Nụ cười của Đường phu nhân hơi cứng lại, ánh mắt nhìn nàng đột nhiên tràn ngập tìm tòi nghiên cứu, "Sao ngươi lại nghĩ như vậy?"
Bởi vì chuyện này liên lụy rất nhiều đến chuyện của Đường Tinh Tinh, cho nên Đỗ Phi Phi chỉ có thể thuận tiện đem Diệp Thần ra làm bia đỡ đạn, "Ta cũng không rõ ràng lắm. Ách, là Diệp Thần tiết lộ cho ta, nhưng hắn cũng không nói rõ nguyên nhân."
Đường phu nhân nhẹ nhàng "ồ" một tiếng.
Đỗ Phi Phi cẩn thận quan sát biểu tình của nàng, muốn từ một chữ "ồ" đơn giản mà phức tạp kia lĩnh hội ra thâm ý phía sau. Nhưng Đường phu nhân không nói gì tiếp, chỉ xoay người, đi dọc theo đường nhỏ đến hồ hoa sen.
Đỗ Phi Phi bất đắc dĩ sờ sờ mũi, nhắm mắt theo đuôi ở phía sau.
Hoa sen quả nhiên như lời nói của nha hoàn kia, đang trong thời kỳ nở rộ nhất.
Từng phiến từng phiến lá lớn xếp chồng lên nhau, như làn sóng xanh biếc, cùng nhau nâng lên những đóa hoa mềm mại tinh xảo như bấc đèn. Từng cánh hoa hồng tươi khẽ hé mở để lộ ra nhị hoa vàng ruộm, như thiếu nữ rụt rè xấu hổ, duyên dáng yêu kiều đong đưa trên mặt nước, lơ đãng phóng thích làm lòng say người.
Mặc dù giờ phút này trong lòng Đỗ Phi Phi đầy tâm sự, nhưng nhìn thấy cảnh đẹp thế kia, cũng không khỏi hít một hơi thật sâu, "Hoa sen thật đẹp."
Đường phu nhân dừng bước lại, thẫn thờ đáp: "Đúng vậy."
Đỗ Phi Phi thấy vẻ mặt phức tạp của Đường phu nhân, giống như rơi vào hồi ức nào đó, nhịn không được lên tiếng: "Kiều di."
Con ngươi Đường phu nhân khẽ nhúc nhích, nhìn một chỗ bên chân nói: "A, ngươi xem."
Xem cái gì?Đỗ Phi Phi rướn cổ lên nhìn về phía ngón tay nàng chỉ, lại chỉ nhìn thấy một góc quần màu xanh biếc.
"Thấy gì không?" Ánh mắt Đường phu nhân vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm chỗ kia.
Đỗ Phi Phi đành phải bước lên vài bước, vừa muốn thăm dò, dưới chân đột nhiên vướng vào cái gì đó, ngã lộn nhào, xông thẳng về phía trước.
Phía trước là lá sen, dưới lá sen là hồ nước.
Nếu ngã xuống nhất định sẽ ướt sũng.
"A." Bên tai vang lên tiếng kinh hô của Đường phu nhân.
Đỗ Phi Phi 囧 囧, Đường phu nhân quả nhiên là Đường phu nhân, ngay cả tiếng kêu cũng mềm mại đáng yêu như vậy.
Có điều may mà sau khi gặp được Diệp Thần, nàng học được cách đối phó với mọi tình huống, gặp nguy không loạn.
Khi cách lá sen khoảng một thước, nàng đột nhiên vươn tay phải, vỗ nhẹ một cái vào mặt lá.
Lá bị chìm vào trong nước.
Đỗ Phi Phi thừa dịp này phản lực xoay người nhảy đến giữa không trung, lại vững vàng đáp xuống đấy.
Đường phu nhân đầu tiên là kinh ngạc nhìn nàng, sau đó lập tức vui vẻ nói: "Không ngờ võ công của ngươi cao như vậy."
YOU ARE READING
Tiểu Hồng Mạo Rơi Vào Tay Đại Sắc Lang-Tô Tiếu
Não FicçãoCopy không vì mục đích thương mại, cảm ơn.