Bạn và anh là hai người anh em họ vì ba của bạn đã ly hôn vợ của mình.
Anh học giỏi là hotboy của trường thay người yêu như thay áo còn bạn cũng kém là hoa khôi của trường học cũng không kém gì đâu nha.
Anh có người yêu là cô EunBin 2 ngừi yêu nhau được vài tuần rồi.
Còn bạn thì chả có mối tình dắt vai nào cả bạn nghĩ "Có người yêu làm gì học là chính".
....
Hôm nay vẫn như mọi khi bạn và anh đi học chung vốn dĩ không ưa nhau nên khi đi đến anh là người xuống trước còn bạn thì đi sau để khỏi bàn tán bởi có ai biết bạn và anh là anh em đâu.Giờ ra chơi....
- Ưm..ư...nhanh lên..a..h..chết...em mất
Âm thanh phăt ra từ thư viện cũ. Đã là thư viện cũ thì làm sao có người trong đó chứ nhỉ bạn đưa mắt nhìn vào cửa sổ
Cảnh anh họ bạn và cô bạn gái anh đang làm tình. Bạn không muốn làm phiền hay bất cứ đều gì nên đã chạy đi nhưng không may tuesng giày của bạn đã làm anh nghe thấy.
- Ai đó?
Anh mặc đồ vào rồi đi ra và thấy bạn.
- Thôi chết nó mà nói với ai là chết. Thôi để về nhà giải thích cho nó vậy.
Chiều....
- Haizzz mày đừng nghĩ tới việc đó nữa đi tắm thôi...
Bạn cứ việc của anh và cô bạn gái suy nghĩ quài.Bạn tắm xong giờ thì lên mạng tí nào.
Bạn lướt xuống và thấy tấm ảnh của anh và cô bạn ấy đang làm tình-/What đờ/ cái gì thế này muốn khoe cho cả trường biết mình làm tình hay sao vậy?!
Đúng lúc thì anh bước vào bạn theo phản xạ của mình mà giựt mình tắt đth trong giây chốc
- An..h anh làm gì mà vào phòng tôi vậy?!
/bạn đề phòng lấy tay che ngực lại/
(*au: có ai làm gì mẹ đâu --*)- Chuyện hồi sáng em quên đi nha.
- Tôi sẽ không nói với ai đâu đừng lo. Bây giờ anh về phòng được chưa.
- Lúc nãy đang coi gì đấy.
- Phim thôi
Anh lấy đth và mở lên xem
- Khẩu vị của em là muốn xem người ta làm tình sao?!
- Chỉ là lướt...trúng thôi đừng nghĩ bậy bạ.
- Không tin. Nếu em muốn thì cứ nói anh. Anh đây sẽ đáp ứng cưng. /phả hơi vào dái tay và cắn vào tai cô/
-Thôi xuống ăn cơm đi. Ba mẹ đợi kìa.
Bạn đỏ mặt mà
- Bi...ết...biết..rồi..
Anh đi lấy nước cho bạn và bố mẹ.
-Nước của mọi người đây.
- Tối nay ba mẹ đi công tác tháng sau về 2 con cứ ở nhà đi nhé.
- Dạ /giọng mệt mỏi/
- Con ăn xong rồi con đi lên phòng đây.
- Con cũng vậy /anh nói xong rồi đi sau bạn/
Bạn lên phòng nằm lướt facebook để quên đi chuyện lúc nãy.
30 phút sau.......
" Cái gì vậy sao người mình nóng quá ai đó giúp tôi với cảm giác này là sao vậy nhỉ"
Bạn vô thức mà lột bộ độ của mình ra mà vô thức lấy tay đâm vào lỗ dâm nguyệt của mình
Một ngón rồi 2 ngón 3 ngón đều nằm trong cơ thể cô.
Tốc độ càng nhanh tiếng "Nhọp nhẹp" ấy tuếng rên đã sang qua phòng anh- Nhanh thế rồi sao? /anh nhếch mép/
Chính xác anh lúc nãy đõ bỏ xuân dược vào ly nước của cô. Anh chính là muốn "Ăn thịt cô em gái của mình"Thấy anh cô gọi anh để giúp đỡ mình.
- Anh....giúp...em với...
- Được thôi.
Anh nhanh chóng thoát y mình rồi tiến đến cô.- Cơ thể của em khong tồi nó làm cây hàng của tôi cương cứng lên rồi này.
- Đừng nói nữa...mau..cho vào đi..a..h..ưmm..
- Được
Anh nói rồi đưa côn thịt anh vào trong.
- Ahh..của em thật chật mau thả lỏng nài cô bé đã muốn phải thả lỏng ra nào...
Bạn nghe lời anh thả lỏng ra cảm giác đau nhưng lần sao lại có cảm giác sướng tận 9 tầng mây.- Ahh....mạnh..lên...anh..ưm..a..h..
Anh thúc mình nhấp vài chục cái.
- Anh ra mất...
- Không được vào tronggggg...
- ahhhh sao lại trong chứ.... biết phải nói thế nào với ba mẹ đây đồ chết tiệt....
- Đừng lo mình là anh em họ đều được cưới nhau. Anh đã nói với ba mẹ rồi.
Anh nói rồi cuối xuống để lại dấu hickey trên người bạn.- Anh yêu em.
- Em cũng vậy đừng bỏ rơi em nhé
Nói xong anh lấy tay vớ đth rồi chụp vài cái.
*Facebook của anh*
Cap: tình yêu mới ❤
Jeon JungKook ❤ Jeon Ami
Sáng hôm sau.....
Bạn mơ màng tỉnh dậy và thấy mình...- Áaaaaaaa đồ khốn anh đã làm gì tôi....
- Mới sáng sớm làm gì la dữ vậy em yêu!!!
- Gì mà em yêu cơ chứ.
- Haizzz cả đêm rồi em không biết mệt sao?! Vậy chúng ta tiếp tục nào!!!
- FUCK YOUUU!!!!!
-Ahh....aaa..chết em mất....khao chết em đi.......
- .....
- Fuck daddy !!!
- aaaahhh........mạnh lênn....ahhh......Hết 🙂
Đọc vui vẻ nhé 😄
Nhớ vote và cho tôi ý kiến 😍
Iu iu iu các cô 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]-H-BTS-You
Fanfictionvấn đề về tình yêu , cuộc sống của bạn và 7 anh chàng BTS ..... Đọc truyện vui vẻ 😍😍😍 Đây là truyện đầu tiên mà Au viết có gì thì nhớ nói cho Au biết nhoa 😁😁😁 Nhớ vote nữa 😊😊😊 Thương mấy cô ... ❤❤❤💓💓💓💋💋🌸🐷 #👑Híp👑