Hôm nay cũng giống như mọi ngày, tôi ăn mặc thật đẹp, xịt nước hoa thơm nức cái công ty, vừa đi vừa nháy mắt đưa tình với các cô nàng trong công ty."Chậc, tôi cứ như một vị thần ban phát sự hạnh phúc cho các cô gái vậy"- Tôi thầm nghĩ.
*Cộc cộc*
-Cafe của giám đốc đây.- Kể từ ngày hôm đó, SooYeon với tôi thay đổi hẳn. Thân đường đường là một trưởng phòng, lại ngày ngày đi dâng cafe cho nàng giám đốc. Aigoo, cả cái công ty này nó bàn tán xầm xì ầm lên cả.
Nào là trưởng phòng Kwon muốn cua giám đốc. Trưởng phòng Kwon lại đắc tội với giám đốc. Hay trưởng phòng Kwon xu nịnh giám đốc.
Damn it!
Thứ tôi muốn là ngày ngày được em si mê, pha cafe cho tôi chứ có phải thế này đâu. Thật là đáng thất vọng mà.
Haiz.
-Cám ơn- Em cầm tách cafe uống thử. -Hôm nay pha cafe tốt hơn đấy, cô đi được rồi- Ơ kìa kìa, cái thái độ gì vậy không biết?
-Chỉ tốt thôi hả giám đốc?- Tôi hỏi
-Ừm, sao- Nàng nhíu mày.
-Người ta bỏ không biết bao nhiêu là tình yêu vào đấy - Tôi bĩu môi.
-Bỏ nhiều tình yêu vào một bình thật to rồi rót ra cho nhiều em đúng không trưởng phòng- Nàng vừa nói vừa xem tài liệu. Ái chà, chuyện là tôi có rót cho vài em như là Hyuna đồ ấy, hihi...
-Rót ra ly rồi mới truyền tình yêu vào ly của giám đốc đó nha.- Tôi đáp ngay.
-Hừm- Nàng vẫn chăm chú làm việc. Lúc làm việc trông nàng thật quyến rũ với cặp mắt kính kia.- Được rồi, trưởng phòng về làm việc đi.
...
Bỏ tay vào túi quần, tôi đi ngang sảnh thì thấy một rổ hoa to đùng để ở bàn tiếp tân. Với tính tò mò, tôi bước lại.
-Cái này của em hở- Tôi vừa nói vừa xoay xoay rổ hoa đó
-Dạ không, của giám đốc Jung ấy ạ.
Ô kìa kìa, nhìn mới thấy tấm thiệp với dòng chữ Dear My J... From Kwon Tyler.
Tyler... Tyler, ơ, cái tên mặt lợn hay chở nàng đi làm đây mà. Cả gan dám lộng hành ở cả công ty ư.
-Tôi cầm lên đưa giám đốc dùm em nhé.- Tôi nháy mắt lừa tình.
-Vâng, thế thì đỡ quá, em cảm ơn nhé.
Cắn câu, làm gì có chuyện tôi đưa tận tay em chứ. Có mà tôi cho nó trở về với cát bụi thì có. Nói rồi tôi cầm đi, và vứt thẳng vào sọt rác một cách không thương tiếc. Thời đại giờ ai lại tặng hoa hàng ngày cho gái nữa. Đồ cổ lỗ sỉ. Người ta pha cafe hàng ngày cho mà còn không đổ đây... à, hơi lố, thật ra thì bị giám đốc đì...
Đợi đó đi, tên mặt lợn kia không phải đối thủ của tôi đâu. Rồi tôi sẽ đá bay hắn ra khỏi cái hành tinh mang tên SooYeon.
...
Hôm nay ăn gì nhỉ, vừa lùi xe tôi vừa nghĩ, ăn thức ăn nhanh hoài có vẻ không tốt cho sức khoẻ, nên hôm nay tôi định đi mua đồ về nấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bên
FanfictionThêm một bước sẽ không thể yêu. Lùi một bước sẽ không thể nào quên được.