Bên dưới cái nắng yếu ớt của buổi chiều tà, đan xen vào đó là những hạt tuyết trắng xoá giữa mùa. Nàng ca sĩ xinh đẹp nép vào lòng người cô yêu, tay ôm chặt lấy cô ấy như thể không muốn xa rời. Nàng vừa đi vừa ngân nga một bài hát nào đó, Yuri tuy không nói gì nhưng vẻ mặt lại tỏ ra thưởng thức vô cùng.-Ah.- Nàng đột nhiên khựng lại, quay mặt sang nhìn chằm chằm vào Yuri.
-Sao?- Cô cất tiếng, giọng có hơi khác thường, không lạnh nhạt thay vào đó lại nhẹ nhàng đến không ngờ.
Tiffany rời tay, đưa tay chạm vào chiếc khăn mình đang quấn trên người ra. Yuri bắt gặp hành động ấy. Vẫn nhìn chăm chăm xem nàng sẽ làm gì tiếp theo.
.
Cũng vào một buổi chiều tà giữa mùa đông, cô cùng nàng tay đan vào tay cùng nhau bước đi. Những khoảnh khắc yên bình ấm áp luôn được cô trân trọng, cất thật kỹ vào tim.
Yuri vốn trầm lặng, nắm chặt tay nàng, tay kia thì cho vào túi áo, đây dù sao cũng là thời điểm lạnh nhất mùa đông không cẩn thận sẽ bị cảm, và cô cảm thấy bản thân có chút khó chịu trong người rồi. Nhưng cô không nỡ từ chối Tiffany, cùng nàng đi dạo phố. Vì cô luôn muốn ngắm nhìn nàng những lúc này, Tiffany nói rằng nàng ấy thích tuyết, và thích mùa đông. Nên mỗi khi đến thời gian này, nàng lại cực kì hưng phấn. Điển hình là trước mắt cô lúc này đây , nàng vừa nhảy chân sáo, lâu lâu lại cười híp mắt. Miệng ngân nga một giai điệu vui tươi nào đó như thể nàng đang có chuyện gì cực kì hài lòng vậy.
-Ách xì.- Yuri hắt hơi thật to.
Nàng dừng lại, nhìn cô, ánh mắt dần chuyền sang lo lắng.
-Cậu sao vậy? Không khoẻ? Chúng ta về nhé.- Nàng vừa nói, tay vừa gỡ khăn quàng cổ của mình quấn lên cho Yuri.
Cô nắm lấy bàn tay nhỏ bé kia, cười nhẹ lắc đầu.
-Tớ ổn mà. Cậu sẽ lạnh đó.
Nàng ôm lấy cánh tay cô, thật chặt, giọng nũng nịu.
-Bên cậu thì chẳng lúc nào tớ lạnh cả.
Yuri mỉm cười, xoa nhẹ đầu nàng. Cô gỡ khăn ra, choàng cho cả hai. Mặt kệ ánh mắt người khác nhìn vào họ.
.
Nàng nhón chân, quàng khăn qua cổ Yuri. Chiếc khăn ấm áp mang theo mùi hương quen thuộc, dù có một thay đổi khác đi chút ít, nhưng cơ bản vẫn khiến Yuri nhận ra đây là mùi hương cô từng yêu.
Yuri nắm chặt tay Tiffany. Ánh mắt buồn bã nhìn vào nàng ca sĩ. Hành động của nàng cũng vì thế mà dừng lại. Yuri cứ thế nhìn nàng thật lâu, thật lâu. Tiffany cũng đứng yên, nhìn sâu vào mắt Yuri, như muốn tìm kiếm một chút tình cảm còn sót lại. Rồi nàng mỉm cười. Một tia yêu thương vẫn len lõi ở nơi nào đó trong đáy mắt.
Trong một khoảnh khắc, Yuri như ngừng thở vì nụ cười ấy.
"Hwang MiYoung."
Cô đứng ngẩn ngơ, nàng thấy thế liền nhanh chóng chạy về phía trước mặt cô, xoay người, cả hai cùng đối mặt.
-Nhìn mặt cậu xem đồ ngốc. Tớ đã nói bao lần rằng phải mặc thật ấm khi ra đường mà?- Nàng đưa tay, định gỡ khăn choàng cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bên
FanfictionThêm một bước sẽ không thể yêu. Lùi một bước sẽ không thể nào quên được.