Jimin

3.5K 146 6
                                    

8 giờ tại căn nhà nhỏ của cặp vợ chồng cưới nhau được 1 năm
Vì sai lầm của anh đã quên mất kỉ niệm cưới của 2 người nên đã xảy ra mâu thuẫn giữa bạn và anh.
- Anh đúng là thằng khốn nạn dám quên ngày quan trọng như thế_ Bạn vừa nói vừa chảy hai dòng nược mắt.
Anh không nói gì chỉ biết im lặng và lấy chiếc xe hơi chạy thật nhanh đến chỗ nào đó để thư giãn...
---------------------------------------------
Tại quán bar DNA
Anh đến đây để giải trí và để xả nổi bực.
Nv: anh uống gì?
- Cho tôi một ly rượu có 1 ít cồn mạnh
Nv: anh chờ một chút.
Cuối cùng nv cũng làm xong
Nv: mời quý khách.
Anh ngồi nhâm nhi rượu rất sảng khoái rất ngon mùi vị rượu tuyệt vời.
Có một cô gái lại gần anh mặc bồ đồ sexy váy rất ngắn.
* Tui sẽ ghi tắt cô gái thành cg cho nhanh nhé mấy cô*
Cg: anh đi một mình à?
- Ừm...
Cô ta vuốt ve bộ ngực của anh để có thể qua đêm.
Anh lấy tay cô ta ra và bước vào phòng vệ sinh.
Cô ta thấy vậy mốc một chiếc lọ nhỏ màu đen là" XUÂN DƯỢC" cô bỏ vào chiếc ly rượu mà anh đang uống.
Anh bước ra uống vài ngụm cô ta lại nói thêm.
Cg: tình một đêm được không?...
Xin lỗi tôi không có thích thú anh lấy tay cô ta và nhanh chóng trả tiền rồi bước ra. Cô ta dường như không muốn bỏ cuộc cản anh lại đứng trước mặt anh. Lấy tay sờ vào bộ ngực căng tròn đó.
Anh vẫn chịu đựng hất tay ả ra rồi bức thật nhanh ra về.
Anh chạy nhanh về, bấm chuông liên tục.
- Yah anh có biết mấy giờ rồi không 10 giờ rồi đó.
Dù rất giận nhưng cô đã rất lo cho anh.
- Thôi vào đi tắm rồi đi ăn tối trẽ rồi.
Anh không nói gì bước vào phòng tắm. Sau khoảng 5' đúng 5' anh quay lại và ngồi xuống sofa.
-Ngồi đây chi nữa chúng ta đi ăn cơm.
Anh không gì nhưng cô thấy anh đang nắm chặt bàn tay của mình lại. Không nhịn nổi nữa anh quay qua và hôn cô.
Cô bất ngờ vì cục này trước giờ rất hiền nhưng hôm nay sao lại vậy
- ah... Jimnin ah ... chúng ta đi ăn cơm nào.
- Nhưnh amh thích ăn em hơn.
Không chừng chừ nữa anh hôn ngấu ngiến lấy lưỡi xào trộn và lấy hết vị ngọt của bạn. Tay của hắn không yên vị mà mò mẫn chiếc lưng của bạn rồi từ từ tháo chiếc áo bra của bạn ra.
Xong việc tháo chiếc áo của bra của ra hắn mò mẫn với đôi bông gòn và từ từ dần dần giúp bạn cởi bỏ chiếc váy ngắn của bạn ra.
- Jimin ah không phải ngay lúc này...
- Thôi hôm nay coi như anh sẽ giúp em có buổi kỉ niệm 1 năm cưới nhau thật ma mị và... ấm cúng.
Nói xong anh cõng bạn vào phòng quăng bạn xuống chiếc giường kingsize.
Anh ngấu ngiến hôn bạn vừa hôn anh vừa thoát y mình ra.
Cuối cùng cũng thoát y xong. Anh không chịu nổi nữa liền bỏ cậu bé vào cô bé đang ẩm ướt đó.
- Ahh.. Jimin à nhẹ thôi em đau chết mất..
Anh nghe và làm theo nhưng làm được vài cái anh lại làm mạnh lại.
- Yahhh anh troll tôi à.
Cái cảm giác này đối với bạn lần đầu tiên là từ đau mà chuyền dần đến sự khoái cảm sự sung sướng.
Anh nhấp liền tục vào cô bé làm cho cái nước trắng đục của anh và cô tràng ra.
- ah anh à em ra mất.
- Nào chúng ta cùng ra.
Nói xong anh liền nhấp vài cái nữa cuối cùng cái nước trái đục đấy cuối cùng cũng vào cơ thể của bạn hết rồi.
Làm xong anh đặt bạn xuống giường đắp chăn vào cho bạn hôn lên trán bạn.
- Nào chúng ta ngủ thôi mệt rồi!
Sáng hôm sau...
- Yahhh hôm tối qua anh làm gì em hả? Sau lại có vết máu ở ga giường chứ? Có cần đi bệnh viện không?
- À đó là máu trinh của em đấy. Hu hu lần đầu của em đã bị anh lấy mất rồi.
- Mà máu trinh là gì vậy?
Au: Thanh niên Jimin này cần đi học hỏi lại.
- Anh tự mà tìm hiểu. Anh nói là lần đầu mà sao anh làm thuần thuận vậy?
- À cái đó là..
Thôi bạn nhìn mặt cũng hiểu thanh niên chắc là cuồng phim pron nên mới biết.
- Anh còn đứng đó còn không mau bồng em vào phòng tắm.
Anh lấy chăn quấn bạn lại.
- Anh không có chăn.
- Haiz dù gì em cũng thấy hết rồi mà che làm gì?
Nghe vậy hắn ẵm bạn vào phòng tắm và tắm giúp bạn vì còn mệt.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết rồi
Hú hú cuối cùng cũng xong tôi làm cái chap này mất khoảng 1 ngày rưỡi để suy nghĩ đó mấy cô thấy đơn giản vậy chứ vắt óc mà suy nghĩ nhiều lắm.
Chúc mấy cô đọc truyện vui vẻ nhớ vote cho tôi nữa nha * cúi đầu*
Au: Hình như BIGHIT ngày comeback rồi. Comeback sát đít mà không thấy thính nào.
Đọc truyện vui vẻ 😁😁😁😍😍😍


[BTS]-H-BTS-YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ