Chào mọi người, sau 1 hành trình không ngắn cũng không dài, thì đã đến lúc bộ truyện kết thúc rồi. cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã ủng hộ mình.
Hẹn gặp mọi người ở tác phẩm khác nhé.
Sau đây mời các bạn xem chương cuối.
————————
Không khí trên bàn ăn lúc này hết sức căng thẳng. Và nhân vật chính Kwon Yuri có thể cảm nhận điều đó. Cả hai nàng đều hướng mắt về mỗi cái mandu mà Yuri làm. Tae Yeon thì vừa múc xong cho mình một chén súp bánh gạo rồi ngồi nhai nhóp nhép, mắt không quên nhìn hết người này tới người kia, như thể đang xem kịch vui vậy.
Nhận thấy tình hình có vẻ không ổn. Yuri đưa tay định lấy bánh của mịn làm thì bị hai nàng liếc cho muốn bốc khói. Tifany cầm đũa lên, đưa tay hướng về phía chiếc bánh, Jessica ngay lập tức cũng làm y như thế. Tae Yeon lúc này đã ăn đến chén canh thứ hai, cắn nhẹ một miếng bánh mình làm, khuôn mặt tỏ ra hưởng thụ. Cái drama mà nó rối quá, Tae Yeon làm sao mà gỡ được, thôi thì cứ ăn no rồi tịnh tâm suy nghĩ vậy.
*Ầm*
-Hello, bạn mình- SooYoung từ đâu bay vào, gương mặt đầy vui vẻ, trên tay thì lỉnh kỉnh đồ. Sở dĩ Soo Young vào được nhà là do có chìa khoá. Tất nhiên rồi, cô là bạn thân nhất nhất nhất mà. Sao không có được chứ?
Vừa thấy mọi người tập trung đẩy đủ ở nhà bếp. Soo Young liền vui vẻ đưa tay chào.
-Chào mọi người. -Nhưng rồi nét mặt cô chợt thay đổi.
"Wtf mọi người? Một hai ba bốn, bốn ba hai một. Yul đen, Mi Young, giám đốc, người mới, người mới, giám đốc, Mi Young, Yul đen"
Cô đưa tay đến đi đếm lại.
"Thế quái nào mà anh tài hội ngộ hết ở đây vậy? Ủa mấy người này bộ thân nhau lắm hả? Hay ở đây mở đại hội võ lâm ta?"
SooYoung ngơ ngác nhìn mọi người, cho đến khi nhìn thấy đồ ăn, hai mắt cô chuyển sang sáng rực.
"Không được nhào vào ngay, mình phải làm ra vẻ tự nhiên nhất mới được"
Thế là SooYoung bước tới vỗ vỗ vai Yuri.
-Chúc mừng năm mới bạn tốt.-Rồi cô nhìn sang Tae Yeon và Jessica-Chúc cặp đôi vàng năm mới vui vẻ.- Jessica liếc SooYoung một cái, còn Tae Yeon đang uống nước thì sặc, ho tới tấp. Soo Young không màn, lo xong cái thủ tục rồi xơi đã.
Cô ôm cổ Tiffany, mặt chạm mặt.
-Aiiigoooooo idol vạn người mê, bạn thân của tớ. Mi Young~ à không giờ nên gọi là Tiffany chứ ha.
Tiffany cười, đánh đánh nhẹ tay Soo Young.
-Cái cậu này.
-Đâu đâu để tớ ngửi mùi ngôi sao Holywood xem có gì hot nè.- Cô đưa mặt lại gần Tiffany, hít hít.
Yuri liếc SooYoung rồi nghĩ sao mình có đứa bạn bần thế này?
Bỗng ngoài trời nhá lên một tia sét. Tiếp sau đó là âm thanh đùng. Khiến 5 người giật mình.
Lúc họ bình thường lại, SooYoung đang đứng trước mặt họ và cười.
-Có cái củ cải ấy chứ mới chap 28 đã end =)) Ngồi chờ tiếp đi mấy má.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bên
Fiksi PenggemarThêm một bước sẽ không thể yêu. Lùi một bước sẽ không thể nào quên được.