Sope

1.1K 48 0
                                    

Hoseok: Chia tay đi!!!

Yoongi: Lí do

Hoseok: Không có lí do nào cả

Yoongi: Hay cơm tôi nấu không ngon?

Hoseok: không phải...

Yoongi: Tôi nhớ tôi chăm sóc em đầy đủ lắm mà! Từ viẹc nấu ăn giặt giũ cho tới việc giặt cả quần sịp của em tôi cũng giặt rồi! Tiền tôi cũng gửi vào tài khoản hơn cả trăm triệu trong 1 tháng vậy lí do chia tay của em là gì?
Hoseok: À thì...

Yoongi: Hay là em " chê tôi là hàng không chất lượng " ? hay không phục vụ ân ái tốt cho em mỗi đêm , nếu em không thích khẩu vị trên giường thì chúng ta chuyển sang nhà bếp hoặc nhà tắm cũng được .

Hoseok: em giỡn tí thôi anh (Au: cho chừa lần này cho nát cúc nha Hope: Tao đập mày phát giờ ăn đấm không ngon muốn ăn dép à xéo ngay cho bố)

Yoongi : Em đùa với tôi ư ?

Yoongi : Em được lắm .

Yoongi : " 1 Tuần 7 ngày , một ngày 3 tiếng , mỗi tiếng 5 lần , mỗi lần 10 tư thế " coi bộ là quá ít đấy bảo bối à .

Yoongi : Bây giờ tôi gặp em chỗ nào là tôi sẵn sàn quất em chỗ đó , từ phòng ngủ đến nhà bếp , từ nhà bếp sang phòng khách , từ phòng khách đến bãi xe " " 69 kiểu liên hồi " em đi không nổi tôi cũng sẽ vác em đi .

Hoseok : ...

Yoongi : Từ giờ trở đi , tôi sẽ dạy dỗ lại em , xem em còn đùa giỡn kiểu đó với tôi nữa không ?

Yoongi : Bây giờ em lo mà ăn uống nghỉ ngơi , tối nay tôi ăn thịt em sau , em có chạy đằng trời , có la cho cả thế giới này nghe cũng không thoát khỏi "cây hàng " của tôi đâu

Hoseok : ( một phút dại dột mà dâng hiến cả đời 😫)
Au: Tội Hobie của tui xc định nát cúc





















Dạo này tôi nhạt vl các ạ nhạt kinh khủng khiếp cơ...
Ai cho tui ít muối đi *xòe bàn tay nhỏ ra xin*
Tui đang có chút chuyện nên không ra chuyện đều đặn được nhung các cô cũng phải ủng hộ tui nha
Đọc truyện vv nha các tềnh yêu 😘😘
Nhớ vote nha ❤❤ *Cúi đầu cảm ơn-ing*
Iu iu iu các cô các thím nhiều ❤❤❤

[BTS]-H-BTS-YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ