Cảnh báo!!!! Truyện có nội dụng cực kì mạnh bạo không dàng cho nhưng cô cậu nghiêm túc !!!!!
Thanh mai trúc mã là câu chuyện mà chúng ta thường gặp.
Cô là một người có ngoại hình nổi bật thân hình chuẩn khuôn mặt thì chả kém các ngôi sao hàn quốc.
Còn hắn ta là một người lạnh lùng luôn luôn tỏ ra đẹp trai cool ngầu với mọi cô gái trên trường.
Quay lại về lúc trước, khoảng thời gian hai người còn là những cô cậu 10 tuổi. Vì hai nhà khá thân thiết nên cô và cậu thường chơi với nhau.
Nhưng dần dần nhận ra cậu đã thích cô bé mà mình thường hay chơi cùng. Cái nét dễ thương ngây thơ khiến trái tim cậu đập mạnh rung động. Nhưng lại định bày tỏ với cô bé ấy cậu lại phải chuyển ra thành phố.
Thời gian cứ mãi trôi đi, cô cố gắng học và được đỗ vào trường cấp 3 danh giá.
Và điều gì đến cũng đến. Hôm ấy trường tổ chức một hội thể thao dành cho học sinh toàn trường. Ai nấy điều phấn khởi.
Cô đại diện lớp chạy điền kinh nhưng không may khi khởi động chân cô bị chuột rút và phải tới phòng y tế.
Nằm được một lát cô mở mắt ra thì thấy dáng vẻ rất quen thuộc. Đúng chính là anh. Cô dạy và kiu anh
- JungKook?
Anh quay sang với nét mặt khá đỏ không đáp lại cô. Anh nhào mình về phía cô mà hôn nghiến. Tay anh dần dần cở những cúc áo ra rồi bóp mạnh vào cặp dú mềm mại của cô. Cô từ ấy dần mê man cởi bỏ chiếc áo vướng váo của anh. Sau 10 phút khi cả hai đã hết hơi. Anh cũng cởi chiếc quần ngắn đang bó sát. Tự mình bỏ chiếc quần vướng víu của mình trong khoảng 3 giây.
Anh đè cô xuống rồi bỏ cây thịt dài và đầy gân đang muốn đụ nát lồn cô. Bỏ vào anh nhấp từng nhịp từng nhịp cô không chịu được mà rên la khiến anh càng thêm hưng phấn.
Anh ngày càng tăng mức độ lên chiếc giường cũng không đứng yên được mà rung lắc chuyển động mạnh
Từ tư thế 69 rồi doggy anh và cô trải nghiệm mọi từ thế.
Khi tỉnh dậy, anh quay sang giật mình là cô bé ấy. Cô bé làm anh tìm kiếm suốt bấy lâu nay. Anh mê man nhìn ngắm cô.
Bất ngờ cô tỉnh dậy.
- ANH LÀ ĐỒ KHỐN NẠN JEON JUNGKOOK!!!!
Anh bất ngờ vì cô nàng này còn nhớ mình
- Còn nhớ cả họ tên anh sao? Do bạn anh cho uống nước có xuân dược mà không biết xin lỗi em. Anh sẽ có trách nhiệm với em mà.
Không chờ để cô đáp tiếp.
- Làm vợ anh nhé!?
- Em đồng ý!
Anh hôn trán cô và ôm cô lại.
Tặng cô loveshipperkpop
Tui bỏ bê cái truyện này lâu vl ra =))))
Hôm nay rãnh quay lại viết tặng mấy cô tiếp :v hi vọng các cô vẫn đón tiếp nó TvT
Vì bỏ lâu nên là cái kết với lại mở đầy lạt đề và nhạt =)))) lần sau tui sẽ cố gắng hơn TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]-H-BTS-You
Fanfictionvấn đề về tình yêu , cuộc sống của bạn và 7 anh chàng BTS ..... Đọc truyện vui vẻ 😍😍😍 Đây là truyện đầu tiên mà Au viết có gì thì nhớ nói cho Au biết nhoa 😁😁😁 Nhớ vote nữa 😊😊😊 Thương mấy cô ... ❤❤❤💓💓💓💋💋🌸🐷 #👑Híp👑