Vu Hữu Chúc nhỏ giọng nói: "Quá không nể mặt rồi."
Ôn Đình Lam ngược lại không hề bất ngờ, "Nếu Diệp Thần có thể vì người khác mà để chính mình chịu thiệt, như thế hắn sẽ không phải Diệp Thần."
Diệp Thần nhíu mi, từ chối cho ý kiến với lời nói nửa khen nửa chê của hắn, lạnh nhạt nói: "Có điều các ngươi cũng không cần vội vã thành thân."
Ôn Trọng Viễn sửng sốt một chút, nói: "Hay là Diệp công tử đồng ý mời lệnh tôn ra mặt......"
Ánh mắt Diệp Thần liếc lại.
Ôn Trọng Viễn nhất thời cảm thấy lời nói vừa rồi của mình thật ngu xuẩn.
Diệp Hạc Niên là nhân vật như thế nào, trong chốn quan trường có tiếng là kẻ lão luyện, hắn có thể leo lên địa vị của ngày hôm nay không phải hoàn toàn là do có khả năng, mà là hắn biết cách khôn khéo qua lại giữa các thế lực, lại không để bản thân dính líu tới phiền toái. Người như vậy sao có thể vì chuyện kết hôn của một người không quen biết mà đắc tội Nam Dương vương?
Diệp Thần chậm rãi nói: "Bởi vì Nam Dương vương gần đây không rảnh để lo những chuyện nhỏ nhặt này."
Ôn Trọng Viễn và Ôn Đình Lam đưa mắt nhìn nhau.
Ôn Trọng Viễn hỏi dò: "Ý của Diệp công tử là?"
Bởi vì gần đây hắn đang bận mưu phản.
Đỗ Phi Phi âm thầm trả lời ở trong lòng.
Diệp Thần nói: "Bởi vì gần đây hắn đang bận rộn đối phó với Cẩm Tú hầu."
Ôn Đình Lam ngạc nhiên nói: "Cẩm Tú hầu trở về kinh thành rồi sao?"
Diệp Thần chỉ cười không nói.
Ôn Trọng Viễn thở dài: "Nhưng biện pháp này chung quy chỉ có thể trị ngọn không thể trị gốc. Đợi chuyện của Nam Dương vương xong xuôi, chỉ sợ Ôn gia vẫn khó có thể thoát khỏi độc chưởng của hắn."
Đỗ Phi Phi đột nhiên cảm thấy hắn không phúc hậu lắm: Nam Dương vương chẳng qua là nhàn nhã không có việc gì mới đi nối dây tơ hồng, sao trong lời nói của hắn lại biến thành độc chưởng rồi? Hơn nữa, cho dù là độc chưởng, cũng là độc chưởng với đám người các nàng chứ? Cứ nhìn đám hắc y nhân được phải tới giết bọn họ là đủ hiểu.
Diệp Thần có ý riêng nói: "Vậy thì phải xem hắn có ra tay được không."
Ôn Trọng Viễn nói: "Cho dù Nam Dương vương không để tâm đến những việc nhỏ này, nhưng Lại bộ Thượng Thư là người đứng đầu Lục bộ, chỉ một mình hắn, Ôn gia đã khó có thể đối phó."
Đỗ Phi Phi hỏi thẳng Ôn Đình Lam: "Vậy vì sao ngươi không trực tiếp cưới tiểu thư của Thượng Thư về rồi tính tiếp?" Có thân gia hiển hách như vậy, cho dù thế nào, cũng là một chuyện tốt chứ? Rõ ràng rất nhiều thuyết thư tiên sinh đều kể chuyện xưa về tú tài lên kinh đi thi, sau đó vì tài năng mà được các quan đại thần trong triều nhìn trúng làm con rể, tại sao thiên kim của phủ Thượng Thư muốn kết hôn với hắn, hắn lại chỉ sợ tránh né không kịp như vậy?
YOU ARE READING
Tiểu Hồng Mạo Rơi Vào Tay Đại Sắc Lang-Tô Tiếu
Kurgu OlmayanCopy không vì mục đích thương mại, cảm ơn.