đó nhớ từ từ thôi nhé bố sợ nó lắm lúc lên cao trào thì...hazi bố sợ lắm Jungkook
- Dạ bố yên tâm con hiểu em ấy mà.
Chỉ là bố không biết đấy thôi không thích nhẹ nhàng mà thích táo bạo cơ.
- Con gái con đứa cứ sểnh ra lại đi coi những phim nam nam hoạt động giường chiếu mà coi thản nhiên kia còn coi màn hình lớn full FD nữa chứ.
- .....
- Nếu mai mốt mày xem như thế thì không cháu thì tao phải làm thế nào.
- Mẹ muốn có cháu con cho mẹ luôn.
Anh giật mình.
Có phải thătng thừng thế không? Nhưng anh cũng đang muốn....!Áo bra đen quần short ngắn áo lướt đơn giản mà gợi cmn tình....
Cô thấy anh nắm tay anh chạy ngay vào phòng đóng cửa lại.
*Rầm* (Au: Rip mọe cái cửa! Có cần mạnh tay thế không?)
Vào phòng cô đè anh xuống hôn ngấu ngiến anh ngạc nhiên nhưng cũng nằm yên để cô tự làm. Tay anh không yên vị mà xoan nắm cặp mông mềm mại của bạn.
Bạn khó chọu dời nụ hôn khó chịu thoát y chính mình. Lấy mình cọ xát vào cậu bé đang cương cứng kia.
Anh cũng khó chịu mà tự thoát y mình. Lấy tay bỏ vào cô bé đang đóng mở kia.
1 cái 2 cái ...cái khiến cô không chịu được mà ưởn người ra những giọt dâm thủy trắng đục.
Anh đưa cậu bé vào cơ thể cô một vài cú mạnh kêu ra những tiếng dâm dục nhọp nhẹp khiến người nghe đỏ cả mặt.
- Aaa...Fuck ...ohhh...shit Daddy....
Anh nhấp vài cú mạnh nữa.
- Anh sắp ra.....
Nhấp vào cả chục cái nữa anh ra những giọt trắng đục vào cô...
- Minji, JungKook xuống ăn cơm....
Đạp vào mắt mẹ cô là hai cơ thể trai gái đang nằm lên nhau.
Anh vẫn còn bên trong bạn.
- KIM MINJIN!!!!!......
Vài tháng sau.
- Cẩn thận coi chừng con ạ coi chừng ngã. Từ từ...
- Mẹ đừng lo.
- Joen JungKook nhớ chăm sóc nó kỹ nhé.
- Vâng ạ.
- Cháu của bà ngoan rồi ra cho bà bồng nào.
.
.
.
.
Mấy tháng sau
- Oa oa oa...
- Chúc mừng cô là bé trai.
- Em vất vả rồi. Ngủ đi. Anh yêu em...
Cô cứ thế mà thiếp đi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tada hết truyện rồi
Không dài nhưng mấy cô cũng đọc nha.
Nhớ bình luận và vote cho tôi nhé mấy cô 😙😙😙
Iu iu iu 😊😊😊
Đọc truyện vui vẻ 🔥🔥🔥
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]-H-BTS-You
Fanfictionvấn đề về tình yêu , cuộc sống của bạn và 7 anh chàng BTS ..... Đọc truyện vui vẻ 😍😍😍 Đây là truyện đầu tiên mà Au viết có gì thì nhớ nói cho Au biết nhoa 😁😁😁 Nhớ vote nữa 😊😊😊 Thương mấy cô ... ❤❤❤💓💓💓💋💋🌸🐷 #👑Híp👑