Xin chào, lâu quá không gặp. Do trục trặc máy tịn, và bạn edit của mình đang bận không thể chỉnh sửa nên dạo này mình sẽ ra chap hơi chậm 1 chút. Về phần truyện. Thế là đã đi được nửa chặn đường. Phần dẫn truyện dưới góc nhìn của nhân vật đã hết, từ giờ sẽ là do tác giả dẫn dắt câu truyện, do có nhiều tuyến nhân vật xuất hiện hơn. Và trên hết. Lúc mình viết bộ này. Cả bộ 3 YulSiTi đều là main, nên kết thúc là YulTi hay YulSic thì vẫn còn là bí mật haha.
Thêm cho mn tấm ảnh hình tượng của Tiffany lúc này, trùng hợp thay hiện tại ngoài đời Tiffany cực kì hợp vs fic của mình :))
...
Ngày hôm ấy trời âm u, mù mịt như nổi lòng của Yuri. Bỗng dưng người yêu nói chia tay, mọi thứ như sụp đổ. Yuri không tin được đó là sự thật, và càng không hiểu gì sao Mi Young lại quyết định chia tay, cô ấy không cho cô lấy một lý do. Chính điều này làm Yuri không cách nào buông bỏ được mối tình kia.
"Tớ chờ cậu dưới nhà."
Mi Young nằm trên giường, đôi mắt sưng to vì khóc, khó khăn lắm cô mới có thể dừng được dòng lệ rơi, nhưng khi đọc được tin nhắn này, nước mắt lại tiếp tục chảy. Tận đáy lòng cô nào muốn thế.
"Cậu về đi."
"Không!"
"Thế thì cậu cứ đứng đó đến khi nào cậu muốn"
Yuri nhắm mắt, cố gắng hít một hơi thật sâu. Cô không khóc, vì suốt mấy ngày nay, nước mắt gần như đã cạn. Cô đi qua, đi lại, chốc chốc lại nhìn về phía căn phòng tối đen ấy, ánh mắt tuyệt vọng. Hôm nay cô quyết đứng ở đây, cho đến khi gặp được Hwang MiYoung, nói rõ ràng với cô ấy. Khẽ nhìn đồng hồ, đã 1 giờ sáng. Trong lòng bộn bề, Yuri biết rằng MiYoung sẽ không gặp cô, nhưng vẫn ngốc nghếch hi vọng, dù mong manh.
*Ầm ầm*
Từng đợt sét loé ngang bầu trời đêm, Yuri có chút rùng mình, nhưng tâm tư không ở đây. Mà đặt trên người cô gái kia.
-Không có tớ ở bên, cậu có còn sợ sệt không?- Cô lầm bầm.
Vì Mi Young sợ sấm, những lúc thế này ngoan ngoãn ngồi im trong lòng cô, còn bản thân Yuri thì dùng tay che tai nàng lại. Những hồi ức ngọt ngào ngày ấy dần trở thành lưỡi dao sắc nhọn đâm vào tim Yuri. Đau nhói.
1 giọt, 2 giọt.
Cuối cùng trời cũng mưa, MiYoung ngẩng mặt lên, nhìn bầu trời tối tăm, chốc chốc lại có những tia sáng rạch ngang trời. Bước đến bên cửa sổ, lặng nhìn phía dưới nhà. Kwon Yuri vẫn ngồi im đấy, gục đầu xuống. Trái tim Mi Young quặn đau, cô cắn môi mình thật mạnh, mặc cho máu chảy ra, cô không thấy đau đớn chút nào, vì mọi cơn đau thể xác lúc này, làm sao có thể so sánh với nỗi đau tâm hồn cô đang gánh chịu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bên
FanficThêm một bước sẽ không thể yêu. Lùi một bước sẽ không thể nào quên được.