NamJoon

3.8K 166 0
                                    

Anh là một chủ tịch ở một công ty và rất có danh tiếng ở mọi nơi
Trong chuyện tình cản ai cũng nghĩ anh rất vụng về nhưng không anh là một con dã thú trên giường khi làm tình.

Bạn và anh yêu nhau được 4 năm.

----------------------------------------------------

Hôm nay là ngày bạn và anh phải đi một bữa tiệc. Bạn là một con người cực kì quan trọng về vẻ ngoài vừa tắm rồi mekup thôi là đã 1 tiếng bây giờ lại phải chọn quần áo điều này nó khiến bạn rất nhức đấu.

Anh biết bạn nên đã chọn chiếc váy có đính nhiều hạt lấp lánh và có thể show body trước khi mặc chiếc đầm vào anh đưa bạn một chiếc đồ chơi tình dục đó là chiếc máy rung nhỏ.

Mèo nhỏ của anh hãy để đồ chơi này vào lỗ dâm nguyệt của em đi hãy coi đây là thử thách của anh dành cho em nếu em chịu đựng được thứ này thì ngay tối nay khi tiệc về em có thể nằm trên anh một tháng còn không vượt qua....... em sẽ phải nằm dưới thân anh cả đời...- Anh ma mị nói kèm những lời thách thức.

nhưng như..g....

Suỵt hãy nghe lời anh....

Anh dẫn bạn đi ra bãi xe và chở bạn đi.

-----------------------------------------------------------

Đúng như bạn suy đoán bữa tiệc được tổ chức ở một khách sạn 5 sao. Sau khi giới thiệu bạn với mọi người anh cho bạn ngồi vào một chỗ để anh đi làm một ít công việc. 

Nói đến đây khi bạn nghĩ đến chiếc máy rung lúc nãy khiến bạn bây giờ như muốn rụng rời.

5 phút sau...

NamJoon à anh có mau cho em bỏ cái đó ra không thả em muốn phát điên rồi đây này- Bạn ghé vào tai hắn nói nhỏ.

Liền hiểu hắn dẫn bạn vào một căn phòng rộng lớn cách xa chỗ tổ chức buổi tiệc. Nhanh chóng làm cho bạn thoát y hắn quăng bạn lên giường. Không chừng chừ hắn nhanh chóng hôn ngấu nghiến lấy hết mật ngọt vì thấy bạn khó thở nên đã ngừng.

Lấy chiếc đồ chơi ra liền lấy tay trêu ghẹo với cô bé đang ẩm ướt.

- Em thật là dâm nha mới chùng 30p mà đã như thế này, bây giờ em muốn daddy này xử em thế nào đây.

- AH.....a...h mau để thứ to lớn vào cơ thể của em mau lên.... ah ....a...ah

- Baby thật dâm nhưng anh thích như thế này....
- Mau lên em muốn ah..a
- Được thôi mèo nhỏ dâm của anh
Anh nghe lời bạn để cậu bé đang cương cứng vào trong của bạn
- Của em khích quá thả lỏng đi nó khích làm anh đau quá mau mau thả lỏng đi nào sẽ không làm em đau đâu.
Bạn nghe vậy thả lỏng để chi anh bớt đau.
- Ah... Daddy à nhanh lên mau lên làm sướng chỗ đó của em đi.
Nói rồi anh nhấp vài cái mạnh. Cái thứ trắng đục ấy liên tục bắn vào cơ thể bạn đến nỗi tràng ra ngoài.
Anh và bạn làm thêm vài hiệp nữa.
.
.
.
Sau đó bạn và anh mặc quần áo nhập lại bữa tiệc như chưa có chuyện gì xảy ra
AU: Hai người đi diễn được rồi đó hí hí
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết rồi hố hố
Nhớ cho tôi một cái vote nha không là tôi giận đó nha ( hế hế nói vậy cho vui chứ không có đâu như nhớ vote cho tui nha ).
Thương thương mấy cô nhiều😍😍😍
Thêm thông báo: Đến giờ vẫn chưa thấy BIG HIT tung thính cho con dân với BBMAs cũng im luôn bữa mới cho tụi con dân leo cây hú hú
😁😁😁😁
🌸😂🌸
Tạm biệt đọc truyện vv hí hí

[BTS]-H-BTS-YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ