Chap 30

358 19 11
                                    

Chap 30

Cuối cùng Yuri cũng đã ở trong thang máy, tim có chút đập nhanh hơn thường lệ, muốn quay đầu nhìn Jessica, nhưng lại không đủ dũng khí. Jessica vẫn là đứng yên đỡ Tae Yeon, dẫu cho Tae Yeon có nặng, có phiền phức cỡ nào, nhưng giờ đây mọi sự chú ý của nàng đều đặt lên người Yuri. Nàng khẽ liếc nhìn, Yuri vẫn là đứng im, cúi mặt xuống. Jessica thở dài trong lòng, quay đi.

Không khí ở đây tràn ngập sự gượng gạo, pha trộn trong đó là mùi rượu phát ra từ Tae Yeon. Nhưng sao Yuri vẫn ngửi thấy rõ mồn hương lavender nhè nhẹ phát ra từ người Jessica cơ chứ? Mùi hương cô không bao giờ quên được, mùi hương làm cô vấn vương mãi không thôi. Yuri nhếch môi, cười nhạt nhẽo cho sự tham lam của mình. Cảm thấy chán ghét bản thân vô cùng. Lẽ ra không nên bước vào thang máy, để rồi trong lòng lại vướng bận nhiều thứ.

Jessica dù có giận Yuri, nhưng ngay lúc này nàng chỉ muốn đạp Tae Yeon sang một bên, chưa bao giờ cảm thấy chị họ lại vô duyên như lúc này. Nàng cũng có nhiều lời muốn nói, nhưng rồi lại không thể nói được. Nàng muốn hỏi Yuri liệu rằng có quan tâm nàng, nàng muốn nghe Yuri hỏi thăm nàng, nhưng Yuri bây giờ, phải chẳng một chút quan tâm về nàng cũng không đặt vào mắt. Rồi nàng lại thấy, lời Tae Yeon nói lúc trước là đúng. Nàng không nên chạy theo Yuri như cách trước kia, nếu Yuri yêu nàng, sẽ chạy về phía nàng. Là nàng sai trước khi đã làm như thế. Dẫu nàng biết rằng mình phải theo đuổi tình yêu đến cùng, nhưng theo đuổi thứ mông lung là điều không nên. Nàng lần này, là muốn xác nhận.

-Jessica, tiểu cún của tôi.- Tae Yeon đột nhiên kêu lên, ôm cổ Jessica chặt hơn.

Hành động này kéo cả Yuri và Jessica về thực tại.

Yuri quay sang nhìn, nheo mày vì câu nói đó. Tiểu cún, ha, thậm chí họ còn đặt biệt danh cho nha. Chưa dừng ở đó Tae Yeon lại vùi mặt vào hõm cổ nàng. Lòng Yuri bao nhiêu chua chát, thì cô lại thấy Jessica hạnh phúc bấy nhiêu.

Rốt cuộc việc Tae Yeon đến cũng giúp cô không phải suy nghĩ nhiều nữa. Cứ như thế buông tha Jessica, cứ như thế dùng lý do rằng nàng đã có người yêu. Lòng cô sẽ bớt đau hơn. Chắc chắn. Bớt đau hơn rất nhiều.

*Ting*

Cửa thang máy mở. Yuri bước thật nhanh, rời khỏi nơi ấy, trả khoảng không gian kia lại.

Jessica nhìn theo, lòng cũng buồn bực không kém, nhìn sang Tae Yeon, nàng dùng tay véo thật mạnh vào mũi, như thể trút nỗi buồn bực ở trong lòng. Tae Yeon bị bóp không thở nổi, liền nhăn mặt đẩy tay Jessica ra. Nàng giám đốc cũng thôi hành động, lôi bà chị về nhà.

.

*Rầm*

Nếu như so với Yuri hay Tae Yeon, thậm chí rằng cả Tiffany. Jessica có lẽ là một đại tiểu thư đúng nghĩa. Nàng xưa giờ quen với sự chăm sóc, thì làm sao mà biết lo cho người say, kể cả việc vận động, nàng cũng rất tệ. Quăng Tae Yeon một cái mạnh vào Sofa, khiến chị họ đau điếng, nhíu mày, chửi thề vài câu. Rồi nàng không biết làm gì nữa ngòai việc thở hồng hộc.

-Hơ... hơ...- Tae Yeon quơ tay lung tung.

Jessica tò mò nhìn. Dường như mắt chị ta đang mở, nhìn về phía nàng.

[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ