Chap 11: Biến thái còn ảo tưởng.

504 24 6
                                    

Sắp drama :)

Anw enjoy, love all :*

-Tối nay có muốn đi đâu chơi không?

Chúng tôi vừa xong việc của ngày hôm nay. Tận chiều mai mới có chuyến bay về Seoul.

-...-Nàng im lặng, trông có vẻ như đang suy nghĩ việc gì đó.

-Có muốn đi Shibuya không?- Tôi gợi ý.

Cũng lâu rồi tôi không đến đấy.

-Hưm...

-Thế bây giờ về tắm rồi đi ăn, xong chúng ta dạo một vòng nhé SooYeon-ssi.- Tôi đưa mặt lại gần nàng, nở một nụ cười lừa đảo.

-Ừm. Dù sao cô cũng quyết định luôn rồi còn gì.- SooYeon quay đi, không biết có phải do tôi tưởng tượng hay không, nhưng tôi thấy dường như trên gương mặt xinh đẹp kia thoáng chút thẹn thùng.

.

Shibuya, một địa điểm nổi tiếng ở Nhật Bản nói chung và Tokyo nói riêng. Nơi đây nổi tiếng với các khu thương mại sầm uất. Tất cả những nét đặc trưng của Nhật hầu như đều ở đây, từ các cửa tiệm buôn bán manga, anime, đến các quán ăn, hay các hộp đêm náo nhiệt, Shibuya có đủ cả. Nếu đi trên đường, thấy một số người ăn mặc kì lạ, bạn cũng đừng ngạc nhiên mấy, vì chính điều đó đã tạo nên nét cuốn hút cho nơi này.

Tôi cùng SooYeon bước đi trên đường, trông ánh mắt sáng lấp lánh của nàng kìa. Nó khiến tôi không kiềm được mà đã véo má nàng một cái. Nàng nhìn tôi khó hiểu, rồi lại tiếp tục lăn xăn khắp mọi nơi.

-Yuri-ssi, nhìn ông bác kia mặc đồ thuỷ thủ kìa.

-Yuri-ssi, nhìn mấy bạn trẻ kia cosplay kìa.

-Yuri-ssi, nhìn cái này... Yuri-ssi nhìn cái kia.

Jung SooYeon cứ liên tục bị thu hút bởi mọi thứ xung quanh. Trông nàng như một đứa trẻ to xác thích thú với nơi mới lạ vậy.Và tôi bậc cười trước sự dễ thương đó.

-Nè, đừng đi xa tôi quá đó- Tôi nói khi thấy cô ấy chạy vào mấy cửa hàng gần đấy.

.

-Konbawa

Tôi dừng lại khi một cô bé đứng trước mặt tôi. Em ấy trông khá xinh xắn trong bộ đồ nữ sinh. Nét đẹp đậm chất Nhật Bản, có chút ngây thơ trong sáng.

-Konbawa- Tôi lịch sự đáp.

Em đưa cho tôi tờ rơi. À, thì ra là dịch vụ tâm sự mỏng với nữ sinh. Dù đến đây bao lần tôi vẫn không thích nghi được mấy điều này. Làm sao mấy cô gái bé nhỏ thế này lại phải làm mấy chuyện đó cơ chứ? Thật sự rất muốn lên án, biết sao được đây, xã hội bây giờ dường như càng trở nên thối nát thì phải.

-Onee-sama trông như có buồn phiền trong lòng- Em ấy nhỏ nhẹ nói.

-Hưm...

-Kyun, em sẽ chữa lành vết thương cho Onee-sama- Em ấy bỗng làm những hành động dễ thương khiến tôi bất ngờ.

-Aigoo- Tôi cười khà- Chị không cần đâu- Tôi xoa đầu em ấy, và nói vài câu xã giao. Em ấy đáng yêu đấy chứ.

-Ơ kìa SooYeon- Tôi giật mình khi nhận ra SooYeon nắm chặt tay mình kéo đi.

[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ