Chap 25

378 28 3
                                    

Hello, im back, sau 1 time chờ đợi từ năm này qua năm khác thì cuối cùng cũng có được tấm poster * tung bông*

Hello, im back, sau 1 time chờ đợi từ năm này qua năm khác thì cuối cùng cũng có được tấm poster * tung bông*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hị hị :)) poster từng nhân vật có sau nha. Xin nhắc lại với bà con là mình k drop, mình chỉ hơi lâu, do đang bận viết khoá luận TN nghen :))

Sau đây là chap 25. Enjoy nè :))

Chap 25

-Xin chào, tôi là Kim Tae Yeon.

Không biết tự lúc nào Yuri đã len lén đi theo sau Tae Yeon và Jessica. Lúc Tae Yeon nói hết câu, cũng là lúc quai hàm Kwon Yuri như muốn rớt hẳn xuống dưới đất.

-Wow- Vâng, trong công ty này, không cuộc vui nào mà không có Choi Soo Young. Cô đang đứng kế bên Yuri mà suýt xoa.

-Từ hôm nay tôi sẽ làm việc ở đây.- Tae Yeon liếc sơ qua từng nhân viên trong phòng, nhoẻn miệng cười tự tin. Dường như nụ cười quá chói loá khiến cả phòng như muốn ngất. Soo Young tiếp tục tạch lưỡi, còn Yuri thì trong đầu như đang có game show 1 vạn câu hỏi vì sao. Riêng nàng giám đốc đứng kế bên thì không quan tâm lắm, nàng tự người vào bàn, chờ Tae Yeon nói cho xong rồi về phòng bắt Yuri pha cafe cho uống.

-Với tư cách là trưởng phòng tài chính tại công ty này.- Tae Yeon đứng thẳng người, chấp tay sau lưng.- Tuy mới đến, có những nét văn hoá của công ty tôi chưa rõ. Nhưng tôi nghĩ tôi chẳng cần nắm rõ làm gì. Vì nếu các bạn ở trong phòng tôi, các bạn phải tuyệt đối tuân thủ kỷ luật.- Lời nói của Tae Yeon khiến nụ cười chợt tắt trên mặt các nhân viên.

-Gắt dị- Soo Young thản thốt.

-Liếc sơ qua, các bạn không nên mặc những trang phục rách rưới như trưởng phòng Marketing.- SooYoung nghe Tae Yeon nói câu này, huých vai Yuri một cái, Yuri vốn nghe xong bị tức, quay sang nhìn bản mặt nham nhở của SooYoung càng muốn đập hơn.

-Cũng không nên ăn trong giờ làm việc như trưởng phòng gì quên rồi ý nhỉ? Cái cô cao cao ấy?- Tae Yeon xoa cằm.

Một ý nghĩ xoẹt qua đầu Yuri

Cậu tưởng cậu có thể thoát được màn đá đểu của cô ta sao? Tôi với cậu là bạn thân sống chết có nhau mà!

Yuri quay nhìn SooYoung.

Lúc này mới thấy bạn mình đang ôm mặt bỏ đi. Trông có chút tổn thương. Nhưng nhìn chỉ thấy buồn cười.

Jessica bên cạnh Tae Yeon nghe nãy giờ cũng hơi chột dạ. Kéo kéo tay áo ý bảo Tae Yeon thôi đi. Tae Yeon liếc nhìn nàng.

[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ