JK

3.6K 142 2
                                    

Hôm nay bạn rất chán kể từ khi anh bước ra khỏi nhà để đi làm......
Sau khi xem phim xong ăn trưa xong rồi bạn chả biết làm gì nên đàng gọi thử Tae Tae đến nhà bạn chơi.
- Gọi Tae đến chơi cho bớt chán nhở?
Au: Bả bị tự kỉ nói chuyện một mình đừng quan tâm...
- Tae ah qua chơi với tui đi sáng giờ chán à....
- Rồi cô nương tui qua đây.
15 phút sau
- Á aaa  Tae đến rồi vào nhà chơi với em đi.
Bạn và V quậy tung ở phòng khách rồi  tới gần chiều lại vào phòng bạn và anh chơi.
Thấy được đôi bông tai đẹp nên Taehyunh đã kêu bạn thử.
- Em à mau qua thử đôi này nào nó đẹp lắm đấy.
- Vâng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
6h tối...
- Cuối cùng cũng xong việc mệt hết cả người.
Anh ngạc nhiên và hốt hoảng tại sao căn nhà này lại bề bộn thế nacy có khi nào là cướp không không vợ anh có võ mà đứa nào đụng vào là đạp cmnr.
Anh tiến lại phòng nghe thấy tiếng nên áp tai vào nghe.
- Ahhhh đau quá anh từ từ thôi.
- Em cố chút đi sắp vô rồi.
- Đau quá ahhhhh....a...h
- Lỗ của em bé quá nên anh mới khó khăn chứ bộ. Sắp xong rồi cố lên đi.
Anh ra những lời đó mà tay nổi gân lên. Không chịu được nữa anh đạp cửa để xông vào.
Rip mẹ cái cửa ai cấm ba cây nhang thấp cái cửa công thêm cái di ảnh với vài cục kẹo coi. (-.-) Au said
- Hai người làm gì vậy dừng lại...
Bạn và Tae khó hiểu mà nhìn anh chằm chằm.
- Ơ ơ ○_○ không phải hai người làm chuyện bậy bạ à...
- Haha Daddy à đầu óc của anh đen tối quá đi. Bạn mỉa mai chọc anh. Còn Tae thì thùa theo bạn.
- JK ah bậy rồi nha.
Anh nhìn V với đôi mắt " bây giờ hyunh có chịu về hay không hay để em cầm cổ lôi ra khỏi nhà "
V biết và bạn biết nên bạn khìu nhẹ V với ý muốn" về ngay đi không thì chết" V hiểu ý nên liền cắm đầu chạy về.
- Hôm nay dám dẫn trai về nhà mà không xin phép mà còn mặc hở lại còn không mặc áo bra em muốn chết phải không?
- Jei Key à tha cho em đi à em có nấu bữa tối rồi bọn mình đi ăn đi không nguội mất. Bạn đánh sang chủ đề khác chứ không là...
- Anh không ăn tối bây giờ em là bữa tối của anh. Anh cười nham hiểm.
- Không mà em còn phải....
- Không làm gì cả giờ việc của em là lên và rên còn mọi thứ để anh lo. Nào hưởng thụ đi baby.
Anh bế bạn lên giường và...........
Khúc sau mấy cô tự suy nghĩ và suy diễn nhá 😂😂😂
Đọc truyện vui vẻ ai chưa cờ- men bên kia thì qua đi, để được làm nhân vật trong truyện của tui tuần sau nhá.
Đọc truyện vui vẻ 😍😍😍😍
Iu iu iu mấy cô nhìu 😍❤💓👄💋
Dạo này thiếu muốn nên chắc phải đi biển cho mặn mà rồi mới viết truyện tiếp quá 😂😂😂
Không biết tối nay BigHit có rã thianh không nhở thôi tôi quyết sẽ không ngủ cố nhịn tới 10h nào 😊😊😊
Chúc đọc truyện vv 😍😍😍💋💋🌸🌸











[BTS]-H-BTS-YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ