Cái này là tôi tặng cho cô Anne Tran nha tôi không biết tag tên vào thế nào nên để như thế thông cảm =.=
Vô truyện ( đừng có ai hỏi tại sao tôi đang tạm đóng mà viết truyện này thì đừng thắc mắc im lặng và đọc truyện của tôi viết )
------------------------------------------
Bạn là một cô sinh viên tên là Maeji đang đi du học và đã hoàn thành xong 5 năm học ở đó. Hôm nay là ngày cô trở về với gia đình.
4h tối tại sân bay Tân Sơn Nhất * nhà bà này ở Hàn Quốc nha không phải ở Việt Nam nha*
Reng reng reng
Tiếng điện thoại kêu lên là một cuộc gọi của mẹ cô.
Alo con gái của mẹ hôm nay con về ba mẹ không thể túi sân bay rước con được gọi phiền con gọi tãi về nhé yêu con - Người mẹ cô ôn nhu nói rồi tắt
Beep beep beep
- Ahhh thiệt là chưa kịp nói đã tắt
Sao khi nhận đưôjc cuộc gọi bạn đi làm thủ tục khoảng 1 tiếng.
Thông báo: các hành khách đi máy bay về sân bay quốc tế Incheon chuẩn bị khởi hành.
Nghe được tiếng thông báo cô bước vào mấy bay.
Bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Incheon mất 5 tiếng.
Vừa bước lên máy bay cô không ngủ mà ngấm nhìn bầu trời trong xanh và những đám mây bồng bềnh ngấm được một hồi cô ăn sáng. Ăn xong cô đánh một giấc đến lúc hạ cánh.
Bắt được một chiếc taxi không khó nhưng cô muốn ngồi trên chiếc xe của mình nên cô đã gọi tài xế riêng do gia đình thuê đến đón.
Khoảng 30 phút
Một chiếc ô tô thể thao đắc tiền đi đến nó khiến khá nhiều hốc mồm ngạc nhiên khi bạn bước vào vì bạn mới chỉ là một thiếu nữ 18 tuổi mà sở thủ một chiếc xe như thế.
Lái khoảng 1 tiếng đến nhà.
Ting tong
Một dàn vệ sĩ đứng trước cửa đồng thanh chào
- Chào cô chủ mới về
Cô cũng vẫy tay chào lại vừa bước bào nhà cô thấy ba và mẹ cùng những đứa em của cô chờ cô về.
- Thưa ba mẹ con mới về.
- Ôi con gái chúng ta về rồi mau ngồi mẹ có chuyện quan trọng nói.
Bạn ngồi xuống.
- Chuyện là con sắp thàng vợ của một thiếu gia mà ba mẹ đang hợp tác.
- Nhưng con chỉ mới 18 tuổi chưa có sự nghiệp làm sao được hả mẹ?
- Không sao cô chỉ việc làm tròn trách nhiệm người vợ là được mọi thứ để gia đình 2 bên lo.
- Con không biết con không cưới con òn chả biết mặt mũi của anh ta làm sao mà cưới.
Bạn bực dọc chạy về phòng.
Bạn nghĩ ra một kế là bỏ trốn bây giờ là tối nên bạn đi ta khỏi nhà một cách an toàn.
Không biết đi đâu bạn đi đến một quán bar. Quán này không phải ai cũng vào được đến có tiền nhiều cũng khó vào chỉ có những khách hàng vip hạng sang chỉ có thể vào. Và bạn cũng nằm trong số đó.
Nv: Uống gì ạ?
- Cho tôi một chai rượu Chivas Regal Royal Salute.
Nv: Vâng
Nv: đây ạ chai rượu cô cần đây ạ húc cô uống ngon miệng.
Cô ngồi đựa ra sau bàn tay xinh đẹp cầm ly thủy tinh chưa chất cồn nồng nặc, ngửa cô uống sạch rượu trong ly.
Cô suy nghĩ: Trước khi lấy chồng phải làm ngững việc cô ít làm hay chưa làm trước đây rồi lấy chồng cũng không muộn. Chưa thỏa mãn được mà phải lấy chồng khi thì mơ đi nha.
Thứ cồn này làm cô chao đảo đến chống mặt nó khiến cô phải vào Wc cấp tốc để nôn ra thứ này.
Thứ rượu này quá lớn trong người cô vẫn còn hơi men rược cô chao đảo bứuc đến một căn phòng lớn. Tưởng chừng quán bar như một khách sạn 5 sao mà cô thường đi.
Đảo mắt về phía trái có một người đàn ông cao to đang nằm trên chiếc giường kingsize.Bạn chạy đến hắn chỉ vào hắn.
- Tôi muốn hắn phục vụ tôi đêm nay.
Phục vụ: Nhưng.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]-H-BTS-You
Fanfictionvấn đề về tình yêu , cuộc sống của bạn và 7 anh chàng BTS ..... Đọc truyện vui vẻ 😍😍😍 Đây là truyện đầu tiên mà Au viết có gì thì nhớ nói cho Au biết nhoa 😁😁😁 Nhớ vote nữa 😊😊😊 Thương mấy cô ... ❤❤❤💓💓💓💋💋🌸🐷 #👑Híp👑