Không biết là ngủ sàn đã thành thói quen, hay là sàn nhà của khách điếm này đặc biệt, tóm lại khi Đỗ Phi Phi tỉnh dậy, cảm thấy tinh thần vô cùng thoải mái, cơ thể sảng khoái, ngay cả bữa sáng cũng ăn nhiều hơn bình thường hai bát.
Diệp Thần ở bên cạnh không ngừng thở dài nói: "Phi Phi à, ngươi càng ngày càng ăn nhiều."
Đỗ Phi Phi vừa húp cháo, vừa hàm hồ nói: "Dù sao ăn không hết thì rất lãng phí."
"Nhưng..." Ánh mắt Diệp Thần chuyện từ khuôn mặt đến bộ ngựa của nàng, "Ngươi ăn nhiều như thể để nuôi nơi nào vậy?"
"Khụ khụ!" Đỗ Phi Phi ho sặc sụa.
Tiêu Đại Thánh duỗi tay muốn giúp nàng vỗ vỗ lưng, lại nghe thấy Diệp Thần lạnh lùng nói: "Không nghe nói nam nữ thụ thụ bất thân sao?"
Tiêu Đại Thánh phẫn nộ rút tay về, lớn tiếng lẩm bẩm: "Cũng không biết đêm qua là người nào cô nam quả nữ ở chung một phòng."
Diệp Thần rất vui vẻ trả lời: "Là ta và Phi Phi."
......
Tiêu Đại Thánh kinh sợ vì độ dày mặt của hắn.
Hoắc Bình Bình ở một bên cười nhẹ nói: "Đỗ tỷ tỷ quên mình vì người, tự nguyện nằm ngủ dưới đất, thật sự khiến tiểu muội bội phục."
Đỗ Phi Phi cảm thấy hai chữ 'tự nguyện' này dùng thật thâm sâu.
Tiêu Đại Thánh lại bắt đầu lớn tiếng, "Diệp Thần, ngươi căn bản là không phải nam nhân, lại để nữ nhân nằm ngủ dưới đất!"
Diệp Thần sờ sờ cằm nói: "Thật ra, không ngủ dưới đất cũng được."
Ánh mắt Đỗ Phi Phi sáng lên.
Chẳng lẽ từ nay về sau sau nàng có thể thoát khỏi kiếp ngủ dưới đất?
Diệp Thần cười tủm tỉm nói: "Dù sao giường cũng rất lớn."
......
Tiêu Đại Thánh đồng tình nhìn Đỗ Phi Phi. Ngươi chịu khổ rồi.
Hoắc Bình Bình ghen tị nhìn Đỗ Phi Phi. Ngươi hưởng phúc đấy.
Đỗ Phi Phi im lặng nhìn bát.
Ăn điểm tâm xong, vốn muốn lập tức khởi hành lên đường, nhưng Hoắc Bình Bình lại nói có chuyện quan trọng muốn thương lượng riêng với Diệp Thần, bởi vậy hành trình bị trì hoãn.
Đỗ Phi Phi đứng ở đại sảnh của khách điếm, nhìn cửa phòng đóng chặt trên lầu, ánh mắt chuyển nhanh như chớp.
Tiêu Đại Thánh đột nhiên nói: "Không phải muội đang muốn một mình rời đi chứ?"
Đỗ Phi Phi hoảng sợ, "Ai bảo? Ta là người có chữ tín, nếu đã thu tiền của Diệp Thần, đương nhiên sẽ làm người tốt đến cùng, tiễn phật tiễn đến Tây Thiên, đưa hắn lên kinh thành."
Tiêu Đại Thánh nói: "Nhưng ta thấy cho dù hắn có lên được kinh thành cũng không tính thả muội đâu."
Đỗ Phi Phi nhớ tới câu ba đời ba kiếp kia, không hiểu tại sao tim trong lồng ngực lại đập loạn.
YOU ARE READING
Tiểu Hồng Mạo Rơi Vào Tay Đại Sắc Lang-Tô Tiếu
Literatura FaktuCopy không vì mục đích thương mại, cảm ơn.