Taehyung

2.3K 85 0
                                    

Bạn là một tiểu thư và bạn có một anh vệ sĩ hàng đêm cùng bạn thỏa mãn.

Bạn là một cô gái không hề ngoan. Bạn đi học cũng như không. Bạn thường lui tới quán bar để thỏa mãn thú vui hằng đêm. Bạn đi xăm kín bắp đùi. Gia đình khuyên mà bạn chả chịu nghe nhưng chỉ duy nhất một người đó là anh.

Anh chỉ là vệ sĩ nhưng đối với bạn thì không lúc thì là người để thỏa mãn lúc thì là 1 người anh trai giúp bạn mọi thứ.

Một đêm tại quán bar....
Nghe tin bạn say xỉn nên anh đã tới rước bạn về do đường về bị kẹt xe nên đã ở lại 1 khánh sạn.

- Sao em lại say đến như vậy chứ!? Mọi lần vẫn chưa say đến mức vây mà!?

Áo thì xộc xệch. Quần thì ngắn ngủi. Tay bạn hư hỏng vuốt ve cơ ngực của anh.

- Nằm đây đi anh lấy nước cho em uống.

Anh nhìn lại bạn. Thật muốn ăn. Bây giờ anh mà thịt bạn thì anh không phải đàn ông.

Không nhịn được anh lâu đến bạn. Cắn lấy đôi môi mà cắn mút lấy nó.

- Đôi môi này bao nhiêu thằng mút nó rồi hả?

- .....

Anh lấy môi dời xuống xương quai hàm cắn vào làm dấu hickey đánh dấu chủ quyền.

Dời xuống anh múy lấy bầu ngực cưng tròn. Tay kia của anh không yên nghĩ xoa bóp bên kia.

Chơi chán anh thoát y cho anh rồi xé toạt cái áo cái quần của bạn

Đôi tay của anh từ từ mà di dời xuống nơi đang đóng mở ướt át kia.

Thọt 1 ngón tay rồi 2 3 ngón vào cô bé từ từ nhẹ nhàng mà anh tăng tốc.

- Ưmm....a..hh....ư..m..a...h.....

- Đúng rồi rên tiếp đi rên lớn lên.

Bạn nghe lời mà rên lớn hơn.

Anh lấy tay ra cảm giác cô thụt thẫn

- Gì đây muốn lắm rồi à!!! Van xin tôi đi rồi tôi cho!

- Cầu xin....anh..mau cho vào đi....

- Vậy mới ngoan*cười nhếch mép*

Anh lấy tay vuốt lấy má bạn

*Cho vào*

- Ah....đau....

- Nếu em thả lỏng nó sẽ không đau như vậy!

- Ah...ưm...ah.....ư..ư..m...u....mm

Bạn và anh dây dưa trên giường như thế đến gần tận sáng....

- Anh yêu em!!!

- Em cũng vậy!

- Ngủ đi nào






















Các cô chờ tôi ra truyện có lâu không?
Tôi bị thiếu muối mỗi lần muốn viết thì chả có ý tưởng TvT
Nên các cô thông cảm.
Vốn dĩ là đã ra chuyện từ lâu mà chả có muối nên giờ mới được TvT. Xin lỗi vì cho các cô chờ nhé.❤
Nhớ vote và đóng góp ý kiến về truyện lần này cho tôi biết nha ❤
Cảm ơn đã ủng hộ ❤😍😘😙😂

[BTS]-H-BTS-YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ