Chap 29.
Sau một đêm mệt mỏi, Tae Yeon thức dậy, bước ra phòng khách định tập vài bài thể dục bữa sáng thì đã phát hiện ngay Jessica Jung một thân vest trắng đang ngồi chễm chệ trên ghế sofa, vắt chân, chăm chú nhìn ipad đọc báo sáng. Bao nhiêu hưởng thụ của nàng đều rơi vào mắt Tae Yeon, khiến Tae Yeon có hơi uất ức khi nhớ về chuyện hôm qua.
Nhưng chuyện gì ra chuyện đó, có giận nhưng trưởng phòng Kim cũng là chị của giám đốc Jung đây, trước khi lôi nàng ra chém, thì cô đặt xuống bàn một ly trà gừng nóng hổi.
-Từ giờ đừng uống nhiều nữa- Kèm theo một lời quan tâm nhưng với giọng điệu ra lệnh.
Jessica nhìn Tae Yeon, cười nhếch một cái rồi lại tiếp tục đọc báo trên ipad.
-Hôm qua tôi từ trên xe tiếp đất đau lắm đấy.- Nàng mỉa mai. Tae Yeon ngồi xuống ghế đối diện.
-Em nôn lên người tôi bẩn lắm đấy.- Cô mở điện thoại, tìm mục gì đó, rồi đặt xuống bàn đẩy về phía Jessica.
Jessica để ipad sang 1 bên, cầm lấy điện thoại Tae Yeon, coi chưa được 5s thì mặt đen lại.
-Cô là chị tôi hơi lâu rồi đó.- Nàng cố gắng giữ vẻ mặt bình thường nhất có thể, dù cho đang muốn bẻ gãy đầu Tae Yeon.
-Cũng đủ để có kinh nghiệm tránh những chiêu trò của em. Nếu không muốn clip này công chiếu khắp công ty, rồi truyền đến cả tai ba em, thì đừng nên say xỉn nữa. Tôi nói nghiêm túc đó.
-Mặc tôi, đừng làm như quan tâm tôi lắm, trong khi lúc nào cũng muốn chống tôi.- Jessica đứng dậy phủi áo, cầm lấy túi xách đắt tiền, bỏ đi làm.
Tae Yeon nhún vai, xem một lần nữa clip hôm qua, rồi ôm bụng mà cười ngặt nghẽo.
"Xem cái con bé này cố tỏ ra cho ngầu kìa. Sống như con người thật của em không được sao!"
Coi hồi lâu, cười cũng thỏa mãn, Tae Yeon mới vào phòng thay đồ, bắt đầu lên công ty.
.
Hôm nay lại có cuộc họp giữa các phòng ban. Kwon Yuri muốn tránh cũng không thể tránh. Tất cả trưởng phòng đều có mặt, Soo Young nghịch điện thoại kế bên Yuri, còn Tae Yeon ngồi đối diện, chăm chú đọc vài trang tài liệu. Chỉ còn một nhân vật chính chưa thấy xuất hiện, trong thời gian đó, Yuri lo lắng không biết nên thế nào với Jessica đây, làm sao mà nhìn mặt cô ấy đây.
*Cạch*
Tiếng cửa mở,Jessica Jung gương mặt lạnh lùng, kèm theo đó là trang phục trắng toát, khiến người nhìn vào như bị đóng băng vì lạnh lẽo. Mọi người đều đứng lên chào nàng. Chỉ riêng Kim Tae Yeon đang vừa lắc ghế vừa xoay bút, tỏ vẻ thản nhiên. Thư kí Ji Yeon kéo ghế cho nàng, Jessica liếc mắt về hướng Tae Yeon, nhưng chẳng biểu hiện gì. Yuri nhìn nàng, cứ ngỡ nàng sẽ nhìn bản thân mình, nhưng lại không. Jessica chẳng thèm để cô vào mắt. Nàng gật đầu, rồi ngồi xuống. Thư ký Ji Yeon đặt sấp tài liệu kèm một ly trà gừng nóng hổi cạnh bên nàng.
-Bắt đầu đi.- Jessica vừa xem tài liệu vừa nói. Ngay lập tức Soo Young rùng mình vì giọng nói của nàng giám đốc.
-Cậu xem, công chúa băng giá xuất hiện thật rồi.- Cô nói nhỏ với Yuri. Yuri cũng có hơi ngạc nhiên vì thái độ của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bên
FanficThêm một bước sẽ không thể yêu. Lùi một bước sẽ không thể nào quên được.