HoSeok

5.9K 198 3
                                    

Bạn và anh hôm nay được nghỉ nên cả hai không có gì làm nên ở nhà mỗi người 1 cái điệ thoại .
Bạn thì đọc truyện onl còn anh thì xem những MV của mình :))))
Bạn đang đọc truyện H để giải tỏa . Anh thì thấy bạn chú tâm vào quá nên mới lại gần và giựt điện thoại của bạn
- Yahh , anh trả lại cho em .
- Em đọc gì đây , em hư quá nha dám đọc mấy này .
Au : địt mẹ chỗ nó đang đọc là đoạn H cao trào chứ mấy cái khác nó đọc không có :)))
- Tại ....
- Đừng có diện lí do với anh nha . Muốn thì cứ nói anh , anh đây đáp ứng hết nha . Em đừng đọc nữa .
- Thì tại .... Chưa kịp nói hết câu đã bị anh hôn vào môi bạn nuốt hết những vị nước ngọt của bạn vào trong miệng . Tay anh không yên tháo các cúc áo của bạn đang mặc trên người bạn . Anh làm giống những gì mà bạn đọc . Bạn đơ người ra vẫn không hiểu tại sao anh ấy lại làm giống như vậy .
Chưa hết , những kiểu làm tình của anh với bạn cũng giống như những gi mà bạn đọc .
Anh và bạn làm kiểu cưỡi ngựa . Nó làm anh và bạn sướng rên không tả nổi . Miệng bạn không ngừng phát ra những tiếng dâm dục .
- A..a....ah..ah nhanh ... lên ...
Anh vỗ đít bạn vì dám phát ra những tiếng ấy nhưng anh làm những động tác đó cực mạnh .
Anh vừa làm vừa bóp đôi bông gòn mềm mại ấy .
Làm được 1 lúc .
- agh ... aa... em ra đây ....
- đợi anh
Anh bất chợt làm mạnh . Thế rồi cả hai cùng ra nhưng gọit nước trắng đục ấy và 1 ít máu của bạn chảy ra .
Cứ như vậy cả 2 làm tới sáng cùng với những tiếng dâm dục phát ra ....
Đọc truyện vui vẻ mấy cô .
Dạo này thiếu muối nhưng vẫn viết truyện cho mấy cô 😂😂😂 .
Nhớ vote và cho ý kiến
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
End ...
Trêu tí 😀😀😀














[BTS]-H-BTS-YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ