Chương 85: Hoa đào vì sao mà đến

5 1 0
                                    


Cho dù đồng ý giúp Nghiêm gia một tay, nhưng Diệp Thần cũng không ở lại Nghiêm gia.

So với lúc trước ở Đường gia ăn uống không cấm kị, hành động cao thượng lần này của hắn thật khiến người khác nghi ngờ.

Người nghi ngờ kia không ai khác chính là Đỗ Phi Phi.

Nàng nhìn chiếc giường duy nhất trong phòng, "Ngươi đã nói không để ta ngủ dưới sàn."

Diệp Thần nhún vai, "Giường đủ lớn."

......

Đỗ Phi Phi bỏ thêm chút tiền, rốt cục cũng có thể sai tiểu nhị khiêng thêm một chiếc ghế nằm đến.

Trộm thư viết tay của Đường Khai Tâm không phải một ngày hai ngày.

Võ lâm nhân sĩ theo lời kêu gọi của Đường gia mà tập hợp càng ngày càng nhiều, trong đó những người trung lập hoặc là đứng ở bên phía Nghiêm gia chỉ như muối bỏ biển. Võ lâm chính phải có giao tình với Nghiêm gia không phải ít, nhưng bọn họ đều không muốn cuốn vào cuộc chiến của hai nhà Nghiêm – Đường. Bởi vậy tuy rằng ở Thụy Châu phần lớn là thế lực của Nghiêm gia, nhưng xét về số lượng người hay thanh thế, Nghiêm gia vẫn ở thế bất lợi.

Từ trong các khách điếm đến ngoài ngã tư đường đều là người giang hồ, nghi ngờ trong lòng Đỗ Phi Phi cũng càng lúc càng tăng lên, cuối cùng không nhịn được mà quay sang hỏi Diệp Thần đang nhắm mắt trầm tư: "Đã nhiều ngày như vậy, tại sao Đường gia vẫn chưa có một chút động tĩnh nào?"

Người giang hồ đều mạnh mẽ nóng nảy, hiện tại lại án binh bất động, chỉ sợ không có âm mưu gì tốt đẹp.

Diệp Thần mở mắt ra, tinh quang trong mắt chợt lóe, cười nói: "Như vậy không tốt sao?"

"Ta cảm thấy có âm mưu gì đó." Bị tính kế nhiều lần, cho nên Đỗ Phi Phi không thể không nghĩ như vậy.

"Nàng cảm thấy có thể là âm mưu gì?"

Đỗ Phi Phi nói: "Không biết. Ta chỉ cảm thấy lần này Đường gia hành động quá cổ quái."

"Ồ?"

"Nghiêm gia và Đường Môn đối lập nhau đã vài chục năm, sao đột nhiên bọn họ lại muốn gây chiến?" Đỗ Phi Phi nói, "Hơn nữa còn huy động rất nhiều lực lượng, dáng vẻ như quyết không bỏ qua."

Diệp Thần mỉm cười nói: "Có câu nói là, một khi Hoàng đế cần quần thần đều thuận theo. Đường Môn cũng thế."

Rốt cục Đỗ Phi Phi cũng nhớ ra một chuyện, "À, đúng rồi. Đường Hống Hống đã chết, hiện nay Đường Môn ai làm chủ?"

"Không phải đã gặp được rồi sao?"

Đỗ Phi Phi kinh ngạc nói: "Tinh Tinh? Hay là Đường Hồ Lô?"

"Cái đó phải xem ván cờ này ai có thể chơi đến cuối cùng."

Đỗ Phi Phi giật mình nói: "Chẳng lẽ lần này Đường Môn lấy Nghiêm gia làm đá thử vàng, xem ai có thể tiêu diệt Đường gia coi như là chưởng môn sao?"

"Đá thử vàng?" Diệp Thần nghiền ngẫm nói, "Chỉ sợ đến tột cùng ai là đá thử vàng, ai là đá chặn đường, ai là hòn đá nhỏ gây dậy sóng, còn chưa biết được."

Tiểu Hồng Mạo Rơi Vào Tay Đại Sắc Lang-Tô TiếuWhere stories live. Discover now