Kiếm Thần bại rồi?
Ân oán giữa Đường Môn và Nghiêm gia đã không còn ai xen vào nữa.
Cái chết của Đường Khai Tâm ngoại trừ Đường Môn và Nghiêm gia vẫn nhớ mãi không quên, cũng không còn ai nhắc đến nữa.
Hiện tại toàn bộ giang hồ chỉ quan tâm một chuyện —
Kiếm Thần được công nhận là thiên hạ đệ nhất cao thủ, Kiếm Thần được xưng "đạm tảo Nga Mi, làm thiên hạ khuynh đảo" lại thua ở một kẻ ngay cả mặt cũng chưa lộ, hơn nữa chỉ trong một chiêu.
Chuyện này sao có thể không khiến người ta kinh sợ.
Là ai có thể một chiêu khiến Diệp Thần trọng thương?
Tuy rằng không có chứng cứ xác thực, nhưng giang hồ đã có lời đồn, người nọ chính là người đồng thời mất tích cùng Diệp Thần trong trận quyết chiến trên Cô Tuyệt phong – Lục Xung Hàng.
Ngoại trừ Kiếm Ma – sư phụ của Kiếm Thần, còn ai có khả năng này?
Đoan Mộc Lương Tú nói: "Võ sĩ Thát Đát, Bố Nhật Cố Đức, nghe nói ở Thát Đát mỗi ngày hắn đều khiêu chiến một người, đến nay đã không có ai chịu nổi ba chiêu của hắn. Ta cũng vừa mới biết chuyện này hôm qua." Từ sau khi Nam Dương vương chết đi, Cẩm Y Vệ rơi vào trong tay hắn.
Đỗ Phi Phi cả kinh nói: "Người của Thát Đát sao lại chạy đến nơi đây?"
Đoan Mộc Lương Tú nhìn bóng dáng Diệp Thần, ý vị thâm trường nói: "Bởi vì nơi này có Kiếm Thần."
Đỗ Phi Phi đột nhiên sáng tỏ. Nếu ở Thát Đát không có ai tiếp được ba chiêu của hắn, như vậy hắn chỉ có thể đến nơi khác để tìm kiếm cao thủ lợi hại hơn: "Có điều hình như hắn tới quá khéo rồi?" Người biết Diệp Thần hiện nay ở Thụy Châu không nhiều lắm, chuyện quá khứ cũng đã qua vài tháng, huống hồ còn biết rõ ở Nghiêm gia.
Đoan Mộc Lương Tú nói: "Cái này chỉ sợ là một cái bẫy tỉ mỉ do người khác bố trí."
"Bẫy?" Đỗ Phi Phi nhìn phía Diệp Thần.
Diệp Thần vẫn đứng ở phía trước cửa sổ như cũ, vẻ mặt lặng im.
Từ Nghiêm gia trở về, hắn không nói một câu.
Đỗ Phi Phi biết tư vị của thất bại, nàng càng hiểu, một người từ trước đến nay luôn cao cao tại thượng, tư vị đột nhiên ngã xuống tuyệt đối càng khó chấp nhận hơn việc thất bại gấp trăm ngàn lần.
Đoan Mộc Lương Tú nói: "Ngươi không cảm thấy cái chết của Đường Khai Tâm rất kỳ quái sao?"
"Kỳ quái." Đỗ Phi Phi hoàn hồn, "Không phải Đường Môn lợi dụng Đường Khai Tâm để đả kích Nghiêm gia sao?"
Đoan Mộc Lương Tú nói: "Mấy ngày hôm trước ta cho người tra xét Nghiêm gia, kết quả biết được một chuyện rất thú vị. Phi Phi muốn nghe không?"
Đỗ Phi Phi nói: "Có quan hệ với Đường Môn sao?"
"Chuyện xưa về cái yếm của Đường lão thái thái, hẳn ngươi cũng biết đi?"
YOU ARE READING
Tiểu Hồng Mạo Rơi Vào Tay Đại Sắc Lang-Tô Tiếu
Não FicçãoCopy không vì mục đích thương mại, cảm ơn.