Bạn và anh bừa mới kết hôn mới đây . Anh vì lo công việc trước nên vẫn chưa đi hưởng tuần trăng mật nên bạn quyết định thời gian rãnh của anh bạn phải tận dụng nó để đi .
- Nè , Jimin mình đi tuần trăng mật đi !
- Ừ mà đi đâu bây giờ ?
- Hay là mình tới Pari đi vừa lãng mạn vừa thích hợp cho cặp đôi mới vừa cưới như chúng ta .
- Cũng hay nhưng anh vẫn thích đi đâu đó mà anh ít đi tời nhất . À phải rồi Việt Nam , nơi mà anh ít đi diễn nhất . Anh thật sự muốn đến quê mà em sinh sống lúc nhỏ .
Au : vì đám cưới 2 người nay bên Hàn Quốc nhé !!!
- Sao cũng được bây giờ anh mua vé rồi hôm sau mình đi .
- Ok , vợ yêu
* ôi dồi ôi chồng tui *
Hôm sau .....
Sau mấy tiếng bay mệt mỏi thì cũng đến được địa điểm sân bay Tân Sơn Nhất .
Vừa bước xuống đã có hàng ngàn A.R.M.Y đứng đợi và la hét .
- Đưa tay anh nào ! Chúng ta cùng chạy nào .
Bạn lẫn lặng đưa tay cho anh nắm và rồi cùng chạy qua hàng ngàn các fan hâm mộ đang đứng chật thế kia . Anh và bạn chạy đến chỗ ba và mẹ bạn đang đứng chờ bạn và anh sang đến. Vừa chạy đến anh lễ phép cúi đầu chào ba mẹ bạn .
- Chào ba mẹ vợ ạ , làm phiền ba mẹ đã đến đón tụi con ạ .
Ba : à không sau con về là ba mừng rồi phiền gi nào chúng ta cùng lên xe .
Về đến nhà ....
- Mẹ : 2 con đi lên phòng tấm rửa rồi nghi ngơi nhé mẹ dưới nhà chuẩn bị món ăn mừng tụi con về nhà nhé .
Bạn và Jimin : Vâng ạ tụi con lên phòng nhé .
Lên đến phòng bạn vừa mở cửa ra đập vào mặt anh là căn phòng đầy hình ảnh , album ,bomb của BTS và đặc biệt nhều ảnh của Jimin nhất .
- ahhh , thì ra em nói xạo với anh là em thích anh HoSeok nhất mà bây giờ lại . Em gian quá đi !
- Hứ kệ em ! Em đi tắm nha còn anh thì lo xếp quần áo vào tủ đi .
- Vâng biết rồi !
Bạn đi tắm còn anh thì đã làm những gì mà bạn dặn anh làm lúc nãy . Anh nằm xuống giường
* ịch *
- Đúng là mùi hương này mùi hương của em ấy . Ahhh thật là dễ chịu .
Anh nằm xuống và ngủ 1 lúc .
30 phút sau ...
Bạn mở cửa ra thì thấy con người đang nằm với dáng vẻ hơi chút mệt mỏi vì những tiếng bay mệt mỏi ấy bạn lau tóc khô chạy đến cở áo vest và dây nịch anh ra .
- Em làm gì vậy ?
Bạn giật mình thì thấy anh đang nhìn bạn nãy giờ từng hành động cử chỉ của bạn nằm ní quến rũ anh .
Anh bỗng chốc bật dậy đè bạn xuống và .....
Dưới phòng khách
Ở dưới ba mẹ đã nghe hết tất cả tiếng rên của bạn và anh . Ba bạn vui mừng nói .
- Bà à mình sắp có cháu bồng rồi !
- Ừ vui thật chứ ! Sắp có cháu rồi .
Đọc truyện vv nhoa . Tui bận học nên ra chap ít mong mấy cô thông cảm 😀😀😀 tui sẽ cố gắng ra nhiều chap để đền bù .
End .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]-H-BTS-You
Fanfictionvấn đề về tình yêu , cuộc sống của bạn và 7 anh chàng BTS ..... Đọc truyện vui vẻ 😍😍😍 Đây là truyện đầu tiên mà Au viết có gì thì nhớ nói cho Au biết nhoa 😁😁😁 Nhớ vote nữa 😊😊😊 Thương mấy cô ... ❤❤❤💓💓💓💋💋🌸🐷 #👑Híp👑