- Cô buông tôi ra.
- Không em không buông em sẽ không từ bỏ anh hãy suy nghĩ lại. Anh chọn đi giữa em và cô ấy anh chọn ai?
- Hức... tất nhiên là chọn cô ấy rồi cô nhìn lại cô đi ăn mặc xuề xòa chả giống ai.
- Chúng ta có con hãy suy nghĩ lại đi em không muốn con chúng ta có mẹ mà không có ba.
- Mặc kệ cô!
Anh bước đi mà không ngoẳn nhìn lại.
Hai hàng nước mắt chảy xuống chỉ vì cách ăn mặc và cô xấu xí hơn trước nên anh bỏ cô mà đi theo cô bồ của anh.
------------------------------
Sau khi cuộc cãi vả của anh và bạn thì cả tuần nay hầu như không về nhà.
Một hôm cô ói ra máu nên đã đi đến bệnh viện để khám.
Bs: cô đã bị mắc một chứng bệnh cực kì nguy hiểm mạng sống của cô chỉ sống được khoảng một tháng.
Nghe vậy cô bước ra mà chảy hai hàng nước mắt rong tâm trí không biết con cô rồi ai sẽ lo.
Cô về nhà và suy nghĩ mấy ngày rồi đưa con của cô nhờ mẹ và ba cô săn sóc giùm.
Sau khi đưa con cô đi thì trở về nhà cũng đã là tối.
Cô ăn cơm và tắm ngồi trên giừung một chút thì anh cũng về.
- Con đâu?
- Em gửi cho mẹ và ba giữ rồi!
Anh không nói gì đi tắm và ăn cơm.
- Anh à trước khi anh cưới cô hãy yêu em lại trong 1 tháng thôi trong một tháng anh hãy yêu em như lúc chúng ta mới quen nhau qua 1 tháng em và anh sẽ li dị.
- Được thôi! Nhưng chỉ 1 thấng thì chúng ta sẽ kết thúc.
Sáng hôm sau anh gọi bạn bưng đồ ăn sáng tận nơi cho bạn gọi bạn bằng giọng ngọt ngào.
- Em à sáng dậy ăn sang rồi chúng ta đi chơi nào.
- Ừm.
Bạn ăn nhanh rồi thay quần áo.
- Nào chúng ta đi
Anh và bạn đi đến một cửa hàng đồ ngọt.
Mua được một chút bánh ngọt bạn và anh đi đến một cửa hàng cafe nổi tiếng gần đó.
- Cafe ở đây anh nhỉ?
- Ừm!
Chúng ta uống xong sẽ đi mua đồ ăn ở cửa hàng tiện lợi và cả ngoài chợ. Hôm nay em sẽ nấu cho anh một bữa tiệc và những món ăn anh thích.
Uống xong bạn và anh đi đến cửa hàng tiện lợi và chợ để mua đồ.
Về đến nhà
Bạn vào bếp nấu cho anh những món ăn ngon trong bạn vui lắm.
Sau 1 tiếng
- Anh à xuống ăn thôi.
- Ừm! Anh xuống ngay.
Anh và bạn ăn đã ăn xong
- Chúng ta đi ra phòng khách xem phim đi.
- Nào chúng ta đi thôi gần tới giờ rồi.
Bạn và anh xem xong trời cũng đã chiều
- Chiều rồi chúng ta đi ra ngồi ăn.
10h
- Cuối cùng cũng về
Bạn và anh vào tắm và nghỉ ngơi.
Sau 1 tháng ngày cuối cùng
Hôm nay là ngày cuối mà bạn và anh có thể yêu nhau sau hôm nay bạn và anh sẽ chấm dứt...
Hôm nay anh và bạn quyết định đi tới công viên.
Chơi đến tối bạn và anh cùng đi ăn sau khi ăn xong anh đưa bạn một tờ giấy. Đó là tờ giấy li dị mà anh đã chuẩn bị sẵn anh đã kí chỉ việc cô kí thì mọi việc chấm dứt.
- Kí đi người yêu tôi đang chờ.
- Trước khi kí có thể cho em hôn anh lần cuối được không?
- Tùy cô!
Nói xong cô đặt môi mình vào nhưng rút lại rất nhanh. Cảm giác hôn này không giống cảm giác mà lúc trước là nụ hôn của anh trao cho cô nó ngọt ngào và lãng mạn.
Cô vội kí lên tờ giấy.
Anh lấy tờ giấy lại và đi tới cô bồ đang chờ. Nhìn anh bước mà lòng cô đau như ai đó đang xé nó ra vậy.
Cô nhìn anh rồi lặng lẽ bước về.
Qua ngày hôm sau
Cô đã ói ra rất nhiều máu và.... cô đã từ giã uộc đời này.
Anh và cô bồ thì đã kết hôn và rất sống tốt.
Vài tháng sau anh thấy cô bồ mình đi ngoại tình với người đàn ông khác.
Anh biết cô ta theo anh chỉ vì.... TIỀN
Anh và cô bồ ấy cũng li dị
Sau khi về đến nhà anh đi cô nhưng không thấy chạy đến phòng thì thấy một lá thư của cô đã để lại.
" Gửi HOBIE của em
' Em biết bây giờ chả ra gì ăn mặc xấu xí. Chả giống lúc trước nữa và khi chắc anh đọc bức thư này em đã biệt từ cuộc đời này và mãi mãi không còn nữa vì mất chứng bệnh quái ác và nguy hiểm. Không còn em anh nhất định phải sống tốt không thường xuyên bỏ bữakhoong tắm tối làm công việc cũng phải biết chừng mực và khi sống bên cô ấy hãy đối xử tốt với cô ấy đừng để cô ấy tổn thương như em... Hãy nhớ lời em nói....
Vợ của HOBIE"
Anh đọc được bức thư mà lòng đau.
Giá như ngày ấy anh không làm như thế thì có thể săn sóc cô đến cuối cuộc đời....
Anh rất hối hận.
Sau khi đọc được thì đã phóng xe đi ngước con của cô và anh về.
Mấy tháng sau...
Đứa nhỏ nhất ngây ngô hỏi:
Ba ơi sao cả tháng nay con không thấy mẹ vậy ạ?
- Mẹ con ở trên bầu trời sáng và mẹ con là ngôi sao đang trên trời vẫy tay con đấy! Mẹ sẽ luôn theo con dù con gặp khó khăn mẹ con sẽ luôn giúp đỡ con.
Anh vừa nói vừa mỉm cười hạnh phúc
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Các cô còn đọc à?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thôi hết rồi truyện này tui viết là khoản 2 tiếng đó mấy cô ạ
Phá kỷ lục của tôi luôn 1173 từ đó mấy cô ạ
Mệt chết luôn
Hôm qua có thím nào ngủ sớm không may là hôm qua tôi không ngủ sớm may nên bắt thính được lúc 10h của BIGHIT
Tôi thấy Hoseok xỏ khuyên tay đấy cô ạ ngầu phết. Còn Jimin nửa thấy nữa không làm con dân thài và mất máu.
Đọc truyện của tui xong nhớ cho tôi cái vote với cái cờ men nhật xét của mấy thím đó nhen!
Iu mấy cô đọc vv 😂😂😂😍😍😍😍
Một số hình ảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]-H-BTS-You
Fanfictionvấn đề về tình yêu , cuộc sống của bạn và 7 anh chàng BTS ..... Đọc truyện vui vẻ 😍😍😍 Đây là truyện đầu tiên mà Au viết có gì thì nhớ nói cho Au biết nhoa 😁😁😁 Nhớ vote nữa 😊😊😊 Thương mấy cô ... ❤❤❤💓💓💓💋💋🌸🐷 #👑Híp👑