Thanh xuân của em.....

1.4K 71 4
                                    

Đếm 1,2,3 rồi quên hết nỗi buồn đi nhé Thanh Xuân của em...
5 năm đối với em là chặng đường dài....
Hôm nay ngày kỉ niệm debut của 7 chàng trai ấy ngày 13/6.
Ngày 13/6 của 5 năm trước các anh là những chàng trai tân binh vừa được ra mắt vẫn còn yếu kém với các tiền bối.
Ngày ấy các anh được gắc ghép với cái tên "Đạo Thiếu Niên Đoàn" vì được coi là giống các bậc tiền bối như Big Bang, EXO,.... Vì phong cách ăn mặc giống hay âm nhạc được đạo lại các tiền bối. Các anh bị nhận nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.
Lúc đó ARMY chả biết làm gì ngoài an ủi các anh.
Nhưng những lời chỉ trích đó đã giúp các anh bây giờ đã trở nên nổi tiếng cùng với những bản hit và 1 fandom ARMY hùng hậu.
7 anh chàng đã nhận được vô số giải thưởng lớn nhỏ ở các lễ trao giải và tạo những kỷ lục mà khó có thể phá. Tự tạo ra những kỷ lục rồi tự phá.
Giờ đây em tự hào khi nói với mọi người là tôi là một ARMY không phải vì danh vọng hay dang tiếng các anh em mới tự hào nói ra em tự hào về cả danh vọng và tài năng của các anh.
Em mong sẽ đi cùng các anh đến khi em không còn sức nữa dù các anh không hoạt động nữa.
Ngày này chắn rằng 10 năm sao em chắn sẽ quên mất bài viết này nhưng em sẽ luôn nhớ những ngày tháng thanh xuân mà em đã trãi qua.
Em là một ARMY không thể dự concert cũng không thể đi đến Hàn quốc mà ngắm nhìn các anh nhưng tình yêu của em dành cho anh cực kì lớn.
Mỗi ngày em đều dành ra hàng giờ để xem những video của anh rồi ngấm nhìn anh từ phía màn hình nhỏ.
Em xin lỗi anh chỉ biết cấm đầu vào màn hình rồi vote cày view cho các anh mà chả làm được gì.
Em xin lỗi vì em không được cầm những quyển album của các anh
Em xin lỗi vì không cùng các anh ca hát trong concert
Ngàn lần xin lỗi đến các anh....
Em mong các anh vui vẻ và không đổ bệnh đừng để các ARMY phải lo anh nhé 7 chàng trai mà em yêu nhất....
                                                     To.BTS
Đừng buồn nữa vì đã có các em đây rồi .
Em nhất định sẽ không quên ngày 13 tháng 6 ngày mà em vui nhất...
Thanh xuân của em hãy luôn cười nhé...

[BTS]-H-BTS-YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ