Chap 14: Tôi sắp yêu cô rồi, hãy tán tỉnh tiếp đi, một chút nữa thôi.

622 30 7
                                    





Tôi cùng Yuri về nhà, tay đan vào nhau, ấm áp lạ thường, tôi rất thích cảm giác này, vậy nên tâm trạng hôm nay cũng rất tốt. Tôi cũng không hiểu từ lúc nào đã thấy thích thích con người kia. Dẫu từng có lúc cô ấy giận dữ với tôi về chuyện vỡ ly. Nhưng rồi lại chạy theo tôi xin lỗi với gương mặt đáng thương không tả nỗi. Ngày ngày tôi quen với việc được cô ta chạy theo, săn sóc từng chút, dần dần lại có thiện cảm với những trò đùa cô ta mang lại. Yuri khiến tôi cười, Yuri khiến tôi thấy được bảo vệ. Và đó là những thứ tôi cần cho cuộc sống này. Tiền tài, danh vọng, mọi thứ tôi đều có. Và thứ tôi đang tìm kiếm chính là tình yêu. Giờ đây, có được gọi là Kwon Yuri không nhỉ?

Thề rằng lần đầu gặp nhau, tôi đã chả có thiện cảm với cô ta, tôi cực kì ghét những người phóng khoán trong tình cảm. Chưa kể đến việc cô ta còn nói tôi dựa hơi gia đình. Hừ, kẻ đáng ghét đó, tôi chỉ muốn cắn cô ta đến chết thôi!

Nhưng rồi, tôi nhận ra Kwon Yuri là người khó hiểu, ẩn sâu trong đôi mắt là một nỗi buồn vô tận. Ngoài mặt vui vẻ, nhưng trong lòng có biết bao lo âu. Và theo như SooYoung nói, cũng như những gì tôi thấy, Yuri vẫn còn vươn vấn người yêu cũ. Có thể cô ấy tiếp cận tôi cũng chỉ muốn đùa vui, như bao người con gái khác. Nhưng tôi sẽ cho Kwon Yuri thấy tôi không phải là dạng vừa, cô ấy phải trả giá bằng việc dám xem thường tôi. Tôi sẽ trả thù bằng cách khiến cô ấy yêu tôi và chỉ mỗi tôi, tôi sẽ trói chân Kwon Yuri lại!

Jung SooYeon sẽ làm thế!



-Yul, tớ về rồi đây.

Dòng suy nghĩ của tôi bị cắt ngang. Tôi hướng mắt về nơi phát ra âm thanh. Chợt nhận ra  người con gái kia đứng trước mặt, cười tít mắt hướng về Yuri. Gương mặt cô ấy rất thân quen... Tôi đã gặp ở đâu thì phải... Ah, đây chẳng phải là cô ca sĩ nổi tiếng Tiffany Hwang đây sao? Yuri đang đứng như trời trồng, gương mặt sợ hãi, dù cho thời tiết buốt giá, vẫn lấm tấm vài giọt mồ hôi. Cô ấy buông lỏng tay tôi. Nhưng tôi đã không để điều đó xảy ra. Tôi nắm chặt tay Yuri. Chặt đến mức cô ấy quay lại nhìn tôi bằng bộ mặt đáng thương. Tôi chỉ mỉm cười nhẹ, nhìn cô ấy bằng ánh mắt kiên quyết, như thể muốn nói, tuyệt đối đừng buông tay, buông ra là cô chết chắc với tôi, Kwon Yuri!

Cô nàng Tiffany kia lúc này tiến về phía tôi với bộ mặt khó chịu, ánh nhìn đầy lạnh lùng.

-Xin chào, tôi là Tiffany Hwang- Cô ta chìa tay về phía tôi.-  Bạn gái cũ của Yuri.

Tôi nhếch mép, nhìn cô ta bằng ánh mắt lạnh không kém, thì ra người con gái ấy là cô, có chút nhan sắc đấy! Chẳng trách Yuri quên không được. Tôi lịch sự bắt tay, nhưng cô nàng nhíu mày, tỏ vẻ không hài lòng nhìn về phía tay còn lại của tôi và Yuri. Kwon Yuri gương mặt vô hồn, đầy khó xử và lúng túng khiến tôi chỉ muốn ôm ngay vào lòng an ủi, như cách cô ấy từng làm với tôi mà thôi.

Tiffany Hwang đột ngột nắm lấy tay còn lại của Yuri, cất tiếng.

-Đi nào.

[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ