VKook(H nặng)

14.3K 185 2
                                    

Vào 1 ngày định mệnh cô được gia đình bắt yêu 1 người đàn ông mà cô không hề quen biết.
Đây là 1 cuộc hôn nhân đc sắp xếp khi cqr hai còn nhỏ.
JK: con không lấy anh ta đâu... tại sao con phải lấy một người không yêu con  cơ chứ! Con không yêu anh ta.
Mẹ JK : nhưng khi con sẽ yêu thôi! Ta nghe nói TH cũng yêu con lắm. Họ là gia đình giàu có rồi con sẽ đc sung sướng.
JK: nhưng ..... nhưng mà
Mẹ: không nhưng nhị gì cả con mau đi lên lầu và chuẩn bị quần áo đi!
Thế là cô phải lấy 1 người mà mình ko yêu. Không phải vì cô không yêu anh ta nhưng cô lại sợ anh ta không yêu cô. Vì có rất nhiều tin đồn anh thường thay người yêu như thay áo nên vì thế mà cô rất sợ.
                    Đêm tân hôn
TH: em bị sao vậy đêm tân hôn của chúng ta nhưng em sao lại trùm kín mít thế kia
JK: kệ tôi anh tính làm gì tránh xa tôi ra và xuống phòng khách ngủ mau!
TH: Anh tính là làm chuyện đại sự mà vợ chồng thường hay làm trong đêm tân hôn thôi. Anh bước lại từ
Vô tình cô bật dậy làm môi của anh và cô vô thức chạm vào nhau. Lạm dụng tình thế này anh đè cô xuống hôn ngấu ngiến. Chiếc luỡi của anh đang tìm những vị ngọt của cô, làm một hồi nó khiến cô khó thở. Anh thấy vậy liền rút ra nhưng vẻ mặt cũng nuối tiếc. Tiểu Tae của anh bị giờ đã cương lên và muốn đâm vào lỗ nguyệt của cô.
Cô thấy vậy sợ hãi rút mình vào một góc, anh tiến lại và đè cô xuống lột bộ đồ ren gợi cảm của cô ra và cũng thoát y của mình ra.
Bây giờ mới là bắt đầu thôi em yêu à- TH ma mị nói.
Anh đút 1 ngón tay rồi 2 ngón tay vào lỗ dâm quyệt của cô đang ướt đẫm, nó khiến cô sung sướng và cũng hơi đau vì đây là lần đầu.
Anh đã hết chịu nỗi liền đút tiểu Tae vào cô bé đang chảy dòng trắng tinh khiết. Anh đâm mạnh vào, 1 cái rồi 2 cái hoặc hơn... nó đã làm cô không chịu được mà đã phải rên lên nhưng tiếng vô cùng là dâm dục khiến người khác nghe đã phải đỏ mặt ngay lập tức.
Sau một lúc thì tiểu Tae đã đâm trúng phải điểm G của cô. Những dòng trắng tinh đục của anh đã vào trong cơ thể của cô hết.
Như thế cặp vợ chồng đã có một đêm tân hôn mệt rã. Nhưng không dừng lại đó cặp vợ chồng này đã phải làm từ tư thế cưỡi ngựa đến những tư thế khác... và nó làm cô và anh sung sướng, hanh phúc và khắn khít hơn...
Thế rồi 2 người làm từ 5-6 hiệp cho đến thắm mệt.
Cô và anh chìm vào giấc ngủ....
                    Sáng hôm sau
JK: yahh, anh có rút cái đó của anh ra con người tôi không hả.
Anh thức dậy vì nghe tiếng nói của cô.
TH: nếu anh không rút thì sao hả? Anh sẽ không rút ra đâu.... vậy thì chúng ta tiếp tục để em sinh con cho anh bồng nào...
JK: ...........
Thế là anh và cô tiếp tục trận chiến mà tối qua vẫn còn dỡ.............
Mấy tuần sau....
JK: anh ơi em 2 vạch rồi!
TH: hú hú anh sắp làm cha rồi, nào nào chúng ta đi sắm đồ cho con thôi.... anh em ơi quẩy đê.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kết truyện.....
NHẠT......
Truyện đc chứ. Nhớ vote cho tôi và ủng hộ tui tiếp tục nha  #🌸💓#
😘😘😘😘😘

[BTS]-H-BTS-YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ