Truyện có những câu cực kì tục tĩu nên là suy nghĩ trước khi đọc :3
Đêm Tân Hôn 🔞
Anh và cô quen nhau cũng đã được 7 năm. Cuối cùng buổi tối hôm ấy anh đã cầu hôn cô.
Anh khụy 1 chân xuống tay cầm bó hoa hồng và chiếc nhẫn đưa lên bạn.
- Với thế giới rộng lớn này, anh và em thật nhỏ bé nhưng 2 tâm hồn của chúng ta có thể bao trùm được cả thế giới này. Em hãy đồng ý làm một nửa của cuộc đời anh nhé !
Bạn không chần chờ mà gật đầu đồng ý. Anh đeo chiếc nhẫn vào tay bạn rồi đứng dậy ôm chặt lấy bạn.
Rồi đến đám cưới. Mọi người đều đông đủ đến để chung vui cho bạn và anh
Chuyện đến cũng sẽ đến.
Cả ngày bạn và anh đã mệt rã rời.
- Em à. Đừng ngủ chúng ta phải làm việc đại sự rồi ! /anh cười nhếch/
Chưa kịp hiểu gì anh đã đè bạn xuống rồi hôn ngấu nghiến. Anh vừa mút lưỡi vừa cở chiếc áo tắm kia ra mạnh bạo bóp ngực bạn một cách không thương tiếc.
Dây dưa với lưỡi của bạn một lúc. Anh dần dần đưa miệng cắn vào cổ bạn đánh dấu chủ quyền. Đến ngực anh mút nó cắn vào ti rồi núc một hồi lâu. Bạn vì thế mà rên nhẹ khiến anh cảm thấy hưng phấn thêm. Mê man với ngực miệng thì núc còn tay anh từ từ dời xuống nơi tư mật từ từ đưa vào rồi nhấp khiến bạn lâu lâu đạt đến cơn khoái cảm mà chỉ biết rên và tiếng nhỏ. Anh hôn lên trán bạn.
- Vợ của Daddy đừng giữ nữa anh muốn nghe em rên!
Bạn nghe vậy mà phát ra tiếng rên dâm đãng khiến dục vọng anh ngày càn tăng.
Nước trắng đục ấy cuối cùng cũng tuôn ra.
Chiếc quần nhỏ bé của anh cũng dần lộ ra không cần anh phải chỉ bảo bạn tiến đến và mút nó nhưng một cây kẹo ngọt. Đến cơn khoái cảm anh gừ lên rồi phóng tất cả vào miệng bạn. Bạn cũng vậy mà nuốt tất cả chúng.
Không chần chừ anh đưa côn thịt vào người bạn dần dần nhấp từng cái một rồi dần nhấp nó vào người bạn nhanh một cách kinh khủng khiến bạn không chịu nổi mà rên lớn
- Ahhhhh... Yoongi à.... cu anhhhh.... âhhhhh...sướngg.... ahh....
Anh nghe từ đó mà kích thích hơn. Thúc đẩy nhanh khiến bạn đạt đến khoái cảm. Hai người chìm đắm trong dục vọng.
Mệt mỏi hai con người gục xuống ôm lấy nhau mà ngủ.
Vài tuần sau....
- Min Yoongi!!!!! Anh sắp được làm ba rồi đóoooooo
Cô quơ cây thử thai trước mặt anh rồi nhảy lên nhâ
Mừng rỡ anh ôm cô lại.
- Mà anh vẫn nhịn ăn em à. Hong chịuuu đâuuuuu TvT
Tặng cô MinYooBi33MinYoonGi
Lại là tui đây chúc mấy cô đọc truyện vui vẻ :3
Yeu mấy cô cực mạnh :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]-H-BTS-You
Fanfictionvấn đề về tình yêu , cuộc sống của bạn và 7 anh chàng BTS ..... Đọc truyện vui vẻ 😍😍😍 Đây là truyện đầu tiên mà Au viết có gì thì nhớ nói cho Au biết nhoa 😁😁😁 Nhớ vote nữa 😊😊😊 Thương mấy cô ... ❤❤❤💓💓💓💋💋🌸🐷 #👑Híp👑