Một đêm ấm áp tại Seoul .....
Tại căn biệt thư có 1 chiếc xe thể thao sang trọng đang lăn bánh vào trong sân , cạnh cửa mở ra . Một người đàn ông có khuôn mặt lạnh như băng cùng một chiếc áo vest sang trọng bên trong còn có một chiếc áo sơ mị mỏng làm cho những cô gái phát điên lên . Hắn ta là chủ tịch của 1 tập đoàn có tiếng ở Hàn Quốc và nhiều nơi trên thế giới . Khi đứng gần bạn sẽ rùng mình vì độ sát khí của ông ta . Mới bưới vào nhà thì có vệ sĩ đứng chào .
- Cậu chủ mới về ạ . Tất cả đồng thanh nói .
Không nói gì , hắn quay sang hỏi quản gia .
- Tiểu thư đâu ?
- Dạ đang trên lầu ạ .
Hắn vẫn cái mặt không sinh khí ấy bước lên phòng .
Trong căn phòng có 1 cô gái ngủ dậy lúc nào không hay ngồi ôm mặt khóc . Đó là bạn một cô gái chỉ mới bước vào tuổi 18 . Mái tóc mềm mại có màu đen thuần khiết với khuôn mặt thanh tú thu hút bao nhiêu chàng trai . Trên người chỉ mặc 1 chiếc áo sơ mi mỏng và 1 chiếc quần lót ren đang rồi trên 1 chiếc giường rộng lớn khóc . Những suy nghĩ đau khổ ùa đến cô lúc bấy giờ . Cô không khác gì 1 món đồ chơi cho cái tên nhà họ Kim . Hắn giết những người thân của cô kể cả những người bạn thân mà cô thường chơi với họ cô nghĩ cô thật có lỗi . Những giọt từ từ mà xuất hiện trên khuôn mặt xinh xắn của cô nó làm ướt cả gối . Trong không gian yên tĩnh . Cạnh , tiếng mở cửa từ từ mở ra cô biết hắn lên đã ngã mình xuống vờ ngủ cố lau những giọt nước mắt của cô còn trên má .
Hắn bước đến bên giường ngồi xuống bên cạnh vuốt ve mặt thanh tú của tôi . Hắn cảm nhận tôi đang trốn tranh vờ ngủ nên hắn bóp má của tôi .
- Áaaaa , đau anh làm gì thế hả thả tôi ra !!!!.
- Cô dám giả vờ ngủ trước mặt của tôi à tôi đây không dễ lừa . Em đúng là tiểu yêu . Tối nay tôi phải manh tay với cô nhiều . Hắn nói rồi cười nhếch miệng . Hắn nói xong rồi đi tắm .
Nỗi tuyệt vọng của tôi đến cực điểm thế rồi nước mắt cứ đua nhau ra.
Đọc truyện vui vẻ ☺☺☺
Nhớ cho ý kiến ^○^
Có phần 2 nữa nha mấy cô đây chỉ mới phần 1 tối tôi sẽ ra phần 2
* bật mí có H *
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]-H-BTS-You
Fanfictionvấn đề về tình yêu , cuộc sống của bạn và 7 anh chàng BTS ..... Đọc truyện vui vẻ 😍😍😍 Đây là truyện đầu tiên mà Au viết có gì thì nhớ nói cho Au biết nhoa 😁😁😁 Nhớ vote nữa 😊😊😊 Thương mấy cô ... ❤❤❤💓💓💓💋💋🌸🐷 #👑Híp👑