Ừm thì 2 tháng trôi qua, bây giờ đã bước sang đầu tháng 10, tôi tự dưng từ trưởng phòng lại trở thành vú em? Oh really? Sao kì vậy nè. Trên công ty thì suốt ngày phải pha cafe, bưng bê các kiểu cho nàng, về nhà phải đi siêu thị xong rồi nấu ăn, rửa chén. Chắc thiếu mỗi quét nhà với giặt đồ nữa là chuẩn mực osin đấy.
Sao kì vậy nè, muốn tán tỉnh để nàng hầu hạ mình, vậy bây giờ lại có cảm giác đang bị Jung SooYeon quay nhưng chong chóng. Ừ thì không phủ nhận việc làm thế nàng rãi thính cho ăn ._. . Nhưng mà máu player của tôi không cho phép việc đó. Tôi tự nhủ phải làm cái gì đó thôi, phải làm cách mạng thôi, làm thật mạnh mẽ vào, để đảo ngược tình thế cẩu huyết lúc này.
-Yah, Yuri-ssi.- Giọng nói trong veo ấy phát lên.
-Vâng- Tôi thoát khỏi suy tư, trở về thực tại, đang đứng hầu hạ bà trẻ này ở công ty đây.
-Trưa rồi đi ăn thôi. - Nàng hất mặt, vẻ mặt sang chảnh cực kì.
-Vâng!!!- Ah, đây rồi, phần tôi thích nhất đây rồi, từ bữa đêm đó tới nay, thì lúc nào tôi cũng được đi ăn cùng SooYeon cả, nếu hỏi lý do thì nàng nói thế này:
-Nếu không thích thì tôi đi ăn với Tyler nha. Mà tôi chỉ sợ bệnh đau bụng của Yuri-ssi tái phát thì khổ.
Đấy nàng nói vậy đấy. Dù cho có phần hơi mỉa mai, cơ mà đi ăn như vậy cũng ổn, càng kéo khoảng cách hai đứa lại gần hơn càng tốt mà.
-Hôm nay SooYeon muốn ăn gì?- Tôi chạy theo cô nàng trước mặt.
-Hôm nay ra ngoài ăn đi- Nàng vừa đi vừa nói. Má ơi, mùi thơm gì đây trời, chết con tim bé bỏng của tôi mất, tôi ở tù mất thôi.
Tôi lái xe ra trước cổng công ty, cơ mà mãi sao SooYeon không vào nhỉ? Tôi kéo cửa kính xuống, hỏi:
-SooYeon lên xe đi.
-Hông- Nàng chu mỏ, trời má...
-Ủa sao vậy?- Tôi khó hiểu.
-Đáng lẽ Yuri-ssi phải mở cửa cho tôi chứ- À rồi rồi, bệnh công chúa, thông cảm đi, tôi quên mất. Nếu là nàng khác thì nãy h tôi đã vọt xe đi luôn rồi chứ chả có ra mở thế này đâu. Nhẫn nhịn nhẫn nhịn nào Kwon Yuri.
-Đó là lí do vì sao tôi không đi làm chung với Yuri-ssi đó- Đây, thính đây, cái giọng cute này là sao hả SooYeon-ssi?
-Vậy nếu tôi mở cửa cho SooYeon-ssi, thì SooYeon-ssi đi làm với tôi hả- Thính thì phải táp thôi.
-Ừm. - Nàng lấy trong túi xách chiếc gương và thỏi son, đang tự makeup lại. Ối zời, xinh rồi còn làm điệu chi nữa, có cấu kết gì với nhà tù không?
-Thật hả? Mai tôi đón SooYeon nha- Tôi cắn thính rồi.
-Không, nói xạo đó- Nàng tỉnh bơ.
Aish, lại là bã, không biết bao nhiêu lần rồi. Chuyện là hổm nay vẫn thấy nàng đi làm với tên kia.
-SooYeon-ssi với tên kia là sao ấy?- Tôi đánh liều hỏi.
-Ưm... thì bạn bè chứ gì- Giờ nàng đang nghịch xe tôi.
-Bạn mà sao đưa đi làm hoài vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bên
ФанфикThêm một bước sẽ không thể yêu. Lùi một bước sẽ không thể nào quên được.