Có lẽ là vì độc của Diệp Thần đã được giải, hoặc có lẽ là do Đỗ Phi Phi biết độc của Diệp Thần đã được giải, cho nên lần thứ hai nàng cõng hắn, đã không còn mang tâm tình khiêng túi như lúc trước.
Nàng có thể cảm nhận được cánh tay vắt trên cổ qua lớp vải mỏng truyền đến xúc cảm ấm áp.
"Ách, Diệp Thần đại nhân."
"Ừ?" Âm thanh ghé sát vào lỗ tai.
"Ngươi có thể hô hấp xa một chút được không?" Đỗ Phi Phi gian nan dịch chuyển đầu, "Hơi thở thổi trúng lỗ tai ta rất ngứa."
"Chi bằng ta ngừng hô hấp luôn?"
Đỗ Phi Phi ngẩn ra hỏi: "Có thể chứ?"
"Phi Phi à." Diệp Thần dịu dàng cười nói, "Ngươi quả nhiên rất muốn ta chết."
......
Diệp Thần đại nhân, quả nhiên là ngươi rất thích đào bẫy để ta nhảy vào.
Đỗ Phi Phi ngoan ngoãn ngậm miệng, cái gì cũng không nói.
Có điều đầu Diệp Thần vẫn nâng lên vài phân, để cái mũi của hắn rời xa lỗ tai nàng.
Gió thu chạng vạng như sóng nhỏ kéo dài, từng làn từng làn dập dờn.
Đắm chìm trong gió nhẹ như vậy, giống như cả người được sưởi ấm.
Vào đêm.
Đỗ Phi Phi trằn trọc khó ngủ.
Trải qua nhiều lần quấy phá của Diệp Thần, nàng phát hiện ra mình lại có thể mất ngủ.
Người mất ngủ một khi phát hiện ra mình mất ngủ, thì càng khó đi vào giấc mộng.
Đỗ Phi Phi giơ ngón tay lên đếm cừu, đếm đến vài lần.
Nhưng cho đến khi nàng đếm đến lần năm trăm, vẫn không ngủ được, ngược lại đầu óc càng lúc càng tỉnh táo, những chuyện vài ngày gần đây lại hiện lên trong đầu.
Đột nhiên, nàng tung chăn ngồi dậy, thấp giọng nói: "Chẳng lẽ......"
Đỗ Phi Phi vội vã nhảy xuống giường, tiện tay với một bộ quần áo mặc lên người rồi chạy đến phòng Diệp Thần.
Ngoài phòng sương mù dầy đặc, dính ở trên mặt, cảm giác mát lạnh phảng phất.
Sau khi Đỗ Phi Phi ra khỏi phòng mới phát hiện tối nay lạnh lẽo như vậy.
Nàng run run gõ cửa phòng Diệp Thần.
Cửa lớn kẽo kẹt mở ra.
Phản ứng đầu tiên của Đỗ Phi Phi là, hắn lại không khóa cửa.
Phản ứng thứ hai là, tại sao nàng lại dùng từ "lại"?
Có điều nếu cửa đã mở sẵn, Đỗ Phi Phi cũng không khách khí mà tiến quân thần tốc.
Diệp Thần giống như nghe được động tĩnh bên ngoài, nghiêng người ngồi dậy. Trên người hắn chỉ mặc bộ áo lót, phối hợp với mái tóc dài đen láy, cho dù không nói lời nào, cũng khiến người ta không rét mà run.
YOU ARE READING
Tiểu Hồng Mạo Rơi Vào Tay Đại Sắc Lang-Tô Tiếu
Phi Hư CấuCopy không vì mục đích thương mại, cảm ơn.