Chương 79: Chuyện cũ như gió thổi hận càng thêm sâu

4 1 0
                                    


Giằng co thật lâu, lâu đến nỗi bụng Đỗ Phi Phi đã bắt đầu cảm thấy đói.

Diệp Hạc Niên cuối cùng cũng chậm rãi mở miệng: "Lúc trước hắn không nên quyến rũ tỷ tỷ của ngươi."

Diệp Thần nói: "Thật ra là tỷ tỷ quyến rũ hắn."

Diệp Hạc Niên kiên định nói, "Tỷ tỷ ngươi đã là đương kim Quý phi."

Diệp Thần nói: "Nếu lúc trước......"

"Không có nếu như!" Diệp Hạc Niên thô bạo ngắt lời hắn, "Ngươi có biết ta đã phải bỏ bao nhiêu tâm huyết mới có địa vị ngày hôm này? Ở trong triều nơm nớp lo sợ, cẩn trọng từng bước, nếu ta vẫn chỉ làm một lão già hòa giải ở trong triều, cư xử mọi việc đều nhân hậu, những kẻ kia sẽ vì ngăn chặn lẫn nhau mà đẩy ta lên ngôi vị Tể tướng sao? Hừ, nhưng sao ta có thể cam tâm tình nguyện làm một Tể tướng bù nhìn. Ta muốn có thực quyền khuynh đảo thiên hạ! Thật khó khăn Hoàng Thượng mới có tình ý với Vãn Vãn, cơ hội tốt như vậy sao ta có thể bỏ qua đây?"

"Cho nên ngài ra tay ám sát Lục Xung Hàng?"

"Ta không ám sát hắn." Diệp Hạc Niên trầm mặc một lát, mới chậm rãi nói, "Ta chỉ muốn khuyên hắn rời khỏi Vãn Vãn."

Vẻ chế giễu trong mắt Diệp Thần rất đậm, "Sau đó thì sao?"

Nếu đã nói đến nước này, Diệp Hạc Niên cũng không giấu diếm nữa, nói: "Nếu không phải hắn muốn vụng trộm dẫn Vãn Vãn rời đi, ta cần gì phải mời cả cao thủ đại nội đến giam cầm hắn."

Diệp Thần khẽ cau mày, "Hoàng Thượng cũng biết việc này?"

"Không. Hoàng Thượng chỉ thu được mật báo của ta, nói ban đêm có kẻ muốn xông vào hoàng cung ám sát hắn, cho nên đồng ý để ta sử dụng cao thủ đại nội."

Diệp Thần nói: "Đương nhiên Lục Xung Hàng cũng bị ngài lừa tiến vào cung."

Diệp Hạc Niên thú nhận không chút e dè, "Ta nói Hoàng Thượng muốn gặp hắn, về chuyện của Vãn Vãn."

......

Đỗ Phi Phi cảm thấy có Diệp Thần ngày hôm nay, vẫn phải kể đến một phần công lao của Diệp đại tể tướng.

Vẻ chế giễu trong mắt Diệp Thần dần dần ngưng đọng, biến thành ánh mắt lạnh lùng, "Ngài nhốt hắn ở nơi nào?"

"Hầm ngoài thành."

Ngực Diệp Thần cứng lại.

Người yêu thích tự do giống như Lục Xung Hàng lại bị nhốt ở trong nơi không thấy đất trời mấy năm......

Hắn nhẹ nhàng nhắm mắt lại, "Hắn thoát ra như thế nào?"

Giọng Diệp Hạc Niên trở nên căm hận: "Thủ hạ của Nam Dương vương vô tình phát hiện được hắn, nên thả hắn ra."

Diệp Thần cười nhạo, "Không thể ngờ Nam Dương vương có thể làm được một chuyện tốt như thế."

Diệp Hạc Niên không để ý tới vẻ trào phúng của hắn, lạnh giọng nói: "Ta đã nói tất cả mọi chuyện cho ngươi, ngươi chuẩn bị ứng phó với hắn như thế nào?"

Tiểu Hồng Mạo Rơi Vào Tay Đại Sắc Lang-Tô TiếuWhere stories live. Discover now