Đỗ Phi Phi chạy đến phòng bếp uống liên tục ba chén nước lớn để lấy lại bình tĩnh.
Diệp Thần ung dung đi ở phía sau nàng, nghiêng người dựa vào khung cửa, con cá vẫn treo ở trên ngón tay hắn, thỉnh thoảng lại bật lên một cái.
Đỗ Phi Phi uống nước xong, dùng tay áo lau miệng, nâng chén không quay đầu nhìn hắn, "Ách, ngươi có muốn uống một chén hay không?"
Diệp Thần nói: "Ta muốn uống canh cá."
Ánh mắt Đỗ Phi Phi lập tức sáng lên, không dám chớp mắt nhìn chằm chằm con cá đang dao động, nước trắng vừa uống xong lập tức hóa thành nước bọt, từ góc miệng thẩm thấu ra ngoài, "Ta cũng muốn uống."
Diệp Thần cười tủm tỉm nhìn nàng, trong đôi mắt lóe ra ánh sáng có thể so sánh với ánh mặt trời chiếu lên vẩy cá phản ra tia sáng.
Đỗ Phi Phi chậm tiêu hỏi: "Như vậy, là ngươi nấu, hay là...... ta nấu?" Không phải nàng không muốn nấu, thật sự là, nàng không muốn làm hại con....... à người cá này.
Diệp Thần nhíu mi.
Nàng không chút do dự nói: "Ta nấu."
Cá lập tức bị đưa đến trước mặt nàng.
Là nhi nữ giang hồ, việc nhỏ như nhóm lửa thật sự không làm khó được Đỗ Phi Phi, chuyện nấu nước sôi lại càng đơn giản, vấn đề duy nhất chính là —
"Nên bỏ bao nhiêu muối đây?"
"Cần đường không?"
"Có cho dấm chua không?"
"Rượu thì sao?"
Diệp Thần không nói gì đứng ở trước bếp lò, băm vụn một củ gừng, sau đó yên lặng thả vào trong nồi.
Đỗ Phi Phi sùng bái nhìn vẻ mặt bình tĩnh của hắn, tán thưởng không ngừng: "Không ngờ ngươi còn biết nấu ăn." Nàng luôn cho rằng hắn chỉ biết hạ độc vào đồ ăn thôi. Nghĩ đến đây, trong lòng Phi Phi lại khó tránh sinh ra một chút ghen tị. Diệp Thần quả thật rất được ông trời ưu ái — bộ dạng tốt, võ công cao, chơi cờ, nấu ăn đều tinh thông. Những phương pháp hành hạ người khác của hắn, cũng rất sáng tạo. Có điều không người nào là hoàn hảo, chỉ riêng việc nhân phẩm đồi bại đã đủ để xóa bỏ toàn bộ ưu điểm kể trên.
Nàng thở dài. Đột nhiên có loại cảm giác ăn vào phân chuột, suy nghĩ đột nhiên hỗn loạn hết cả.
Diệp Thần đóng nắp nồi, để mặc cho con cá bị giày vò trong nước sôi.
Qua khe hở của nắp vung, Đỗ Phi Phi ngửi thấy mùi cá thơm nức mũi, tâm tư đã sớm đặt tất cả vào cá trong nồi, bởi vậy cho dù Diệp Thần ghé lại gần cũng không phát hiện ra.
Cho đến tận khi tầm mắt hoàn toàn bị cái cổ thon dài mà trơn bóng của hắn che khuất, nàng mới đột nhiên ý thức được khoảng cách giữa hai người thật sự là có chút gần, à, không phải có chút, mà là vô cùng vô cùng gần.
"Ách, Diệp Thần đại nhân, ngài......" Đầu nàng hơi ngửa về phía sau, để tránh cơ thể 'nhào' vào trong lòng hắn.
"Ngươi vừa tắm sao?" Hắn đột nhiên duỗi tay, bắt lấy sợi tóc buông ở bên vai nàng, ngón tay cái nhẹ nhàng lướt qua, "Ẩm ướt."
YOU ARE READING
Tiểu Hồng Mạo Rơi Vào Tay Đại Sắc Lang-Tô Tiếu
No FicciónCopy không vì mục đích thương mại, cảm ơn.